Ấn phẩm Harvard Business Review lần đầu ra mắt tại Việt Nam

14:03 | 05/09/2018

Bộ ấn phẩm Harvard Business Review (HBR) danh tiếng toàn cầu lần đầu tiên sẽ được Alpha Books ra mắt tại Việt Nam theo loạt 10 chủ đề (On Point) vào đầu tháng 9 này.

TIN LIÊN QUAN
an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam Điều cần làm khi bước sang tuổi 30
an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam Sách của triệu phú tự thân nổi tiếng của Mỹ tái ngộ độc giả Việt Nam

Bộ ấn phẩm Harvard Business Review (HBR) được xuất bản lần đầu cách đây gần 100 năm, trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard danh tiếng (Harvard Business School), từ lâu được biết đến như một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu thế giới dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp.

Đây chính là nơi giới thiệu các nghiên cứu của những chuyên gia và học giả nổi tiếng như Clayton M. Christensen, Peter F. Drucker, Michael E. Porter, Robert S. Kaplan… Rất nhiều thuật ngữ và khái niệm về quản trị kinh doanh như Thẻ điểm cân bằng, Năng lực cốt lõi, Tái cơ cấu, Toàn cầu hóa… xuất hiện lần đầu tiên là trong các bài viết trên ấn phẩm danh tiếng này.

an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam
Bộ ấn phẩm Harvard Business Review. (Nguồn: Alpha Books)

Độc giả của HBR ngày nay không chỉ là các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp và chuyên gia tư vấn cấp cao trên toàn cầu, mà đã mở rộng tới toàn thể cộng đồng những người làm công tác quản trị trong mọi ngành nghề bởi HBR là nguồn cung cấp chất lượng cao những nghiên cứu mới và những ý tưởng đột phá về chiến lược, lãnh đạo, đổi mới và quản lý.

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch Alpha Books cho biết, sau hơn 10 năm xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với Nhà xuất bản Kinh doanh Harvard và Nhà xuất bản Đại học Harvard, qua hàng chục đầu sách giá trị như Chiến lược đại dương xanh, Cuộc dịch chuyển đại dương xanh, Dẫn dắt sự thay đổi, Tương lai của Quản trị, 90 ngày đầu tiên làm lãnh đạo… giờ đây Alpha Books mang ấn phẩm HBR theo chủ đề chính thức xuất bản tại Việt Nam.

Hiện nay, tổng lượng phát hành hằng năm bằng tiếng Anh của HBR là 300.000 cuốn, chưa kể số lượng phát hành bằng 13 ngôn ngữ khác như tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Do Thái, tiếng Nhật…

Vì vậy, việc đưa ấn phẩm HBR về Việt Nam sẽ đáp ứng mong muốn của đông đảo doanh nhân, nhà nghiên cứu kinh tế, các chuyên gia tư vấn, cộng đồng những người trong ngành quản trị - kinh doanh.

an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam "Giữ chân" nhân viên bằng... tuyệt chiêu tuyển dụng

Với bất kỳ một doanh nghiệp nào, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì việc tuyển dụng nhân sự là một vấn đề ...

an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam 50 ý tưởng kinh doanh làm thay đổi thế giới

Từ vô số ý tưởng kinh doanh đột phá đã được hiện thực hóa và chinh phục thành công thị trường đại chúng trong khoảng ...

an pham harvard business review lan dau ra mat tai viet nam “Tuổi 20 nhiệt huyết”: Tự tin sống theo cách của riêng mình

Nằm trong bộ sách bestseller “Sống không hối tiếc” của tác giả Ken Honda với hơn 7 triệu bản đã được phát hành tại Nhật ...