TIN LIÊN QUAN | |
Chủ tịch BRG Group Nguyễn Thị Nga dự báo về thị trường bất động sản năm 2019 | |
Giải đấu BRG - VGM Junior Golf Championship: Vườn ươm tài năng Golf Việt Nam |
Bà Trần Tuyết Nhung, Phó Tổng giám đốc BRG Group nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh. |
Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên được tổ chức từ năm 2001 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có những tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
Được thành lập từ năm 1993, đến nay, Tập đoàn BRG đang nỗ lực hết mình nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng tại các mảng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Bên cạnh những mảng kinh doanh cốt lõi như sân gôn, khách sạn, vui chơi giải trí tập đoàn BRG đang đẩy mạnh tập trung trong các lĩnh vực sản xuất như Gốm Chu Đậu, ô tô thương mại với thương hiệu Vinamotor, bán lẻ với thương hiệu FujiMart hợp tác với tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là Sumitomo và Intimex Home&Food, sản xuất và xuất khẩu nông sản thông qua các công ty thành viên như Intimex và Hapro nhằm đưa các sản phẩm nổi bật của Việt Nam như tôm chân trắng, tinh bột sắn, gạo, hạt tiêu, hạt điều… tới nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
| Công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” Các doanh nghiệp được lựa chọn vào bảng xếp hạng là những doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, ... |
| Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội Ngoài việc phải có vị trí thuận tiện, nhân viên phục vụ tận tình..., theo ông Phạm Hồng Thái - Tổng Giám đốc công ty CP Intimex ... |
| BRG Group và kết tinh những giá trị từ đất nước Mặt trời mọc Nếu hình dung mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản trong 45 năm qua như một bức tranh tổng thể, đa chiều, đa sắc ... |