Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 đặc biệt trước giờ G

TGVN. Các địa phương đều có những phương án chuẩn bị cho trường hợp xảy ra thiên tai, đối phó với dịch bệnh Covid-19 để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (6-7/8): Thời tiết cả nước dễ chịu phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia
Kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn được tổ chức theo đúng kế hoạch, có phương án đảm bảo an toàn
ky thi tot nghiep thpt quoc gia dac biet truoc gio g

Một số phòng học ở Hà Nội được lựa chọn/dự phòng được dọn dẹp sạch sẽ, chuẩn bị chu đáo cho những ngày thi cuối tuần này. (Nguồn: Soha)

Từ "điểm nóng" Hà Nội

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, hiện trên địa bàn thành phố đã có 3 thí sinh đăng ký dự thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông 2020 thuộc đối tượng F2, chưa có thí sinh nào thuộc đối tượng F1. Các thí sinh F2 thuộc hai quận Hoàng Mai và Ba Đình sẽ chưa tham dự đợt một vào ngày 8 - 10/8 mà sẽ lùi lại thi đợt hai.

Ngay sau khi Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 3648/UBND-KGVX ngày 5/8/2020 chỉ đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã tổ chức và tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cho kỳ thi trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Ban Chỉ đạo thi các quận, huyện, thị xã đã chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ 143 điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời bố trí nhân lực, trang bị thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch trong những ngày diễn ra kỳ thi.

Trên địa bàn quận Hoàng Mai có ba điểm thi là Trường Trung học cơ sở Hoàng Liệt, Trung học cơ sở Đại Kim và Trung học phổ thông Hoàng Văn Thụ. Trưởng Ban chỉ đạo thi và tuyển sinh quận đã chỉ đạo các thành viên, yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, đại diện các nhà trường đặt làm địa điểm thi thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể để kỳ thi diễn ra thuận lợi, thành công, đảm bảo an toàn theo kế hoạch. Ban Chỉ đạo cũng có công văn chỉ đạo việc đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh trật tự, an toàn cho các điểm thi trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp.

Trung tâm y tế quận cũng hoàn thành việc phun khử khuẩn tại ba điểm thi này vào ngày 5/8, lực lượng công an quận bố trí lực lượng tại mỗi điểm thi, đặc biệt tại những khu tiếp giáp với nhà dân, có ngõ. Ngoài ra, Quận đoàn Hoàng Mai sẽ tiếp tục ra quân đồng hành cùng thí sinh và người nhà, tổ chức đội tình nguyện tiếp sức mùa thi, hỗ trợ phát nước, xịt nước khử khuẩn và khẩu trang cho thí sinh tại các điểm thi…

Công tác phun khử khuẩn, vệ sinh phòng thi cũng được các điểm thi Trung học phổ thông Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội), Trung học phổ thông Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thực hiện nghiêm túc. Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Kim Liên Nguyễn Thị Hiền cho biết việc phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho điểm thi luôn được nhà trường thực hiện nghiêm túc, như trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng dịch, xây dựng phương án xử lý tình huống, phối hợp với các lực lượng chức năng của quận Hai Bà Trưng.

Theo bà Trần Thị Thanh Huế, Phó trưởng ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 huyện Sóc Sơn, đến ngày 6/8, toàn bộ tám điểm thi đã được vệ sinh, phun khử khuẩn. Huyện cũng đã bố trí các nhân viên y tế, cơ số thuốc, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt cho các điểm thi. Điểm thi Trường Trung học cơ sở Mai Đình, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Sóc Sơn đã xây dựng kịch bản, phương án tổ chức kỳ thi trong điều kiện phòng, chống dịch, chuẩn bị hai phòng thi dự phòng đúng theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo thi thành phố Hà Nội.

Theo báo cáo tổng hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, phần lớn các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ số phòng thi, phòng dự trữ, các trang thiết bị phục vụ cho kỳ thi. Phòng y tế tại các điểm thi có đủ cơ số thuốc, máy đo thân nhiệt, có các phương án phối hợp với các cơ quan y tế để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho công tác phòng, chống Covid-19. Ngoài ra, các công tác phòng chống dịch cũng được các điểm thi chú trọng thực hiện, từ khâu tuyên truyền đến các phương án cụ thể, sẵn sàng xử lý các tình huống bất ngờ.

ky thi tot nghiep thpt quoc gia dac biet truoc gio g 1

Nhân viên y tế phun khử trùng khu vực phòng cách ly riêng tại trường Trung học phổ thông Nguyễn Du, Quận 10. (Nguồn: TTXVN)

Thành phố Hồ Chí Minh và những “pháo đài” an toàn

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chuẩn bị các phương án thi với 75.000 thí sinh, rà soát 115 điểm thi với và các điểm thi dự phòng. Để phục vụ cho kỳ thi này, Thành phố Hồ Chí Minh bố trí hơn 14.620 cán bộ giáo viên, nhân viên, công an tham gia công tác tổ chức kỳ thi, trong đó hơn 12.000 cán bộ tham gia công tác coi thi và hơn 2.000 cán bộ tham gia công tác chấm thi.

Để phòng tránh dịch, tất cả các thí sinh, cán bộ làm nhiệm vụ tại kỳ thi đều phải khai báo y tế đầy đủ, riêng đối với lực lượng in sao đề thi sẽ được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn. Đồng thời, rà soát kỹ thí sinh, cán bộ, nhân viên tham gia nhiệm vụ tại kỳ thi thuộc diện F0, F1, F2 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, tại mỗi điểm thi đều đã bố trí ít nhất 2 phòng thi dự phòng và phòng chăm sóc y tế để kịp thời hỗ trợ thí sinh. Mỗi điểm thi đều có cán bộ y tế túc trực. Thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, các điểm thi không tổ chức khai mạc, không tập trung thí sinh ở sân trường. Khi đến điểm thi, thí sinh sẽ được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, yêu cầu đeo khẩu trang và hướng dẫn lên phòng thi. Ngành Giáo dục đã chuẩn bị sẵn khẩu trang dự phòng, nước rửa tay.

Tại các điểm thi, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã chỉ đạo ngành y tế hỗ trợ các điểm thi triển khai tổng vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ điểm thi trước ngày làm việc đầu tiên 2 ngày và sau mỗi ngày làm việc. Trong điều kiện vừa đảm bảo an toàn cho kỳ thi vừa phòng chống dịch, công tác bảo đảm tính bảo mật, an toàn tuyệt đối cho kỳ thi cũng đã được thực hiện nghiêm túc. Công an Thành phố cũng đã có phương án trực chốt và giải tỏa nhanh các khu vực kẹt xe trong các ngày thi; kiểm tra an toàn cháy nổ tại các điểm thi; bố trí trực 24/24 giờ trên các địa bàn có điểm thi.

Đồng thời, các địa phương bố trí lực lượng đảm bảo an toàn, trật tự trước cổng trường, xung quanh khu vực điểm thi, giải tỏa nhanh, thực hiện tốt công tác giãn cách vào cuối mỗi buổi thi; hỗ trợ các điểm thi trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh dịch tễ. Tất cả vì sự an toàn, thoải mái nhất cho học sinh và phụ huynh, lực lượng làm nhiệm vụ tại kỳ thi.

Các địa phương khác cùng ‘nhập cuộc’

Không chỉ riêng Thành phố Hà Nộ và Thành phố Hồ Chí Minh, các địa phương khác trong cả nước cũng đã và đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2020.

