Wuling E10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, tương tự như những dòng kei car của Nhật Bản. Thậm chí bề ngang của mẫu xe tải điện mini này còn nhỏ hơn một chiếc ba gác tại Việt Nam.
Kích thước Wuling E10 chỉ dài 3.305 mm, rộng 1.080 mm và cao 1.690 mm (đối với bản thùng hàng tiêu chuẩn). Đây chính là những thông số hoàn hảo giúp cho việc di chuyển đến mọi nơi trong các đô thị trở nên dễ dàng, bao gồm cả các con ngõ hẻm chật hẹp mà xe tải thông thường khó lòng đi vào.
Ngoại thất Wuling E10 khá đơn giản với đèn pha hình vuông dùng bóng halogen cùng ốp màu đen bóng, tích hợp logo Wuling ở đầu xe. Bên cạnh đó là bộ mâm thép có đường kính nhỏ 12 inch. Bán kính vòng quay tối thiểu đạt 4,3 mét giúp xe xoay trở cực kỳ linh hoạt.
Ngoài trang bị thùng chở hàng bằng kim loại tiêu chuẩn, Wuling E10 còn có phiên bản thùng nóc cao có thể sử dụng để làm xe bán hàng di động hoặc chở hàng đông lạnh. Dung tích chở hàng tối đa có thể lên tới 1.700 lít. Tải trọng hàng hóa được giới hạn ở mức 200 kg vì khối lượng khô của xe chỉ đạt 620 kg.
Về nội thất, Wuling E10 chỉ được trang bị một chỗ ngồi duy nhất dành cho tài xế, dẫu vậy vô-lăng xe vẫn được đặt chếch sang một bên chứ không hoàn toàn ở chính giữa. Cùng với đó là các trang bị tiện ích ở mức độ cơ bản nhất gồm hệ thống điều hòa chỉnh cơ, bản đồng hồ với màn hình kỹ thuật số cùng một cổng USB để sạc điện thoại.
Wuling E10 vận hành bằng một mô-tơ điện gắn tại cầu trước, sản sinh công suất 27 mã lực (20 kW). Năng lượng cung cấp bởi pin LFP, có dung lượng 9 kWh cho tầm di chuyển tối đa khoảng 150 km mỗi lần sạc đầy nếu như xe không vượt quá 40 km/h. Vận tốc tối đa xe đạt được khoảng 71 km/h. Pin xe có thể sạc bằng điện AC dân dụng ở bất cứ nơi đâu.
Wuling E10 được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm 36.800 NDT (khoảng 121 triệu đồng) dành cho bản thùng hàng tiêu chuẩn và lên tới 39.800 NDT (131 triệu đồng) nếu là bản thùng hàng nóc cao. Nếu được bán tại Việt Nam, mẫu xe này hoàn toàn có tiềm năng thay thế cho chiếc xe ba gác chở hàng.