TIN LIÊN QUAN | |
Bidrico Thương hiệu của niềm tin và chất lượng | |
Bidrico: Rạng danh thương hiệu Việt trên trường quốc tế |
Đối với ngành hàng tiêu dùng, thị trường Tết là mùa kinh doanh sôi động nhất, trong đó, thức uống chiếm tới 45% mức chi tiêu của người dân và dự báo con số này sẽ còn gia tăng hơn nữa, tỷ lệ thuận với mức tăng thu nhập của người dân. Đón đầu cơ hội này và cũng nhằm mang đến món quà sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng Việt đón một cái Tết an yên, Bidrico vừa tung ra thị trường các sản phẩm chủ lực phục vụ Xuân Canh Tý 2020.
Ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam, mọi người thường chúc nhau, trao nhau những món quà may mắn đầu năm; trong đó không thể thiếu các món quà là sản phẩm nước giải khát với ý nghĩa "tiền vô như nước". Không nằm ngoài ý nghĩa đó, năm nay, món quà sức khỏe Bidrico dành tặng cho khách hàng như một lời tri ân sâu sắc nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 bao gồm các sản phẩm đã quá đỗi thân thuộc với người tiêu dùng Việt song được tân trang trong sắc áo mới vô cùng "độc, lạ" gồm: Nước chanh muối Restore thùng 24 chai (Loại 360ml và loại 495ml); Nước ép trái cây các vị loại 330ml (Lốc 6 lon và thùng 24 lon); Nước ngọt có gaz 1.25l các vị (Thùng 12 chai và giỏ giấy 2 chai); Nước yến ngân nhĩ loại 240ml (Thùng 30 lon và hộp 6 lon); Nước yến sào (Thùng 30 lon và hộp 6 lon); Nước ngọt có gaz vị soda kem 1.25l, 330ml, 360ml (Thùng 24 lon và 12 lon); Nước ngọt có gaz lon 330ml các vị (Thùng 24 lon và 12 lon); Nước nha đam đường phèn (Thùng 24 chai).
Đây đều là các thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng cao, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng; xứng đáng là món quà ý nghĩa để trao tặng người thân, bạn bè cũng như các đối tác, khách hàng nhân dịp xuân về.
Trao đổi với chúng tôi, Tổng Giám đốc Bidrico - ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết, tỷ lệ thuận với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng các sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới và đây sẽ là cơ hội vàng để Bidrico được đồng hành phục vụ người tiêu dùng Việt trong nhiều dịp Tết nữa.
"Đối với ngành hàng nước giải khát, thời điểm mọi người quây quần, sum họp gia đình và vui chơi tận hưởng ngày Tết cũng là lúc chúng tôi tất bật trong guồng quay sản xuất để có đủ sản phẩm phục vụ người tiêu dùng cả nước. Bản thân tôi luôn tâm niệm các thức uống có nguồn gốc tự nhiên là món quà sức khỏe mà Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV Bidrico gửi đến hàng triệu khách hàng cả nước như một lời tri ân chân tình, sâu sắc vì đã tin tưởng đồng hành và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp xuân mới 2020, tôi xin trân trọng gửi món quà sức khỏe này như một lời chúc "Lộc đến nhà - Phúc toàn gia" đến tất cả mọi nhà. Xin chúc các gia đình Việt một cái Tết an yên, tài lộc và hạnh phúc" - ông Hiến nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám Đốc Bidrico nhận giải thưởng, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM. |
Bidrico là thương hiệu nước giải khát uy tín đã có mặt tại thị trường Việt Nam 30 năm nay. Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Bidrico chú trọng đầu tư dây chuyền máy móc - trang thiết bị hiện đại. Theo đó các sản phẩm nước giải khát của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Pháp, Đức, Thụy Điển...; theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết xuất nước trái cây..., bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.
Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và các quy định của Ban quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y Tế Tp.HCM. Nguồn nước được khử khoáng nặng bằng hệ thống trao đổi ion, siêu lọc (0,2 micron) và khử trùng bằng Ozone và tia cực tím. Đặc biệt, tất cả sản phẩm nước giải khát của Bidrico đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ.
Dây truyền sản xuất nước trà xanh. |
Với chất lượng sản phẩm vượt trội, Bidrico vinh dự trở thành nhà cung cấp nước uống tinh khiết tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017. Sản phẩm nước chanh muối Restore của Công ty cũng được bình chọn là Sản phẩm chủ lực Tp.HCM giai đoạn 2018-2020 theo Quyết định Số 4544/QĐ-UBND của UBND Thành phố.
Mới đây, 2 dòng sản phẩm Chanh muối Restore, Nước yến nha đam của Bidrico tiếp tục được bình chọn "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Tp.HCM" năm 2019 và bản thân Bidrico cũng vinh dự trở thành chủ nhân của các danh hiệu, giải thưởng cao quý như: "Doanh nghiệp với sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu phát triển bền vững trên 30 năm", "Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng", "Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019".
| Công ty Bidrico được trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” Từ 23 - 24/11/2013, Công ty TNHH nước giải khát Bidrico đã được Tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải ... |
| Bidrico: Một thương hiệu thành công Trên thị trường nước giải khát Việt Nam hiện nay, Bidrico là thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng ... |