Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ bán hàng toàn cầu (Global Sales Platform) của MetLife trên ipad, BIDV MetLife tại Việt Nam không chỉ khẳng định được sự minh bạch, chính xác trong từng giao dịch mà còn giúp khách hàng được trải nghiệm tốt nhất và tiện lợi nhất khi quy trình xét duyệt và phát hành hợp đồng có thể được hoàn thành trong vòng 24h.
Hiện BIDV MetLife đang xây dựng mô hình cửa hàng một điểm đến (one-stop-shop) dành riêng cho khách hàng Việt. Mô hình này được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ tiên tiến và hiện đại nên mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Trong khi khách hàng dễ dàng nhận thấy được lợi ích dành cho mình thì ngân hàng cũng phát triển được sản phẩm và dịch vụ của mình và bản thân BIDV MetLife cũng tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, xây dựng những mối quan hệ bền vững với cộng đồng Việt hơn.
Đặc biệt, để nắm bắt xu hướng tiêu dùng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của người Việt Nam, BIDV MetLife thường xuyên tiến hành các cuộc nghiên cứu, khảo sát thị trường. Dựa trên kết quả khảo sát này, BIDV MetLife đã cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "đúng gu" của người Việt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đây chính là một trong những nhân tố giúp cho doanh nghiệp đạt 100% tỷ lệ tăng trưởng trong Quý II/2018 so với cùng kỳ năm trước.
BIDV MetLife cũng đang hợp tác với nhiều đơn vị lớn và có uy tín trên thị trường như ngân hàng BIDV và công ty cổ phần FPT nhằm xây dựng một trung tâm dữ liệu để hiểu hơn về khách hàng Việt và phát triển những sản phẩm phù hợp với Việt Nam hơn nữa. Doanh nghiệp cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào truyền thông mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến để thay đổi phương thức bảo hiểm nhân thọ tiếp cận khách hàng, nâng cao nhận thức về bảo hiểm để người Việt hiểu rõ hơn về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ.