Isuzu D-Max 2024 bắt đầu bán tại Thái Lan từ ngày 12/10. |
Isuzu D-Max 2024 tại thị trường Thái Lan sẽ có 6 phiên bản là Spark, Cab4, Spacecab, Hi-lander hai cửa, Hi-lander 4 cửa và V-Cross đi kèm với mức giá dao động từ 540.000 - 1.267.000 Baht (khoảng 356 - 836 triệu đồng).
So với phiên bản cũ, D-Max 2024 đã thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất. Cụ thể như lưới tản nhiệt, đèn pha, nắp ca-pô, cản trước, vành la-zăng và đèn hậu. Lưới tản nhiệt của mẫu xe bán tải này tiếp tục đi kèm hai nan nằm ngang như phiên bản cũ. Bên cạnh đó là màu sơn ngoại thất mới có tên cam Namibu Orange Mica.
Đối với bản tiêu chuẩn, Isuzu D-Max 2024 chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước cùng vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của D-Max 2024 được trang bị đèn pha bi-LED và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ có hình chữ "L", đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, vành hợp kim kích thước 18 inch và đèn hậu LED.
Tương tự ngoại thất, nội thất của xe bán tải Isuzu D-Max 2024 cũng được làm mới ở một số chi tiết. Bản tiêu chuẩn sở hữu ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và cửa sổ chỉnh điện.
Trong khi đó, bản cao cấp còn có thêm bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin MID kích thước 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng USB Type C, ghế bọc da màu đen phối nâu cùng ghế lái chỉnh điện 8 hướng với công nghệ giảm tích tụ nhiệt CoolMax.
Ngoài ra còn có kính lái chống tia UVA/UVB, hệ thống âm thanh Dynamic Surround Sound gồm 8 loa cùng hệ thống điều hòa tự động hai vùng với lọc bụi mịn PM2.5. Đáng tiếc là khối động cơ của Isuzu D-Max 2024 tại thị trường Thái Lan không có gì thay đổi.
D-Max 2024 vẫn có hai tùy chọn động cơ diesel như phiên bản cũ, đầu tiên là máy 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.9L sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, có dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cả hai động cơ này đều kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm với lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động một cầu hoặc là hai cầu.
Để cải thiện khả năng vượt địa hình, Isuzu D-Max 2024 có thêm bộ vi sai điện tử phía sau, kết hợp cùng với hệ thống Rough Terrain Mode. Cuối cùng là những tính năng trợ lái nâng cao ADAS với sự hỗ trợ của camera âm thanh nổi 3D, cho tầm quan sát rộng hơn cũng như chính xác hơn, hai radar cùng 8 cảm biến xung quanh xe. D-Max 2024 còn được bổ sung hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi nâng cấp với tính năng tự động phanh.
Những tính năng an toàn khác của Isuzu D-Max 2024 gồm có 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.
Theo như kế hoạch, Isuzu D-Max 2024 sẽ bắt đầu bán tại thị trường Thái Lan từ ngày 12/10. Sau Thái Lan, mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ được bán ra ở những thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.