Tỉnh Bình Thuận thành lập 1 Hội đồng thi và 26 Điểm thi đặt tại các trường Trung học Phổ thông trên địa bàn với 10.922 thí sinh đăng ký dự thi. Mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được chuẩn bị sẵn sàng. Tính đến ngày 6/8, tỉnh Bình Thuận đã liên tiếp 146 ngày không ghi nhận thêm trường hợp mắc Covid-19. Tuy nhiên trước diễn biến mới của dịch, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục là các điểm thi khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch; tất cả các điểm thi đều chuẩn bị ít nhất 3 phòng thi dự phòng.

ky thi tot nghiep thpt quoc gia dac biet truoc gio g 2

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai kiểm tra cơ sở vật chất các phòng thi tại huyện Bắc Hà. (Nguồn: LaocaiTV)

Riêng đối với thí sinh Trường Trung học Phổ thông Ngô Quyền (huyện đảo Phú Quý), để đề phòng thời tiết xấu, các em đã được đưa vào đất liền trước ngày thi một tuần, được bố trí chỗ ở tại ký túc xá Trường Trung học Phổ thông chuyên Trần Hưng Đạo (thành phố Phan Thiết) và dự thi ngay tại điểm thi này. Ngoài hỗ trợ đưa đón, chỗ ở miễn phí, giảm vé tàu, các đơn vị còn tổ chức động viên, tặng sữa và học bổng cho những em có hoàn cảnh khó khăn. Tỉnh đoàn Bình Thuận đã huy động gần 600 tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi. Lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà từ 25/7 đến hết ngày 10/8.

Là một trong những tỉnh miền núi còn khó khăn, tỉnh Lào Cai đã hoàn tất các phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi cùng các thí sinh, sẵn sàng ứng phó khi xảy ra sự cố, thiên tai hoặc diễn biến bất ngờ của dịch Covid-19 tại địa phương trong những ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2020.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lào Cai đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các đơn vị tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại các điểm thi; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trung tâm thành lập nhiều đội phản ứng nhanh, sẵn sàng ứng phó với các tình huống; chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư, thuốc, hóa chất phòng chống dịch.

Đặc biệt, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai đã có văn bảo chỉ đạo việc hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2020. Theo đó, hơn 400 học sinh sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, có hạnh kiểm tốt và đạt học lực từ khá trở lên, là học sinh mồ côi hoặc là học sinh con hộ nghèo, cận nghèo sẽ được hỗ trợ 300.000 đồng/em.

Ngoài ra, do đặc thù địa hình, nhiều học sinh phải di chuyển rất xa để đến điểm thi, để đề phòng mưa lũ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã yêu cầu Ban chỉ đạo thi các huyện, thị xã, thành phố rà soát, chuẩn bị các phương án, trong đó có việc bố trí, huy động các nguồn lực hỗ trợ, đưa thí sinh ở xa về ở tập trung tại các trường Phổ thông dân tộc nội trú, bán trú hoặc các khu vực gần điểm thi.

Dịch Covid-19: Phát sinh về thi tốt nghiệp THPT sẽ được giải quyết thế nào?

Dịch Covid-19: Phát sinh về thi tốt nghiệp THPT sẽ được giải quyết thế nào?

TGVN. Tại cuộc họp trực tuyến giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) với ban chỉ đạo thi 63 tỉnh, thành, nhiều vấn đề ...

Thi THPT 2020: Trăn trở chuyện đề thi!

Thi THPT 2020: Trăn trở chuyện đề thi!

TGVN. Chỉ còn một tuần nữa sẽ diễn ra Kỳ thi THPT quốc gia 2020 của một năm học rất đặc biệt với nỗ lực ...

Hơn 900.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2020, gần 2,5 triệu nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ và những lưu ý

Hơn 900.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2020, gần 2,5 triệu nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ và những lưu ý

TGVN. Theo thống kê của Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) đến chiều ngày 5/7, cả nước có 900.152 thí sinh đăng ký dự thi ...

