Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 30/8 đến 5/9/2021

Anh Tấm
Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 30/8 đến ngày 5/9/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tử vi tuần mới từ ngày 30/8-5/9/2021 dương lịch của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới vui vẻ!

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 30/8 đến 5/9/2021

1. Tử vi tuổi Tý - Đầu tuần tài lộc ào vào vào nhà

Xem lá tử vi 12 con giáp 2021 của tuổi Tý từ ngày 30/08-5/09/2021, con giáp này đang đứng trước những quyết định quan trọng trong tình cảm. Bản mệnh này cần thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt, thấu suốt hơn.

Đầu tuần tài lộc chạy về nhà ào ào, con giáp này cần có sự nhạy bén và khéo léo hơn nữa trong chuyện làm ăn để nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuổi Tý cũng cần xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh dễ mù quáng tin người và tự làm hại chính mình.

Dự báo trong tuần mới này, tuổi Tý có điềm báo hung tinh chủ về ưu phiền ghé thăm. Con giáp này đang lo lắng về những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Những người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã khiến bạn cảm giác mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống…

Xét về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Tý tuần này không gặp nhiều may mắn. Con giáp này phải đối mặt với nhiều nỗi phiền muộn khi liên tục bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần được chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, như vậy mới cải thiện được vận trình.

2. Tử vi tuổi Sửu - Mọi việc diễn ra suôn sẻ

Bước sang tuần mới này, tử vi tuổi Sửu cho thấy rằng, vận trình của con giáp này về đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Nhìn chung, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh này dưỡng như đã biết cách thể hiện năng lực của chính mình. Tuy nhiên đôi lúc vẫn còn xao nhãng. Tuy nhiên, con giáp này vẫn tạo được ấn tượng tốt trong lòng nhà lãnh đạo.

Xét về phương diện tài lộc, con giáp này có xu hướng sụt giảm đáng kể. Con giáp này cần xem xét lại cách chi tiêu của bản thân. Đầu tuần, tiền sẽ về tay ít nhưng chẳng thể giữ được lưu. Bản mệnh này cần kiểm soát chi tiêu vào những thứ không thực sự cần thiết để tránh rơi vào cảnh cháy túi.

Về vận trình tình duyên, tuổi Sửu chẳng mấy êm đẹp. Con giáp này cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì quá cô đơn mà chọn bừa một ai đó khiến bản thân và người ấy của mình dễ chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mạng cũng nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận khi đi ngoài đường, chớ ẩu mà va chạm, ảnh hưởng đến người khác. Bên cạnh việc tập trung vào công việc, nhất là những việc làm chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/8 đến 5/9/2021

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/8 đến 5/9/2021

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/8 đến ngày 5/9/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch ...

3. Tử vi tuổi Dần - Hung cát đan xen

Xem tử vi 12 con giáp dự báo, vận trình tuổi Dần gặp hung cát đan xen. Con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình bởi yêu cầu công việc của tuổi Dần sẽ phải di chuyển nhiều, dễ strees, mệt mỏi. Một cơ thể khoẻ mạnh với năng lượng dồi dào là điều mà bạn có thể làm tốt mọi việc.

Bước qua tuần mới, bản mệnh nỗ lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những mong muốn trong tương lai. Điều này tạo một không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện óc sáng tạo trong công việc.

Điểm sáng trong tuần này là đường tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên tuổi Dần còn phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay nên sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngoài ra, tuổi Dần sẽ gặp bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại ngay trong tuần. Tình yêu không thể đoán trước, nhiều người nói bản mệnh chọn sai nhưng con giáp này tin vào quyết định của chính mình.

4. Tử vi tuổi Mão - Công việc tiến triển tốt đẹp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 2021 cho thấy, vận trình tài lộc của tuổi Mão dự báo sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc phát triển thuận buồm xuôi gió. Con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ giúp bản mệnh có thể nhìn thấu suốt bước đường mình phải đi, không cần chần chừ kẻo để tuột mất cơ hội trước mắt.

Bản mệnh này cho thấy là người có năng lực, sẵn sàng phát huy khả năng của mình, không ngại gian khổ, khó khăn. Con giáp này cần bền bỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, chắc chắn thành công sẽ sớm đến với tuổi Mão.

Xét về đường tài lộc, tuổi Mão không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vội lo lắng bởi cuối tuần sẽ được người giới thiệu cho công việc giúp bạn gia tăng thêm thu nhập.

Ngoài ra, do hung vận đeo bám khiến mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương có nhiều vết rạn nứt. Con giáp này không thực sự tự tin khi đối phương chẳng hề thể hiện rõ mong muốn giữ bạn ở bên cạnh thêm nữa. Do đó, tình yêu cần được chia sẻ và vun bồi từ hai phía mới có thể bền chặt.

