Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam lao đao vì ‘búa rìu dư luận’

Phi Khanh
TGVN. Gặp 'búa rìu dư luận' sau đăng quang khiến không ít Hoa hậu Việt Nam lao đao, bị 'ném đá' tơi tả, thậm chí bị khủng hoảng. Nhưng họ đã đứng dậy thế nào sau thị phi?
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Thùy Dung - Hoa hậu "điêu đứng" vì chưa tốt nghiệp Phổ thông

Chỉ ít ngày sau khi Trần Thị Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, rộ lên thông tin tân Hoa hậu chưa tốt nghiệp THPT do bỏ học từ năm lớp 12 cùng nghi vấn làm giả học bạ bị lọt ra ngoài. Ban tổ chức lao đao trước yêu cầu đòi tước vương miện của người đẹp. Tuy nhiên, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Dương Xuân Nam khi ấy đã nỗ lực bảo vệ cho tân Hoa hậu. Sau vụ việc này, Thùy Dung được giữ lại danh hiệu.

Vì những lùm xùm về học vấn mà người đẹp sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình mảnh mai với những số đo vàng được "cha đẻ của các Hoa hậu" Dương Xuân Nam đánh giá là vẻ đẹp "đáng đồng tiền bát gạo" đã vuột mất không ít cơ hội. Cô chưa một lần có cơ hội đi thi sắc đẹp quốc tế cũng như tỏa sáng như các Hoa hậu trước đó.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘gặp thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Thùy Dung là Hoa hậu vướng scandal học vấn. (Ảnh:BTC HHVN)

Vì scandal học vấn, Thùy Dung mất cơ hội đi thi Hoa hậu Thế giới 2008 vào tay Dương Trương Thiên Lý. Nhiều năm sau đó, với nhan sắc ngày càng rực rỡ, dù Elite liên tục đánh tiếng để đưa Thùy Dung đi thi quốc tế xong cuối cùng người đẹp vẫn lỡ hẹn hết lần này tới lần khác cho đến khi không còn đủ tuổi.

11 năm kể từ ngày đăng quang, Thùy Dung là Hoa hậu Việt Nam duy nhất trong lịch sử không có thành tích đáng kể nào.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Người hâm mộ cho rằng người đẹp như con chim sợ cành cong, chỉ muốn lặng lẽ theo đuổi niềm yêu thích với sàn diễn thời trang. (Ảnh: NVCC)

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo với nghi vấn về trình độ

Được ca ngợi là "Hoa hậu của các Hoa hậu" nhưng Đặng Thu Thảo cũng không tránh khỏi thị phi sau khi giành vương miện danh giá này.

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng bị nghi vấn về trình độ học vấn là sinh viên Đại học Tây Đô. Sau đó, ông Phan Văn Thơm - Hiệu trưởng Đại học Tây Đô đã đưa ra nhiều lý giải và văn bản để chứng minh Thu Thảo đã được thi đặc cách 2 lần để hoàn thành hệ trung cấp lên cao đẳng. Vì thế những ồn ào mới dừng lại…

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Đặng Thu Thảo vẫn luôn là "tượng đài nhan sắc" trong lòng người hâm mộ. (Ảnh: FBCN)

Sau 8 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc ngọt ngào, ngày một trẻ trung, thu hút của mình, vẫn là “tượng đài nhan sắc” trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, điểm trừ của Đặng Thu Thảo chính là việc cô từng từ chối thi Miss World 2013 vì muốn tập trung cho việc học.

Sau đó, cô dần lấy lại hình ảnh với người hâm mộ bởi lối sống sạch, không scandal và tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Hiện cô đã là bà mẹ 2 con và rút khỏi showbiz, nhưng hình ảnh tái xuất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (20/11) vừa qua của "thần tiên tỷ tỷ" khiến nhiều người ngẩn ngơ, thương nhớ.

Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi về nhan sắc

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam .Tuy nhiên, thay vì đáp trả, cô lại tỏ ra thờ ơ trước những điều tiêu cực.

Gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen, hàm răng không đều... là những nhận xét mà khán giả dành cho Mai Phương Thúy thời điểm sau đăng quang. Điều thuyết phục khán giả duy nhất ở cô là chiều cao khủng: 1m79.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cho biết, bản thân cô luôn đón nhận không ít lời khen tiếng chê trong suốt những năm qua. (Ảnh: NVCC)

Theo Mai Phương Thúy, việc nổi tiếng đột ngột khiến cô cảm thấy bí bách và sau đó muốn nổi loạn. Cô đã không chăm chút tốt phong cách thời trang của mình dẫn đến việc những sự việc tiêu cực về ăn mặc được đăng tải tràn lan trên mạng. Mặt khác, những vấn đề về phát ngôn, cư xử càng khiến nàng Hoa hậu này nhận về không ít chỉ trích, chê bai.

Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ, bản thân cô luôn đón nhận không ít lời khen tiếng chê trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, không ít lần tức giận khi một số cá nhân mang những sự cố quá khứ để miệt thị cho đến hiện tại.

"Tôi đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Tôi vốn là người lý trí và biết hoạch định chiến lược từ sớm. Nhưng có một điều vì tôi trưởng thành sớm quá nên giai đoạn nổi loạn của tuổi trẻ đã không trải qua. Do đó, khi đứng trước áp lực, thay vì cư xử chuẩn mực của một hoa hậu, tôi bung hết ra. Quả thật tôi có những cư xử rất cảm tính giai đoạn ấy", Mai Phương Thúy trải lòng.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Tuy nhiên, cô cảm thấy không ít lần tức giận khi một số cá nhân mang những sự cố quá khứ để miệt thị cho đến hiện tại.(Ảnh: NVCC)

Trong một chia sẻ gần đây, Mai Phương Thúy bộc bạch, cô không sợ thị phi, từ giờ sẽ ngưng “phím hàng” vì không muốn chất xám của mình trở thành sản phẩm miễn phí.

Đặng Ngọc Hân - "thời kỳ đen tối" sau đăng quang

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. Mặc dù trong các phần thi trước đó, Ngọc Hân được đánh giá trình diễn đẹp mắt với kinh nghiệm của một người mẫu lâu năm trong nghề; trả lời ứng xử thông minh nhất trong Top 5.

Ngay lập tức, Ngọc Hân đã chịu đựng sự phẫn nộ của khán giả lẫn truyền thông khi trên mạng xã hội hàng loạt hình ảnh của cô trong quá khứ bị “khai quật”. Những hình ảnh không đẹp của Ngọc Hân về nhan sắc như làn da đen nhẻm, cặp mắt mí lót nhỏ, mũi lệnh, hàm răng khấp khểnh, đôi chân to thô được lan truyền khắp nơi.

Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện mà mọi cô gái mơ ước, Ngọc Hân đã phải hứng chịu "búa rìu dư luận", khiến cô gái trẻ chao đảo, bị tổn thương.

Thời điểm đó, Ngọc Hân chỉ phát biểu một lần duy nhất rằng: “Theo Hân thì quan niệm đẹp xấu trong mắt mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Thế nên mình cũng không cần phải bận tâm quá nhiều về những ý kiến ấy mà thay vào đó, mình cần tập trung vào những công việc trước mắt của mình, cần chứng tỏ bản thân bằng hành động để làm sao chiếc vương miện mình đang đeo ngày càng tỏa sáng.”

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Hoa hậu Đặng Ngọc Hân từng tổn thương vì bị ném đá sau đăng quang. (Ảnh: FBNV)

"Trước đây, khi tôi làm người mẫu hay chụp ảnh cho báo thì đều nhận được những lời khen ngợi, yêu thương từ mọi người. Khi tôi đăng quang Hoa hậu, nhiều ý kiến không hài lòng, họ buông những lời tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của tôi", Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân tâm sự.

Tuy nhiên, Ngọc Hân đã dùng sự im lặng cũng như thời gian để chứng minh Ban giám khảo trao vương miện cho mình là xứng đáng. Răng khểnh, da đen, vóc dáng thừa cân... tất cả chỉ còn là quá khứ mà thôi.

Đã 10 năm trôi qua, nàng Hậu vẫn giữ được cho mình diện mạo tươi tắn, đầy năng lượng cùng thần thái đáng ghen tị. Dù không còn làm việc trong giới giải trí nhưng lâu lâu cô vẫn góp mặt trong các chương trình và dự án từ thiện.

Ngọc Hân chia sẻ: "Cho đến giờ 10 năm nhìn lại, một quãng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn và tôi nghĩ, đến bây giờ nhiều người cho rằng tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu đã thay đổi suy nghĩ của mình".

