Giá vàng hôm nay 5/12: Giằng co giữ giá, 'phe gấu thất thế’, vàng khởi động chu kỳ tăng giá mới?

Minh Anh
TGVN. Vàng khởi động tháng 12 với hai phiên tăng liên tiếp, ‘lập thành tích’ đẩy giá kim loại quý lên trên 1.830 USD/ounce từ mức thấp nhất trong nhiều tháng. Đây có phải là một sự bứt phá đối với giá vàng hay chỉ là một đợt phục hồi sau khi giảm mạnh vào tuần trước?
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 5/12: Diễn biến lạ, 'phe gấu thất thế’, vàng đang khởi động một chu kỳ tăng mới?
Đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giao dịch trên sàn Kitco giảm nhẹ xuống mức 1.839,3 USD/ounce.

Chỉ trong 3 ngày đầu tháng 12, giá vàng đã tăng thêm khoảng 3,5%. Sự kết hợp của nhiều yếu tố hỗ trợ đã đẩy giá vàng đi lên trong ngắn hạn, trong đó, USD yếu hơn, chạm mức thấp nhất 2,5 năm vào ngày 3/12.

Trong phiên giao dịch hôm qua (4/12), giá vàng biến động không nhiều. Giá vàng liên tục tăng giảm trong vùng hẹp, trên dưới 1.840 USD/ounce. Tin tức "vui, buồn" lẫn lộn liên tục được đưa ra, chẳng hạn nếu thông tin về vaccine Covid-19 khả quan thì tình hình dịch bệnh vẫn rất căng thẳng và phức tạp tại khắp nơi trên thế giới... khiến giới đầu tư có vẻ giao dịch khá thận trọng.

Đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giao dịch trên sàn Kitco giảm nhẹ xuống mức 1.839,3 USD/ounce. Quy đổi giá vàng thế giới ở thời điểm tham chiếu 1 USD = 23.220 VND, giá vàng thế giới tương đương 51,45 triệu đồng/lượng, thấp hơn khoảng 3,9 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra trong nước.

Thị trường trong nước, giá vàng biến động trái chiều ở đầu phiên nhưng đến cuối phiên đồng loạt đi xuống. Thị trường xuất hiện diễn biến lạ khi chốt phiên giao dịch ngày 4/12, giá vàng SJC đột ngột giảm 50.000 đồng/lượng tại hầu hết các hệ thống kinh doanh Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn, PNJ, DOJI, duy nhất hệ thống Bảo tín Minh Châu điều chỉnh tăng mạnh tới 120.000 đồng/lượng chiều mua vào và giữ nguyên giá bán không đổi so với phiên trước đó.

Lúc 18h30, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở 54,70 - 55,37 triệu đồng/lượng, chênh lệch giá bán và mua vẫn khá cao, khoảng 650.000 đồng/lượng. Cùng thời điểm, Công ty Bảo tín Minh Châu niêm yết ở 54,90 - 55,33 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), chênh lệch giá bán và mua khoảng 430.000 đồng/lượng.

Cập nhật giá vàng hôm nay 5/12, mở cửa phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng trong nước tiếp tục giảm nhẹ.

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng mua vào 54,60 triệu đồng/lượng; giá bán ra là 55,25 triệu đồng/lượng, cùng giảm 100.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên giao dịch ngày 4/12. Chênh lệch giá bán vàng vẫn đang cao hơn giá mua 650.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, Công ty Bảo tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC ở mức 54,77 - 55,27 triệu đồng/ lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long hiện niêm yết ở mức giá 53,31 - 54,06 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Thế giằng co, giá vàng điều chỉnh trong ngắn hạn

Tuy nhiên, trong ngắn hạn giá vàng có xu hướng tăng sau khi đã chinh phục lại thành công và ấn tượng ngưỡng 1.800 USD/ounce. Giá vàng chỉ khựng lại, giảm vài USD/ounce dù các quỹ đầu tư tiếp tục bán ra với khối lượng lớn (khoảng hơn 38 tấn trong 4 phiên liên tiếp từ 30/11 đến 4/12), đồng USD suy yếu xuống mức thấp nhất 2,5 năm qua và còn xu hướng suy yếu trong thời gian tới, trong bối cảnh các nhà đầu tư kỳ vọng gói kích thích kinh tế bổ sung của Mỹ sẽ được đẩy nhanh.

Thế giới vừa chứng kiến khoảnh khắc lịch sử trong cuộc chiến chống Covid-19 với việc Anh đã trở thành quốc gia đầu tiên cấp phép cho vaccine của Pfizer/BioNTech và sẽ chính thức phân phối từ tuần tới. Nhưng số lượng người chết vì Covid-19 vẫn đang tăng kỷ lục và số lượng người lây nhiễm cũng ở mức cao gần kỷ lục tính theo ngày, khiến đà tăng của giá vàng chưa thể dừng lại. Nhiều chuyên gia y tế lo ngại, số người chết và lây nhiễm Covid-19 sẽ còn cao trong suốt mùa Đông tới. Đó là lý do khiến nhiều nhà đầu tư không thể bớt lo ngại về tình hình kinh tế có thể còn u ám trong thời gian dài, thúc đẩy họ nhảy vào thị trường vàng.

Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden đã khuyến nghị Quốc hội Mỹ sớm thông qua gói kích thích kinh tế mới và ông cũng hứa sẽ nhắc lại việc này khi chính thức trở thành Tổng thống Mỹ. Điều này đồng nghĩa USD sẽ được in ra nhiều hơn đe dọa đến lạm phát ở Mỹ, tác động tích cực đến giá vàng. Nhưng "dù từng kỳ vọng rất nhiều vào gói kích thích kinh tế mới này, thì đến nay, chính sách vẫn chưa rõ ràng, nên giá vàng tạm thời bị kìm hãm đà tăng"- Daniel Pavilonis, nhà phân tích tại Công ty Môi giới hàng hóa RJO Futures nhận định.

71% các chuyên gia dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Khảo sát giá vàng hàng tuần mới nhất do Kitco News vừa công bố cho thấy, giá vàng nhiều khả năng tăng trong tuần tới khi tâm lý của cả các nhà phân tích trên Wall Street và các nhà đầu tư trên Main Street đều đã thay đổi đáng kể. Các nhà đầu cơ giá vàng dường như đang trở lại hết sức mạnh mẽ khi kim loại quý này đã chứng kiến ​​sự đảo chiều bất ngờ trong chỉ vài ngày giao dịch đầu tiên của tháng 12. Thị trường vàng đang giao dịch ở mức cao nhất trong một tuần, thoát khỏi mức thấp nhất trong 4 tháng vào thứ Hai vừa qua.

Chuyên gia Darin Newsom, cũng là Chủ tịch Darin Newsom Analysis, cho biết: “Chúng ta đang chứng kiến ​​sự đảo chiều tăng vọt sau khi vàng thoát khỏi ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 1.767 USD/ounce và nếu nhìn vào các chỉ số kỹ thuật, xu hướng ngắn hạn cho thấy rõ giá vàng sẽ cao hơn một chút vào tuần tới”.

Tuần này, 14 nhà phân tích đã tham gia cuộc khảo sát của Kitco News. Trong đó, 10 chuyên gia (tương đương 71%) tin tưởng giá vàng sẽ tăng vào tuần tới, chỉ 1 nhà phân tích (7%) dự báo giá vàng giảm, 3 người còn lại (21%) cho ý kiến trung lập.

Trong khi đó, trong 1.147 phiếu thăm dò trực tuyến đã được thực hiện trong tuần qua, 743 nhà đầu tư nhỏ lẻ (khoảng 65%) lạc quan về giá vàng vào tuần tới, 231 người (20%) dự báo giá giảm và 173 người còn lại (15%), trung lập với kim loại quý này.

Như vậy, tâm lý đã có sự thay đổi đáng kể so với tuần trước, khi đó, phần lớn các nhà phân tích không kỳ vọng vào khả năng giá vàng tăng và tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư lẻ cũng đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm. Hiện hầu hết các nhà phân tích đều lưu ý rằng, việc vàng bật lên khỏi mức thấp nhất trong 4 tháng của tháng 11 đã tạo động lực tăng giá kỹ thuật mạnh mẽ trên thị trường.

Michael Moor, người sáng lập Moor-Analytics.com, nói rằng, ông có thể thấy giá vàng được đẩy lên 1.890 USD trước khi sự đảo chiều này bắt đầu mất lực kéo.

Cùng với những yếu tố hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ đẩy giá vàng cao hơn, một số nhà phân tích cũng tin rằng, diễn biến không nhiều khả quan trong nền kinh tế sẽ buộc Chính phủ Mỹ và Fed phải tung ra nhiều biện pháp kích thích hơn nữa nhằm vực dậy nền kinh tế đang bị bao vây bởi Covid-19. Cục Thống kê Lao động Mỹ vừa cho biết, 245.000 việc làm đã được tạo ra trong tháng 11, tuy nhiên, các nhà kinh tế đã mong đợi mức tăng việc làm vào khoảng 480.000.

Giới đầu tư tin rằng, gói cứu trợ kinh tế sẽ được quốc hội Mỹ thông qua trong vòng vài tuần tới và một lượng lớn tiền nữa lại được vào hệ thống tài chính của nước Mỹ. Điều này sẽ khiến đồng USD giảm và nhu cầu tìm kiếm sự trú ẩn ở vàng tăng mạnh.

