Thông xe cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh - Oyadav

Sáng 19/7, tại Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh (tỉnh Gia Lai)-Oyadav (tỉnh Ratanakiri, Campuchia), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Phó Thủ tướng Vương quốc Campuchia Kim Ke Yan đã chủ trì lễ thông xe vận tải đường bộ giữa hai nước.­
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
tin nhap 20170719200834 Xem xét điều chỉnh mức phí cảng Hải Phòng
tin nhap 20170719200834 Phê duyệt quy hoạch khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai

Đây là sự kiện rất có ý nghĩa, được tổ chức ngay trước chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Vương quốc Campuchia (20-21/7) và là một trong những sự kiện lớn của chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao (24/6/1967-24/6/2017).

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các Bộ: Ngoại giao, Giao thông vận tải, Quốc phòng, cũng lãnh đạo một số tỉnh biên giới giữa hai nước.

tin nhap 20170719200834
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Phó Thủ tướng Campuchia Kim Ke Yan, cùng lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tỉnh Gia Lai và Rattanakiri cắt băng thông xe cặp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav.

Hiệp định vận tải đường bộ giữa Việt Nam và Campuchia ký ngày 1/6/1998 và Nghị định thư thực hiện Hiệp định ký ngày 10/10/2005 đã được triển khai từ cuối năm 2006. Theo thoả thuận hiện tại, số lượng phương tiện thương mại được phép qua lại của mỗi bên là 500 xe, tại 7 cặp cửa khẩu, trong đó có Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav.

Do điều kiện vật chất tại một số cửa khẩu chưa bảo đảm, thời gian qua, phương tiện vận tải mới chỉ qua lại được 5/7 cặp cửa khẩu.

Đối với Cửa khẩu Lệ Thanh-Oyadav, Việt Nam đã hỗ trợ Campuchia vốn tín dụng ưu đãi để hoàn thành cải tạo, nâng cấp đường 78 tại Campuchia và đoạn nối giữa hai trạm kiểm soát. Tới nay, với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu vực cửa khẩu, phương tiện và người dân đã có thể qua lại khu vực cửa khẩu một cách dễ dàng, thuận lợi.

Việc tổ chức lễ thông xe vận tải đường bộ tại cặp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav cũng là kết quả quan trọng mà hai nước đạt được từ nỗ lực hoàn thành công tác phân giới, cắm mốc biên giới trên đất liền.

Kết quả này cho thấy việc sớm hoàn thành công tác phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với hai nước, nhất là đối với những địa phương, với mỗi người dân sinh sống ở khu vực biên giới hai nước.

Thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Campuchia Ke Kim Yan bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với Chính phủ, các bộ, ngành của Việt Nam, tỉnh Gia Lai đã hỗ trợ Campuchia trong việc nâng cấp cơ sở hạ tầng khu vực cửa khẩu, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để hai nước sớm khánh thành, đưa vào hoạt động cặp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav kết nối tỉnh Gia Lai của Việt Nam và tỉnh Ratanakiri của Campuchia.

Phó Thủ tướng Campuchia Ke Kim Yan cho rằng, nhân dân hai nước Việt Nam-Campuchia có truyền thống hữu nghị, gắn bó lâu đời. Chính phủ, nhân dân Campuchia luôn biết ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã không tiếc máu xương, giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi thảm họa diệt chủng, giành độc lập cũng như xây dựng, phát triển đất nước.

tin nhap 20170719200834
Hai Phó Thủ tướng cùng chào đón những chiếc xe vận tải hàng hoá, hành khách đầu tiên qua cửa khẩu.

Chính phủ và nhân dân Việt nam đã dành cho Campuchia sự giúp đỡ to lớn trên nhiều lĩnh vực như viện trợ kỹ thuật, tài chính, giáo dục, văn hoá, thể thao, an ninh quốc phòng, trao đổi thương mại… Đặc biệt, Việt Nam đã giúp Campuchia phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng thiết yếu như các tuyến đường nối giữa các tỉnh biên giới đến khu vực cửa khẩu, thúc đẩy phát triển hợp tác giữa các tỉnh biên giới hai nước.

“Chính phủ và nhân dân Campuchia sẽ không bao giờ quên những nghĩa cử và hành động cao cả mà Việt Nam dành cho Campuchia”, Phó Thủ tướng Ke Kim Yan nhấn mạnh.

Phó Thủ tướng Ke Kim Yan cho rằng, việc thông xe tại 6/7 cặp cửa khẩu được hai bên thống nhất trong Hiệp định hợp tác về giao thông vận tải đã ký kết đã giúp các cặp cửa khẩu phát huy được hiệu quả, biến các vùng biên giới trở thành vùng đệm bảo đảm an ninh hợp tác và phát triển, bảo đảm lợi ích của nhân dân, nâng cao đời sống, thúc đẩy phát triển kinh tế giữa hai nước. Từ quy mô 40 xe của mỗi bên được phép đi qua cửa khẩu, đến nay đã nâng lên 500 xe của mỗi bên.

Phó Thủ tướng Campuchia cũng cho rằng, việc cho phép thông xe tại các cặp cửa khẩu cũng là thể hiện khả năng liên kết giữa các công trình giao thông đường bộ cũng nhưng các công trình phục vụ dân sinh khác của hai nước.

“Tôi tin tưởng sau buổi lễ thông xe hôm nay, việc vận tải hành khách, hàng hoá giữa hai nước sẽ được mở rộng hơn nữa, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế, thương mại, du lịch, từ đó nâng cao đời sống người dân của mỗi nước”, Phó Thủ tướng Ke Kim Yan nói.