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Tuy nhiên, Ngọc Hân đã dùng sự im lặng cũng như thời gian để chứng minh Ban giám khảo trao vương miện cho mình là xứng đáng. (Ảnh: NVCC)

Ngọc Hân từng chia sẻ về “thời kỳ đen tối” của mình khi đăng quang, cô nói: “Hân rất cứng đầu. Trong lòng mình nghĩ rằng nếu nỗi đau này chưa đi đến tận cùng thì mình chưa thể chấm dứt được. Hân quyết định đọc cho hết. Mọi bài báo. Mọi lời chỉ trích. Để cuối cùng cảm thấy không thể nào tổn thương thêm được nữa. Từ đó Hân không còn quan tâm tới nữa và chỉ tập trung làm công việc của mình”.

Hoa hậu “thị phi” Kỳ Duyên

Trong số các hoa hậu Việt Nam, người có “vận đen” nhất phải kể đến hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngay thời điểm cô đăng quang cho đến hàng loạt các hoạt động sau đó cô đều bị "ném đá" tơi bời.

Được báo chí dự đoán có mặt trong Top 10 nhưng khi Kỳ Duyên đăng quang cô bị chê không tiếc lời. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên không thể vượt trội hơn Á hậu bởi gương mặt có gò má cao, khuôn miệng nhỏ và đôi môi mỏng của Kỳ Duyên không hề ăn hình. Khi đăng quang gương mặt Kỳ Duyên “không cảm xúc” càng khiến nhiều thông tin bên lề cho rằng cô đã biết trước kết quả.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: NVCC)

Mặt khác, khi đăng quang, Kỳ Duyên còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm sống. Hoa hậu Việt Nam 2014 không chọn im lặng mà liên tục lên tiếng chứng minh cô đẹp và xứng đáng với ngôi vị mà cô có được càng khiến dư luận thêm khó chịu và càng soi Kỳ Duyên nhiều hơn.

Sau đó, Kỳ Duyên liên tục bị đưa ra những hình ảnh không hay trong mắt công chúng bởi bị soi khắp nơi, như: ngồi kém duyên trên máy bay, để mẹ xách đồ nặng, hút thuốc lá, hút bóng cười…

Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị coi là Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc, đỉnh điểm là khiến BTC Hoa hậu Việt Nam cắt bỏ hoàn toàn hình ảnh của cô ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những ồn ào. Có lẽ cô là Hoa hậu duy nhất bị tước bỏ đặc quyền trao vương miện cho người kế nhiệm.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Kỳ Duyên của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. (Ảnh: NVCC)

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bày tỏ bị "ngợp" sau thời khắc được vinh danh khi đối mặt rất nhiều tranh cãi sau đêm đăng quang. Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ: "Trong quá trình đi thi, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ lọt được vào top 3. Tôi rất tự ti về bản thân và chỉ hy vọng dừng chân ở top 10. Tôi không cảm thấy vui vì lo nhiều hơn".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị “bóc phốt” ứng xử

Sở hữu vẻ đẹp được lòng phần đông khán giả, nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa Đỗ Thị Hà vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không tránh khỏi những ý kiến cho rằng phần thi ứng xử chưa thuyết phục, eo thô và bị "soi" cách dùng từ quá "thoải mái" trong quá khứ.

Người đẹp còn phải giải thích về sự hiểu lầm rằng cô "than nghèo kể khổ" trong khi nhà ở quê khang trang, to đẹp, hay nghi vấn được Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu ưu ái.

Điểm danh những Hoa hậu Việt Nam ‘vướng thị phi’: Đỗ Thị Hà bị ‘bóc phốt’ ứng xử tệ cũng không bằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau đăng quang cũng không tránh khỏi "búa rìu dư luận". (Ảnh: BTC HHVN)

Lý giải về ngôn ngữ quá "thoải mái" trên facebook, Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi họp báo sau đêm đăng quang: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu"…

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón như người hùng tại quê nhà, vui như thể ngày hội

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón như người hùng tại quê nhà, vui như thể ngày hội

TGVN. Từ em nhỏ đến các cô, các chị túa ra đường chào đón tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chẳng khác gì ...