5. Tử vi tuổi Thìn - Đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Xem lá tử vi tuổi Thìn tuần mới từ ngày 30/08-05/09/2021cho thấy rằng, con giáp này đừng hấp tấp vào bất cứ việc gì. Dù con giáp này tin tưởng chắc chắn nhưng đến khi kết quả lại thất vọng. Tuy nhiên dù thất bại hay thành công, con giáp này cần can đảm chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Những ngày đầu tuần, con giáp này có thể đối mặt với nhiều thách thức nhưng chỉ cần suy nghĩ lạc quan. Đây có thể là một khởi đầu mới cho bản mệnh.

Xét về phương diện tình cảm, con giáp này có chút trầm lắng vì tuổi Thìn không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu hai người đang có nhiều hiểu lầm nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ.

Bước sang tuần mới, bản mệnh này không có gì đáng lo dù đôi lúc gặp phải một số rắc rối không đáng.

Tuần này, Tuổi Thìn có thể gặp nhiều bất ngờ vì những người bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm rằng không dễ dàng chia sẻ bất kỳ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

6. Tử vi tuổi Tỵ - Công việc tiến triển tốt

Xem tử vi 12 con giáp 2021 từ 30/08-5/09/2021, tuổi Tỵ có vận trình tài lộc thuận lợi. Tiền bạc không thiếu nhưng phải đợi tới cuối tuần, tài lộc mới dồi dào. Tuổi Tỵ có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì vẫn có lộc chỉ cần chăm chỉ là được.

Trong tuần mới này, tuổi Tỵ sẽ gặp hung cát cảnh báo về những tai hoạ bất ngờ xảy đến. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt đến nỗi quên cả lý trí, rồi đưa ra những nhận định sai lầm khiến bản thân hối hận về sau. Hãy cẩn trọng suy xét thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Xét về vận trình tình cảm, mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này đang phải trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt nhưng không thành.

Về đường công danh sự nghiệp, tuần này tuổi Tỵ tiến triển khá tốt, Con Giáp này sẽ vượt qua những chướng ngại, thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cần giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, nhờ vậy, con giáp này luôn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

7. Tử vi tuổi Ngọ - Công danh sự nghiệp tốt

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/08-5/09/2021 cho thấy rằng, tuổi Ngọ có vận trình công danh sự nghiệp hanh thông. Tuy nhiên, con giáp này càng cố gắng, càng giành nhiều thành công và đồng thời có nguy cơ sẽ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Những ngày đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Con giáp này cần được nhắc nhở, chớ nên khoe khoang về số tiền mà mình đang nắm giữ trong tay. Cuối tuần là cơ hội để tuổi Ngọ gỡ gạc những gì đã mất nên đừng đánh mất thời cơ hiếm có này nhé.

Về vận trình tình duyên, tuổi Ngọ không được tốt. Hung vận lớn đã ảnh hướng đến chuyện tình cảm của con giáp này khiến tuổi Ngọ khó tìm được người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh dễ buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Con giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc, đừng “đứng nùi này, trông núi nọ” nữa nếu không cứ lẻ bóng mà thôi.

8. Tử vi tuổi Mùi - Lên xuống bất thường

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/08-5/09/2021 dự báo, vận trình của tuổi Mùi kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu mất kiểm soát. Con giáp này cần xây dựng cho mình một kế hoạch tiêu xài hợp lý.

Về vận trình công danh sự nghiệp, tuổi Mùi cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể đối mặt với nhiều trở ngại do chính mình tạo ra. Với việc thiếu đi động lực làm việc, con giáp này cần phải chờ tới cuối tuần có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn, tuổi Mùi có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp bản mệnh hiểu rõ được trách nhiệm của mình trong công việc và cuộc sống. Từ đó giúp con giáp này dễ nhìn thấy rõ tương lai của mình sẽ như thế nào.

Xét về vận trình tình cảm, tuổi Mùi không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương còn gặp nhiều thử thách. Con giáp này nên nhớ rõ rằng: Tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Con giáp này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là có lỗi với chính bản thân mình đấy.

9. Tử vi tuổi Thân - Đón nhận nhiều bất ngờ

Xem tử vi 12 con giáp của tuổi Thân từ ngày 30/08-5/09/2021 dự báo, con giáp nãy sẽ gặp nhiều bất ngờ đang đón chờ phía trước. Tài lộc rủng rỉnh, từ đầu tuần, con giáp này đã gặp nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Con giáp này luôn thể hiện rất rõ quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể đối mặt với một số rắc rối khi bảo thủ làm việc theo ý mình mà chẳng quan tâm tới những lời góp ý từ những người xung quanh.

Bản mệnh sẽ hao tổn tiền bạc vào những khoản không cần thiết. Do vậy, tuổi Thân muốn giữ được tiền nên có kế hoạch tiết kiệm chi tiêu hơn.

Xét về vận trình tình duyên, Con Giáp này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh đã biết cách để làm cho nửa kia cảm thấy tin tưởng dù đôi bên cách xa nhau. Tuổi Thân nên quan tâm thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn chút nữa với đối phương.

