Mazda CX-3 phiên bản tiêu chuẩn mới mang tên 1.5L AT đã được bổ sung trên trang chủ của Mazda Việt Nam. Như vậy, dòng SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam hiện có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm 1.5L AT, 1.5L Luxury, 1.5L Deluxe và 1.5L Premium đi kèm mức giá lần lượt là 524 triệu, 559 triệu, 589 triệu và 644 triệu đồng.
So với lần điều chỉnh trước đó, giá bán của ba bản cũ là 1.5L Deluxe, 1.5L Luxury và 1.5L Premium đã tăng lên. Cụ thể, Mazda CX-3 bản 1.5L Deluxe và 1.5L Luxury đều tăng thêm 10 triệu đồng. Trong khi đó, mức tăng của bản 1.5L Premium là 8 triệu đồng.
Với bản tiêu chuẩn mới, Mazda CX-3 trở thành mẫu SUV cỡ B có mức giá niêm yết thấp nhất tại Việt Nam, rẻ hơn cả MG ZS (khởi điểm từ 538 triệu đồng). Tuy nhiên, trang bị trên xe khá khiêm tốn.
Mazda CX-3 1.5L AT chỉ được trang bị đèn pha, đèn LED chạy ban ngày cùng đèn hậu dùng bóng Halogen thay vì LED. Bên cạnh đó, CX-3 mới còn thiếu tính năng tự động bật/tắt đèn trước cũng như tự động cân bằng góc chiếu. Vành la-zăng của bản tiêu chuẩn này vẫn có đường kính 18 inch trong khi gương chiếu hậu chỉ là loại gập điện/chỉnh điện.
Về nội thất, Mazda CX-3 1.5L AT sở hữu ghế bọc nỉ, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch và hệ thống âm thanh 6 loa. Ghế, điều hòa cùng gương chiếu hậu trung tâm của bản 1.5L AT mới đều là loại chỉnh cơ. Tuy nhiên, xe vẫn có phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, khởi động bằng nút bấm cùng hệ thống ga tự động Cruise Control.
Trang bị an toàn trên Mazda CX-3 1.5L AT cũng khá cơ bản với hai túi khí trước, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện tử DSC, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA và camera lùi. Xe không được tích hợp cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ hay là gói công nghệ an toàn chủ động i-Activsense như bản cao cấp.
Về vận hành, Mazda CX-3 1.5L AT vẫn sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L có công suất tối đa 110 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Khối động cơ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ xăng trung bình của phiên bản mới này là 6,15 lít/100 km.