Nữ diễn viên Jung Ho Yeon phim Trò chơi con mực từng đặt chân tới Việt Nam vào năm 2016. |
Jung Ho Yeon đang nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ sau thành công của Trò chơi con mực (Squid Game), Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao Hàn Quốc đình đám khắp thế giới.
Mới đây, những khán giả Việt Nam đã "ùa vào" trang cá nhân Instagram của người đẹp Jung Ho Yeon để bình luận và dành nhiều lượt "thích" cho những bức ảnh ghi lại chuyến đi của Jung Ho Yeon tới Việt Nam từ năm 2016.
Jung Ho Yeon chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi khi dạo phố, đi chùa… tại Hội An và Đà Nẵng. Cô còn khoe dáng với áo tắm tại bãi biển ở Đà Nẵng và dành những lời khen ngợi cho phong cảnh của Việt Nam.
"Thích nơi này quá đi", ngôi sao sinh năm 1994 viết trên trang cá nhân.
Jung Ho Yeon dành nhiều thiện cảm cho cảnh vật tại Việt Nam. |
Người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc tắm biển tại Đà Nẵng và tới thăm Hội An. |
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết ngôi sao 27 tuổi từng sang Việt Nam du lịch và hy vọng Jung Ho Yeon sẽ trở lại Việt Nam thời gian tới khi dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.
Trang cá nhân Instagram của cô vẫn tiếp tục tăng lượng người theo dõi trong những ngày qua và đã đạt mức hơn 19,5 triệu người theo dõi.
Với con số này, Jung Ho Yeon đang là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Instagram.
Jung Ho Yeon là cái tên đình đám khi tăng lượng người theo dõi trang cá nhân Instagram từ 400 nghìn người lên tới 19,5 triệu người chỉ sau 3 tuần. |
Xuất thân là một người mẫu, Jung Ho Yeon đã có cuộc thử nghiệm đầy thành công với điện ảnh ngay trong lần đầu tiên.
Mới đây, Louis Vuitton còn tuyên bố lựa chọn Jung Ho Yeon là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng thời trang, đồng hồ và trang sức của hãng.
Chia sẻ với tờ Vulture vào tháng 10/2021, Jung Ho Yeon cho biết, cô cảm nhận được nỗi đau và có sự kết nối đặc biệt với nhân vật Sae Byuk mà mình thể hiện trong Trò chơi con mực.
"Thật khó khăn khi phải thoát khỏi nhân vật này. Tôi nhận ra một sự thay đổi từ chính mình, khi tôi nói gì đó rồi nhận ra rằng, đó không phải là giọng điệu của mình mà là Sae Byuk đang nói", ngôi sao trẻ tâm sự.
Jung Ho Yeon có hơn 10 năm hoạt động người mẫu nhưng chỉ thực sự nổi tiếng nhờ hiệu ứng của Trò chơi con mực. |
Trước khi trở thành ngôi sao toàn cầu, Jung Ho Yeon từng là có 10 năm hoạt động trong nghề người mẫu nhưng phải tới Trò chơi con mực, nhiều người mới biết tới cô.
Nói về những thay đổi trong cuộc sống của mình, cô cho biết: "Tôi từng có thời gian sống và làm việc tại nước ngoài. Điều này ảnh hưởng tới tính cách và suy nghĩ của tôi. Tôi đi khắp thế giới, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người khác nhau, cảm nhận sự đa dạng.
Thời gian làm việc ở nước ngoài giúp tôi nhận ra mình thích gì. Nếu không làm việc ở nước ngoài, sự nghiệp của tôi sẽ không có gì thay đổi và có lẽ nhân vật Sae Byuk đã không có mặt trên màn ảnh".
Jung Ho Yeon thừa nhận, cô học được nhiều từ kinh nghiệm làm việc tới kinh nghiệm sống nhờ nhân vật Sae Byuk trong Trò chơi con mực. |
"Tôi viết nhật ký về cô ấy mỗi ngày, tôi xây dựng hình ảnh của Sae Byuk bên trong mình, biểu cảm gương mặt của cô ấy.
Tôi cũng học về ngôn ngữ. Với nỗ lực của chính mình cùng sự giúp đỡ của những người xung quanh, tôi đã tạo nên một nhân vật Sae Byuk như các bạn đã thấy", cô hạnh phúc nói về nhân vật làm nên tên tuổi.
Vẻ đẹp khác lạ và đậm nét Á đông của Jung Ho Yeon. |
Sau khi tham gia Trò chơi con mực, Jung Ho Yeon thừa nhận, cô học được rất nhiều điều từ chính nhân vật của mình: "Bài học lớn nhất với tôi chính là người ta sẽ trở nên mạnh mẽ khi sống vì người khác và sống cùng người khác, thay vì theo đuổi những lợi ích cá nhân".
Nữ diễn viên kiêm người mẫu trẻ cũng thừa nhận cô và người đồng nghiệp Yoo Mi đã có quãng thời gian hợp tác tuyệt vời và trở nên thân thiết. "Yoo Mi có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn tôi và cô ấy đã dẫn dắt, giúp tôi rất nhiều trong khi làm việc", cô nói.
| Squid Game: Những bất ngờ thú vị phía sau thành công của 'Trò chơi con mực' Squid Game - tác phẩm điện ảnh trở thành hiện tượng trên hệ thống phim trực tuyến của Netflix, dẫn đầu danh sách phim yêu ... |
| Squid Game: Giải mã sức hút của ‘trò chơi con mực’ Trên phương tiện truyền thông xã hội, người dùng không thể ngừng nói về Squid Game. Trên TikTok, ‘SquidGame' đã được xem hơn 22,8 tỷ ... |