Nhỏ Bình thường Lớn

Amway đồng hành cùng Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ

TGVN. Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ (1995-2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức. Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
Một nước Mỹ chân tình qua lời kể của Đại sứ Lê Công Phụng
Tăng cường hợp tác nông nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ trong tình hình mới
amway dong hanh cung le ky niem 25 nam binh thuong hoa quan he viet nam hoa ky

Tiếp nối thành công của các năm trước, lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ một lần nữa định vị USABC và các công ty thành viên như một nguồn lực và đối tác với Việt Nam trong năm Chủ tịch ASEAN 2020, với chủ đề “Gắn kết và Chủ động thích ứng”. Thông qua các cuộc hội đàm và gặp mặt với các quan chức chính phủ cấp cao, Đại sứ Hoa Kỳ, Giám đốc điều hành của các công ty Hoa Kỳ, các lãnh đạo của USABC cùng trao đổi và nhấn mạnh vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ trong mối quan hệ song phương và đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động chính, USABC còn tổ chức triển lãm trưng bày hình ảnh và thông tin về các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) tốt nhất được thực hiện hoặc tài trợ bởi các công ty Hoa Kỳ trong suốt 25 năm qua. Triển lãm sẽ là cơ hội cho các công ty thể hiện những đóng góp tích cực không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cải thiện và nâng cao giá trị sống của người Việt Nam.

Là thành viên chính thức của Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN, bước sang năm thứ 12 tại Việt Nam, Amway luôn là một trong những công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) có sự cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài nhất. Bên cạnh những thách thức của năm 2020, thì với những yếu tố tích cực từ xu hướng tiêu dùng mới, thị trường bán lẻ Việt Nam được nhìn nhận cũng sẽ phát triển sôi động hơn bởi yếu tố dân số trẻ và đông, hơn nữa những đổi mới của các hiệp định thương mại cũng là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh cải tổ, tăng khả năng cạnh tranh. Đây chính là cơ hội cho Amway cũng như các công ty Mỹ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình, cũng như tăng khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Bên cạnh đó, với lợi thế 8 năm liên tiếp giữ vững ngôi vị số 1 thế giới về doanh thu, Amway tin tưởng rằng công ty sẽ thành công hơn nữa trong các năm tới trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã và đang gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về tinh thần khởi nghiệp

Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về tinh thần khởi nghiệp

Amway Việt Nam vừa công bố khảo sát mới nhất về tinh thần khởi nghiệp (AGER 2018) với chủ đề “Yếu tố thúc đẩy tinh ...

Amway Việt Nam khai trương Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh tại Đà Nẵng

Amway Việt Nam khai trương Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh tại Đà Nẵng

Ngày 8/8, Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Trung tâm hỗ trợ kinh doanh ...

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế theo tinh thần Ngoại giao kiến tạo

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế theo tinh thần Ngoại giao kiến tạo

Ngày 10/8, tại Nhà làm việc Bộ Ngoại giao, nhân dịp các Đại sứ và trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài ...