Online Friday 2017: Lượt truy cập “săn” khuyến mại tăng mạnh

16:43 | 07/12/2017

Theo Ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday”, chỉ trong 24 giờ mua sắm, đã có 2,8 triệu người truy cập “săn” hàng khuyến mại, tăng 400.000 lượt so với năm 2016.

TIN LIÊN QUAN
online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh Thương mại điện tử không chỉ cho đại gia
online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh Khởi động Online Friday – sự kiện thương mại điện tử lớn nhất trong năm

“Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm thường niên do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp triển khai.

Sự kiện được tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh hoạt động thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp trong dịp cuối năm 2017.

Tham gia sự kiện, đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử) ​cùng đồng hành với chương trình.

Trong đó, nhiều thương hiệu lớn ​cũng góp mặt tại sự kiện này như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh
Nhiều bạn trẻ cũng háo hức săn khuyến mại trong dịp Online Friday lần này. (Nguồn: Tuổi Trẻ)

Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.

Theo thống kê của Ban tổ chức chỉ trong 24 giờ mua sắm, đã có 2,8 triệu người truy cập, tăng 400.000 lượt so với năm 2016. Ngoài ra, số sản phẩm đảm bảo cũng tăng 3.400 sản phẩm so với sự kiện được tổ chức năm ngoái.

Bên cạnh đó, sự kiện Mua sắm trực tuyến năm nay có 3.768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi. Tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc: 1,3 triệu lượt quét QR.

Đáng chú ý, trong những ngày diễn ra sự kiện BigOff tại TP. Hồ Chí Minh, đã có 706 đơn hàng đăng ký sau 2 ngày và 1.253 sản phẩm của doanh nghiệp tham gia BigOff.

online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh Săn hàng giảm giá “sốc” tại sự kiện Online Friday 2017

Ngày 1/12, sự kiện Online Friday 2017 sẽ diễn ra với rất nhiều sản phẩm giảm giá sâu và chương trình khuyến mại hấp dẫn ...

online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh Cơ hội mua sắm trực tuyến giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm "BIG-OFF Online Friday 2017" sẽ được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, đường ...

online friday 2017 luot truy cap san khuyen mai tang manh Nhiều ưu đãi trong Ngày mua sắm trực tuyến 2017

Đúng 0h00 ngày 1/12, Online Friday 2017 - Ngày mua sắm trực tuyến sẽ chính thức được khởi động với hàng trăm nghìn sản phẩm ...