![]() |
Từ trái sang: Thứ trưởng Công thương Nguyễn Thành Biên, Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng, Thứ trưởng Ngoại giao Đào Việt Trung và Tổng Biên tập |
Lễ ra mắt thương hiệu mới VietinBank được mở đầu với màn Trống hội múa lân tưng bừng, rộn rã. Tiếng trống giòn giã vang lên hòa chung với không khí tươi mới trong một buổi sáng đặc biệt thiêng liêng của ngày giỗ Tổ Hùng Vương, ngày hội của toàn dân và cũng là ngày mang ý nghĩa lịch sử trong 20 năm xây dựng và phát triển Ngân hàng Công thương Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có ông Võ Đức Huy - Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, ông Đinh Thế Huynh - Uỷ viên Trung ương Đảng – Tổng biên tập Báo Nhân Dân, ông Đào Việt Trung - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Nguyễn Thành Biên - Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Trần Minh Tuấn – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Cao Sỹ Kiêm - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam, đại diện các Tổ chức Quốc tế, đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các Tổng Công ty, Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, Khách hàng chiến lược của VietinBank, đại diện các Đại sứ quán Anh, Nga, Thuỵ Điển, Malaysia, Ukraine, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trong, ngoài nước, Ban lãnh đạo VietinBank và đông đảo các cán bộ trong hệ thống.
Với logo gồm biểu tượng trái đất bao trùm đồng tiền cổ kết hợp với các chữ cái VietinBank cùng câu định vị thương hiệu ấn tượng: “Nâng giá trị cuộc sống”, hệ thống bản sắc thương hiệu VietinBank được đánh giá là trẻ trung, hiện đại và nhất quán, khẳng định tầm nhìn mới của một thương hiệu mang niềm tin Việt, đánh dấu một bước đi tất yếu trong quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế của Ngân hàng Công thương Việt Nam.
Thay mặt Ban lãnh đạo Ngân hàng Công thương Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Phạm Huy Hùng đã có bài phát biểu công bố chính thức ra mắt thương hiệu VietinBank. Ông Hùng khẳng định : “Trước những cơ hội và thách thức của quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Ngân hàng Công thương Việt Nam quyết định xây dựng tầm nhìn và diện mạo mới nhằm phát triển Ngân hàng Công thương Việt Nam thành một tập đoàn tài chính đa sở hữu, kinh doanh đa lĩnh vực, phát triển bền vững, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành Ngân hàng thương mại lớn tại khu vực Châu Á”.
Cùng chào đón ban mai của ngày mới, logo VietinBank xuất hiện tỏa sáng một cách ấn tượng trong giai điệu hùng tráng, trong niềm tự hào, niềm vui của các đại biểu và hơn 14 nghìn cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống VietinBank. Trên toàn quốc, logo VietinBank cũng đồng loạt xuất hiện ở hơn 850 địa điểm bao gồm Trụ sở chính tại Hà Nội, các văn phòng đại diện, trụ sở Sở giao dịch, chi nhánh, công ty, đơn vị sự nghiệp, phòng/điểm giao dịch, quỹ tiết kiệm từ Lạng Sơn tới Mũi Cà Mau. Một hoạt động thể hiện sự đồng thuận, quyết tâm cao của toàn hệ thống nhằm tạo nên sức mạnh tổng thể trong việc xây dựng tầm nhìn và diện mạo mới đã thành công.
Lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, đại diện các Tổ chức quốc tế, tổng công ty, tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp,… đã lên tặng hoa ông Phạm Huy Hùng và chúc mừng thành công của buổi lễ.
TGĐ Vietinbank (giữa) và nhóm cán bộ nòng cốt của
ngân hàng từ Hà Nội vào TP.HCM để chuẩn bị cho buổi lễ
Kết thúc buổi lễ là các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc với sự tham gia góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến như Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn,…
Như vậy, từ ngày 15/4/2008, VietinBank bắt đầu hiện diện ở khắp mọi miền đất nước trong một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, nhất quán và mạnh mẽ hơn nhằm hướng tới mục tiêu “Tin cậy, Hiệu quả, Hiện đại”, thể hiện sự tận tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ, bảo đảm thành công cho khách hàng cũng như nỗ lực góp phần tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa, đúng như câu định vị thương hiệu mới của VietinBank : Nâng giá trị cuộc sống.
Lan Anh