An Lê (tổng hợp)

Đọc thêm

Ngoại trưởng Mỹ đến Philippines

Ngoại trưởng Mỹ đến Philippines

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã tới thủ đô Manila của Philippines và sẽ có cuộc gặp ba bên với những người đồng cấp nước chủ nhà và Nhật Bản.
Trung Quốc: Làn sóng sa thải ập đến ông lớn ngành năng lượng mặt trời

Trung Quốc: Làn sóng sa thải ập đến ông lớn ngành năng lượng mặt trời

Longi - gã khổng lồ năng lượng tái tạo Trung Quốc - đang tìm cách "bẻ lái" trước cơn bão lạm phát.
Hướng dẫn cách xóa ảnh bìa trên Facebook đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn cách xóa ảnh bìa trên Facebook đơn giản, nhanh chóng

Bạn vừa đăng một tấm ảnh bìa không ưng ý lên trang Facebook cá nhân mà không biết cách xóa ảnh bìa sao cho đúng? Đây thực chất là một ...
Thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn nhờ AI

Thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn nhờ AI

Các chuyên gia nhận định thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn qua từng năm nhờ vào sự bùng nổ cũng trí tuệ nhân tạo (AI).
Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Khi nhắc đến crypto, crypto phone hay blockchain phone có lẽ là cái tên quen thuộc khi được tích hợp sẵn các ứng dụng và dịch vụ liên quan đến ...
5 cách tra cứu mã giao dịch trên MB Bank nhanh chóng, chính xác

5 cách tra cứu mã giao dịch trên MB Bank nhanh chóng, chính xác

Tra cứu mã giao dịch MB Bank giúp bạn biết được giao dịch đã thực hiện thành công hay chưa, có sự cố gì xảy ra hay không. Hiện nay, ...
Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Mỗi người sẽ có các tiêu chuẩn khác nhau về hạnh phúc. Tiêu chuẩn này dựa trên sự thoải mái, hài lòng của người đó với chính tiêu chí của họ.
Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu?

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu?

Xin hỏi đi xe đạp vi phạm nồng độ cồn có bị xử phạt không? Mức xử phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu? - Độc giả Hoàng Yến
Nga: Thủ đô Moscow tăng cường xe buýt điện thân thiện môi trường

Nga: Thủ đô Moscow tăng cường xe buýt điện thân thiện môi trường

Thị trưởng Moscow cho biết, thủ đô nước Nga có hơn 1.500 xe buýt điện thân thiện với môi trường đang hoạt động, thay thế xe buýt truyền thống.
Hỗ trợ sinh kế bền vững cho người dân Đắk Nông

Hỗ trợ sinh kế bền vững cho người dân Đắk Nông

Dự án 'Viện trợ quốc tế khẩn cấp để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau lũ quét năm 2023' đã hỗ trợ hiệu quả cho người dân tại Đắk Nông.
Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo năm 2024: Đoàn kết - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển

Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo năm 2024: Đoàn kết - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển

Ngày 18/3 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị toàn quốc 2024, hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Lai Châu nỗ lực an cư cho người dân sau lũ

Lai Châu nỗ lực an cư cho người dân sau lũ

Dự án 'Viện trợ khẩn cấp quốc tế để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau lũ quét năm 2023' hỗ trợ phục hồi sinh kế, sửa nhà cho người dân tỉnh Lai ...
Hàn Quốc lại chìm trong bụi mịn, chuyên gia cảnh báo đỏ nguy hiểm đến sức khỏe

Hàn Quốc lại chìm trong bụi mịn, chuyên gia cảnh báo đỏ nguy hiểm đến sức khỏe

Ngày 17/3, lần đầu tiên kể từ đầu năm tới nay, gần như cả đất nước Hàn Quốc chìm trong màu vàng của bụi và cát.
Vi khuẩn salmonella nguy hiểm thế nào?

Vi khuẩn salmonella nguy hiểm thế nào?

Vi khuẩn Salmonella thường gây ra bệnh tiêu chảy, nhưng cũng có thể nhiễm bệnh đến các bộ phận khác của cơ thể, bao gồm máu, xương và khớp xương.
Nên uống cà phê như thế nào để tránh ngộ độc?

Nên uống cà phê như thế nào để tránh ngộ độc?