10. Tử vi tuổi Dậu - Tài lộc tương đối ổn

Xem lá tử vi của 12 con giáp dự báo, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đi tìm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của chính mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh trong tuần này tương đối bất ổn. Những ngày đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, con giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh nên lựa chọn ngay thời điểm này. Những cơ may về tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Tuần này, điểm sáng của tuổi Dậu là đường công danh sự nghiệp với những dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con giáp này có thể tăng tốc ngay nhưng phải chờ đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công tiếp nối nhau không ngừng.

Vận trình tình cảm, bước sang tuần này tuổi Dậu được cát tinh trợ mệnh, nên những ai còn độc thân có thể sẽ gặp được vài đối tượng tâm đầu ý hợp. Duyên trời đã se, nhưng có thành đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm mà họ dành cho đối phương của chính bản thân con giáp này nữa.

11. Tử vi tuổi Tuất - Sự nghiệp có dấu hiệu hanh thông

Xem tử vi 12 con giáp năm 2021 của tuổi Tuất từ ngày 30/08-5/09/2021 dự báo, con giáp này đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát. Con giáp sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà sếp giao phó. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Trong tuần này, tuổi Tuất có thể sẽ đối mặt với những mối nguy hao tiền mất của nên bản mệnh cần đề phòng. Con giáp này chớ nên tin vào những lời mời gọi ngọt ngào của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Bước sang tuần này, tuổi Tuất có thể tăng thu nhập kha khá đấy. Từ hai nguồn thu phụ và chính. Dù bạn là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng đều có thu nhập tốt, không lo túng thiếu.

Xét về phương diện tình cảm, tuổi Tuất đang đứng trước nhiều lựa chọn nhưng bản thân vẫn chưa xác định rõ người nào mới là “chân ái”. Những ai đang yêu, hãy dành thời gian để cho bản thân có thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

12. Tử vi tuổi Hợi - Sớm tỉnh táo lại

Xem tử vi 12 con giáp 2021 của tuổi Hợi cho thấy, vận trình của con giáp này không được suôn sẻ. Con giáp này vẫn đang đắm chìm chẳng thể tập trung nên cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Hợi có phần sa sút hơn. Chuyện tiền bạc chẳng đâu vào đâu. Tiền vào túi sẽ khó giữ được, hết chuyện này đến chuyện khác xảy đến khiến bản mệnh phải chi ra mới giải quyết ổn thoả.

Cơ hội để thăng tiến dần đến gần, có những tín hiệu tốt cho thấy cấp trên chú ý đến. Nếu con giáp này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn bạn cũng phải trả giá. Lời khuyên tốt nhất dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Bù lại, về vận trình tình duyên của tuổi Hợi , thời gian này khởi sắc rực rỡ. Những ai đang độc thân, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến bản mệnh trở nên khác biệt.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo và giải trí.

Bà Xuân 'ăn đòn' nhiều nhất phim Hương vị tình thân, diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ hậu trường cảnh quay

Bà Xuân 'ăn đòn' nhiều nhất phim Hương vị tình thân, diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ hậu trường cảnh quay

Diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ nhân vật của chị - bà Xuân trong Hương vị tình thân sẽ còn nhiều thử thách ở ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 25/4. Lịch âm hôm nay 25/4/2024? Âm lịch hôm nay 25/4. Lịch vạn niên 25/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Xem tử vi 25/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. ...
XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay - XSAG 25/4/2024. KQXSAG thứ 5. xo so An Giang. kết quả xổ số An Giang ngày ...
XSBTH 25/4, trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay 25/4/2024. XSBTH thứ 5

XSBTH 25/4, trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay 25/4/2024. XSBTH thứ 5

XSBTH 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay - XSBTH 25/4/2024. xo so Binh Thuan. KQXSBTH thứ 5. kết quả xổ số Bình Thuận ngày ...
Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott ...
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

Trường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn... là những trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất TP. Hồ Chí Minh.
Học bổng ngắn hạn Ấn Độ ITEC 2024-2025

Học bổng ngắn hạn Ấn Độ ITEC 2024-2025

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam xin trân trọng thông báo tới quý đơn vị các khóa đào tạo ngắn hạn giúp nâng cao năng lực cán bộ.
Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ.
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc là nơi thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của sinh viên kiến trúc.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. SXMT 25/4
Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
XSMB 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. dự đoán XSMB 25/4/2024

XSMB 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. dự đoán XSMB 25/4/2024

XSMB 25/4 - dự đoán xổ số miền Bắc thứ 5. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4. SXMB 25/4. kết quả xổ số ngày 25/4
XSMN 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4

XSMN 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4

XSMN 25/4 - kết quả xổ số hôm nay ngày 25 tháng 4. trực tiếp xổ số miền Nam 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. SXMN 25/4. xổ số miền Nam thứ 5.
XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4 - xổ số ngày 24 tháng 4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024. XSMN thứ 4. SXMN 24/4. xổ số hôm nay 24/4.
Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 24/4/2024 từ trường quay tầng 19, tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội.
Phiên bản di động