Xây dựng vùng biên giới hoà bình, phát triển

Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng biểu dương những nỗ lực của hai Bộ Giao thông vận tải, chính quyền tỉnh Gia Lai của Việt Nam và tỉnh Ratanakiri của Campuchia, các cơ quan liên quan hai nước.

tin nhap 20170719200834
Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, việc đưa vào hoạt động vận tải đường bộ giữa hai nước qua cặp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav sẽ đóng góp tích cực cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế-xã hội của hai nước và của khu vực.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng, vượt qua nhiều thăng trầm lịch sử và những biến cố của thời đại, mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Campuchia ngày càng trở nên khăng khít, bền chặt, được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước vun đắp, được tôi luyện trong thực tế bằng công sức, xương máu và sự hy sinh của biết bao anh hùng liệt sĩ cũng như sự phấn đấu của nhiều thế hệ người Việt Nam và Campuchia, đã trở thành tài sản vô giá của hai dân tộc.

“Nửa thế kỷ qua là một thời gian không dài so với bề dày lịch sử quan hệ giữa hai dân tộc, nhưng là một giai đoạn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong quan hệ giữa hai nước. Với sự gìn giữ, vun đắp của nhân dân hai nước, nhất là thế hệ trẻ, ngày nay, quan hệ hai nước đang phát triển tốt đẹp theo phương châm 'láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài'," Phó Thủ tướng nói.

Hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, an ninh quốc phòng, văn hóa, giáo dục, du lịch tiếp tục phát triển tốt đẹp và đạt nhiều kết quả tích cực.

Hợp tác giữa các địa phương hai nước, đặc biệt là các địa phương giáp biên giới tiếp tục được đẩy mạnh. Chính quyền và nhân dân ở khu vực biên giới hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau. Hai bên thường xuyên phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý biên giới, ngăn chặn các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại; phòng chống các loại tội phạm và các hoạt động gây rối, góp phần giữ vững an ninh, trật tự khu vực biên giới, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, cải thiện đời sống nhân dân hai nước.

Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, việc đưa vào hoạt động vận tải đường bộ giữa hai nước qua cặp Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-Oyadav cùng với các cặp cửa khẩu đã được thông xe trước đây sẽ góp phần làm giảm chi phí vận tải, rút ngắn thời gian chờ đợi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển người và hàng hóa qua lại giữa hai nước nói riêng và của khu vực nói chung, đóng góp tích cực cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế xã hội của hai nước và của khu vực.  

Sau khi tuyến đường chính thức được thông xe, các hoạt động hợp tác kinh tế-thương mại và đầu tư cũng như các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch giữa nhân dân hai nước, nhất là giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Ratanakiri; giữa các tỉnh Tây Nguyên của Việt Nam và các tỉnh Đông Bắc của Campuchia sẽ ngày càng nhộn nhịp hơn. Đây chính là điều kiện, là cơ sở để góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa nhân dân hai nước và mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân hai nước sinh sống ở khu vực biên giới.

Trong thời gian tới, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đề nghị hai Chính phủ cùng chỉ đạo Ủy ban liên hợp phân giới, cắm mốc biên giới đất liền của hai nước tiếp tục nỗ lực và hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, thúc đẩy sớm hoàn thành toàn bộ công tác phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền giữa hai nước, quản lý tốt tình hình biên giới nhằm xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác, cùng phát triển bền vững.

tin nhap 20170719200834
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Gia Lai viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đề nghị hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc tạo thuận lợi cho người và phương tiện vận tải qua lại biên giới, tăng cường quản lý chặt chẽ, bảo đảm trật tự về vận tải và an toàn đối với người và hàng hóa, góp phần phát triển hơn nữa mối quan hệ láng giềng hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Campuchia.

Ngay sau sự kiện, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Gia Lai đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

tin nhap 20170719200834
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân làm việc tại tỉnh Điện Biên

Ngày 12/3, tại tỉnh Điện Biên, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác Trung ương đã tới thăm và làm ...

tin nhap 20170719200834
Năm 2016: Hải quan Hà Nội phát hiện 959 vụ buôn lậu

Tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 28/2, ông Văn Bá Tín, Phó Cục trưởng ...

tin nhap 20170719200834
Lạng Sơn cần tận dụng lợi thế để phát triển kinh tế cửa khẩu

Ngày 24/2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn công tác Chính phủ đã làm việc với tỉnh Lạng Sơn, ...

tin nhap 20170719200834
Thủ tướng yêu cầu hải quan tạo thuận lợi cho kiều bào về nước ăn Tết

Chiều 27/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác tại Chi ...

PV

Đọc thêm

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Tờ HuffPost đã thao khảo các nhà trị liệu để tổng kết ra 5 thói quen làm việc thường được ngụy trang là dấu hiệu của trầm cảm. Xin giới ...
Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Với vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, Hoa hậu Thanh Hằng khoe trọn thân hình mềm mại qua bộ áo dài voan 2 lớp, rũ mềm theo vóc dáng.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Trong hội họa, bức tranh được coi là hoàn hảo khi có một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị ...
Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Hôm 28/3, Chu Thanh Huyền mặc 4 váy cưới đa phong cách, từ tối giản tới đầm ballgown xòe bồng, đậm chất Hoàng gia.
HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc có ý định tìm HLV ngoại dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Mourinho trong danh sách ứng cử viên HLV đội tuyển Hàn ...
Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (30/3) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Trong hội họa, bức tranh được coi là hoàn hảo khi có một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị hiện đại, các tòa tháp ...
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động