Nếu uống quá 4-5 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cơ thể bị gây hại và nếu hấp thụ 1,2g caffeine, tương đương 12 tách cà phê sẽ xảy ra tình trạng ngộ độc.
Các bác sĩ X-quang tại Nga có cơ hội sử dụng AI để xác định 54 loại bệnh

Các bác sĩ X-quang tại Nga có cơ hội sử dụng AI để xác định 54 loại bệnh

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết các bác sĩ đã sẵn sàng thử nghiệm và triển khai các dịch vụ trí tuệ nhân tao (AI) mới cho nghiên cứu X-quang.
Làm thế nào để biết bạn đang ăn quá nhiều đường và cách phòng tránh?

Làm thế nào để biết bạn đang ăn quá nhiều đường và cách phòng tránh?

Ăn nhiều đường không tốt cho sức khỏe nhưng nhiều người không biết mình đang ăn quá nhiều loại thực phẩm này. Vậy có dấu hiệu nào cảnh báo không?
Hàng loạt bác sĩ nghỉ việc, nhiều bệnh viện Hàn Quốc tiếp tục hoãn và hủy các ca phẫu thuật

Hàng loạt bác sĩ nghỉ việc, nhiều bệnh viện Hàn Quốc tiếp tục hoãn và hủy các ca phẫu thuật

Hơn 90% trong tổng số 13.000 bác sĩ thực tập và bác sĩ nội trú của Hàn Quốc đã nộp đơn xin nghỉ việc hàng loạt trong gần 3 tuần qua.
XSMB 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Ba ngày 19/3/2024. dự đoán XSMB 19/3/2024

XSMB 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ Ba ngày 19/3/2024. dự đoán XSMB 19/3/2024

XSMB 19/3 - Trực tiếp Kết quả xổ số miền Bắc nhanh nhất hôm nay, thứ 3 ngày 19/3/2024. KQSXMB. SXMB 19/3. dự đoán XSMB 19/3/2024. xổ số hôm nay 19/3. XSMB thứ 3
Vietlott 19/3, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 3 ngày 19/3/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 19/3, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 3 ngày 19/3/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 19/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 19/3/2024 từ trường quay tầng 19, số 23 Lạc Trung, Hà Nội. Vietlott Power 655 hôm nay.
XSMT 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Ba ngày 19/3/2024. SXMT 19/3/2024

XSMT 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Ba ngày 19/3/2024. SXMT 19/3/2024

XSMT 19/3 - Trực tiếp Kết quả xổ số miền Trung ngày 19 tháng 3 năm 2024. KQSXMT. SXMT 19/3. xổ số hôm nay 19/3. XSMT thứ 3. KQXSMT 19/3/2024
XSMN 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Ba 19/3/2024. xổ số hôm nay 19/3

XSMN 19/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Ba 19/3/2024. xổ số hôm nay 19/3

XSMN 19/3 - xổ số hôm nay 19/3. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 19/3/2024. KQXSMN thứ 3. SXMN 19/3. Kết quả xổ số ngày 19 tháng 3
XSMN 18/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 2 ngày 18/3/2024. xổ số ngày 18 tháng 3. xổ số hôm nay 18/3/2024

XSMN 18/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 2 ngày 18/3/2024. xổ số ngày 18 tháng 3. xổ số hôm nay 18/3/2024

XSMN 18/3 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 18/3/2024. SXMN 18/3/2024. kết quả xổ số ngày 18 tháng 3. xổ số hôm nay 18/3. XSMN thứ 2.
Vietlott 18/3, kết quả xổ số Vietlott Max 3D thứ 2 ngày 18/3/2024. xổ số Max 3D hôm nay

Vietlott 18/3, kết quả xổ số Vietlott Max 3D thứ 2 ngày 18/3/2024. xổ số Max 3D hôm nay

Vietlott 18/3 - xổ số Vietlott Max 3D 18/3. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 18/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott 3D hôm nay.
Phiên bản di động