Đám cưới Á hậu Tường San: Quy tụ 'dàn hậu' đình đám, Xuân Bắc làm MC, Tiểu Vy bắt được hoa cưới nhưng đẩy cho Đỗ Mỹ Linh

Đám cưới Á hậu Tường San: Quy tụ 'dàn hậu' đình đám, Xuân Bắc làm MC, Tiểu Vy bắt được hoa cưới nhưng đẩy cho Đỗ Mỹ Linh

TGVN. Đám cưới của Á hậu Tường San (tối 30/11) quy tụ dàn Hoa hậu - Á hậu khiến không khí thêm sôi động. Đặc ...

Những câu chuyện ít người biết sau chiếc vương miện của 3 Hoa hậu Việt Nam

Những câu chuyện ít người biết sau chiếc vương miện của 3 Hoa hậu Việt Nam

TGVN. Đằng sau chiếc vương miện của 3 Hoa hậu Việt Nam đầu tiên là những câu chuyện thú vị. Hà Kiều Anh đăng quang ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Hãy chọn một lá bài tarot dưới đây theo trực giác để khám phá xem trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý nhé!
Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Sắp tới tôi sẽ đi làm ở công ty với vai trò thử việc, cho tôi hỏi tôi cần phải lưu ý những điều Luật nào trước khi đi làm? ...
Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Baoquocte.vn. Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V diễn ra từ ngày 24-26/4 với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu tiêu biểu từ 63 ...
Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Real Madrid được cho phải hoãn kế hoạch ra mắt Kylian Mbappe trước VCK EURO 2024, thay vào đó có thể phải đợi đến tháng 8.
Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Theo truyền thông Mỹ, Abby Hensel, người có chị em song sinh dính liền thân, đã kết hôn với một cựu quân nhân từ năm 2021.
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước này.
Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Tại cuộc bán đấu giá, tấm ván gỗ chỉ đủ chỗ cho Rose và khiến Jack bỏ mạng trong phim 'Titanic' được một nhà lý luận mua với giá 718.750 USD.
Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia đang hy vọng sẽ tìm thấy thêm bằng chứng về hổ Java, một loài được công bố đã tuyệt chủng nhưng thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên.
Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Là ngôi chùa đầu tiên trên sông Trường Giang, Trung Quốc, Quan Âm Các có niên đại từ thời nhà Nguyên, từng phải chịu vô số trận đại hồng thủy.
Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Nhóm chuyên gia từ viện Khảo cổ học Đức ở Cairo, mới công bố phát hiện về một lăng mộ cổ thuộc loại mastaba ở thời kỳ Cổ Vương quốc (Ai Cập).
Phim Người một nhà tập 2: Trí giấu mặt khi gặp người quen trong quán nhậu

Phim Người một nhà tập 2: Trí giấu mặt khi gặp người quen trong quán nhậu

Phim Người một nhà tập 2, Trí che mặt khi gặp người quen trong quán bia, kẻ thù của anh đã ra tù...
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9: Giang có mối quan hệ với mẹ Duyên?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9: Giang có mối quan hệ với mẹ Duyên?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9, Giang bị dị ứng tôm giống mẹ Duyên ngày xưa, liệu hai người có mối quan hệ?
Phim Mai xếp thứ 16 doanh thu các phim trên toàn thế giới năm 2024, tính đến nay

Phim Mai xếp thứ 16 doanh thu các phim trên toàn thế giới năm 2024, tính đến nay

Phim 'Mai' của đạo diễn Trấn Thành hiện thu về hơn 22,1 triệu USD, đứng thứ 16 về doanh thu các phim phát hành năm 2024 trên toàn thế giới.
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8: Duyên (Lê Bống) bị xúc phạm nhân phẩm

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8: Duyên (Lê Bống) bị xúc phạm nhân phẩm

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8, Duyên bị xúc phạm nhân phẩm khi thực hiện dự án tình nguyện, ai sẽ giúp cô?
Trạm cứu hộ trái tim tập 9: Vũ 'lột mặt nạ' của Nghĩa, bà Lan hỏi về cha của con trai An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 9: Vũ 'lột mặt nạ' của Nghĩa, bà Lan hỏi về cha của con trai An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 9, bà Lan dằn mặt An Nhiên và hỏi về cha đứa trẻ của cô, Nghĩa chạm mặt tình địch và màn đối đáp đỉnh cao...
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7: Người đàn ông bí ẩn trong rừng là ai?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7: Người đàn ông bí ẩn trong rừng là ai?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7, bác sĩ giúp đỡ Duyên dường như có mối quan hệ với người đàn ông bí ẩn trong rừng. Người đàn ông lạ mặt kia là ai?
Phiên bản di động