Trong khi đó, vị đồng Giám đốc bảo hiểm rủi ro của Walsh Trading - Sean Lusk thông báo, “Các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đã đồng loạt làm điều tương tự, đó là bật máy in tiền và điều đó sẽ không sớm kết thúc”. Theo đó, chuyên gia Lusk dự báo, giá vàng có khả năng tăng lên 1.900 USD, đây sẽ là mức kháng cự quan trọng cần theo dõi trong thời gian tới.

Chuyên gia duy nhất thuộc "phe gấu" dự báo giá vàng giảm trong tuần này là Daniel Pavilonis, chiến lược gia thị trường cấp cao của RJO Futures. Vị chuyên gia này cho rằng, với tin tức khả quan về vaccine, có thể thị trường đang nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm, nền kinh tế sẽ bắt đầu tốt hơn và USD mạnh lên, điều này sẽ không "ủng hộ" các các kim loại quý. Giá vàng có thể bị đẩy lùi xuống dưới 1.800 USD/ounce khi thị trường chuyển qua giai đoạn tạo đáy.

Mỹ: Tổng thống đắc cử Joe Biden lo ngại về tình trạng việc làm, nền kinh tế bế tắc

Mỹ: Tổng thống đắc cử Joe Biden lo ngại về tình trạng việc làm, nền kinh tế bế tắc

TGVN. Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden ngày 4/12 cho rằng, báo cáo về vấn đề việc làm 'đáng lo ngại' trong tháng 11 ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (27/11-3/12): Tổng thống Trump củng cố lập trường cứng rắn với Bắc Kinh, Những nơi đói nghèo đáng sợ hơn Covid-19

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (27/11-3/12): Tổng thống Trump củng cố lập trường cứng rắn với Bắc Kinh, Những nơi đói nghèo đáng sợ hơn Covid-19

TGVN. Tổng thống Trump củng cố lập trường cứng rắn với Bắc Kinh, quan hệ kinh tế Trung Quốc-Australia căng như dây đàn, có những ...

Giá vàng hôm nay 4/12: Khả năng vượt ngưỡng kháng cự 1.850 USD, đà tăng còn kéo dài?

Giá vàng hôm nay 4/12: Khả năng vượt ngưỡng kháng cự 1.850 USD, đà tăng còn kéo dài?

TGVN. Tuần này hơn một nửa (53%) số chuyên gia trên phố Wall tham gia dự báo giá vàng đã nhầm. Giá vàng đúng là ...

(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Ngoại hạng Anh: Hình ảnh trận đấu Liverpool thua không bàn thắng trước Everton

Ngoại hạng Anh: Hình ảnh trận đấu Liverpool thua không bàn thắng trước Everton

Trong ngày thi đấu dưới sức, Liverpool để thua 0-2 trước Everton, khiến cơ hội đua vô địch Ngoại hạng Anh bị thu hẹp.
Israel chỉ còn chờ một mệnh lệnh tấn công ở Rafah, Ai Cập cảnh báo đanh thép

Israel chỉ còn chờ một mệnh lệnh tấn công ở Rafah, Ai Cập cảnh báo đanh thép

Israel sẽ lập tức phát động chiến dịch tấn công Rafah ngay khi được Thủ tướng nước này Benjamin Netanyahu 'bật đèn xanh'.
Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên đầy sang trọng và quyến rũ với phong cách thời trang gợi cảm, khoe trọn những nét đẹp cơ thể.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ ...
Mỹ tuyên bố cấp cho Ukraine tên lửa có thể tấn công sâu vào Nga, Washington đã quẳng nỗi lo bị kéo vào xung đột trực tiếp?

Mỹ tuyên bố cấp cho Ukraine tên lửa có thể tấn công sâu vào Nga, Washington đã quẳng nỗi lo bị kéo vào xung đột trực tiếp?

Mỹ xác nhận đã chuyển giao cho Kiev các Hệ thống tên lửa chiến thuật Lục quân (ATACMS) tầm xa để sử dụng trong lãnh thổ Ukraine.
Điểm tin thế giới sáng 25/4: Palestine thực hiện cải cách, Mỹ bảo vệ Đại sứ quán ở Haiti, gánh nặng nợ công châu Phi

Điểm tin thế giới sáng 25/4: Palestine thực hiện cải cách, Mỹ bảo vệ Đại sứ quán ở Haiti, gánh nặng nợ công châu Phi

Báo Thế giới & Việt Nam điểm một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng nay, 25/4.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ trợ Ukraine.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Ngành công nghiệp xe điện đang dẫn đầu thế giới của Trung Quốc sẽ nhận được sự thúc đẩy lớn từ chính phủ.
Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Ngày 23/4, lực lượng chức năng của EC đã đột kích các văn phòng ở Hà Lan và Ba Lan của một công ty thiết bị an ninh Trung Quốc.
EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU này đã soạn thảo kế hoạch sử dụng lợi tức thu được từ tài sản của Nga bị phong tỏa ở phương Tây.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhẹ rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Phiên bản di động