Ông Võ Châu - Giám đốc Công ty TNHH MTV Bê tông Thành Công. |
Nỗ lực định vị thương hiệu
Công ty TNHH MTV bê tông Thành Công được thành lập năm 2009 khi thị trường bê tông đang ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh cốt lõi của Công ty là lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bê tông có chất lượng cùng giá thành tối ưu.Khởi đầu cho chặng đường xây dựng thương hiệu bê tông Thành Công, Giám đốc Công ty - ông Võ Châu cho biết, vào khoảng thập niên 90, khi nhà nước đẩy mạnh chính sách mở cửa và xóa bao cấp, ông bắt đầu thành lập Xí nghiệp Xi măng Thành Công để cung ứng xi măng cho các địa phương trong vùng. Để tạo uy tín, Xí nghiệp chỉ lựa chọn những sản phẩm xi măng tốt nhất trên thị trường cung cấp đến khách hàng.
Đại diện Công ty trao quà tại lễ Học bổng Đọt Chuối Non cho học sinh hiếu học. |
Sau khi tạo được thành công nhất định trong lĩnh vực cung ứng xi măng, ông Châu đã quyết định xây dựng Công ty Thành Công để sản xuất và cung ứng bê tông thương phẩm. Ông cho rằng, có 3 yếu tố tạo nên uy tín và sự thành công của Công ty: Thứ nhất là chất lượng; thứ 2 là giá thành và thứ 3 là thái độ chăm sóc khách hàng. Thêm vào đó, Công ty đề ra tiêu chí là “phục vụ theo yêu cầu của khách hàng”. Trên cơ sở đó, Công ty đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bê Tông Thành Công đã lựa chọn xi măng Nghi Sơn – xi măng tốt nhất trên thị trường, làm nguyên liệu chính trong sản xuất bê tông. Đồng thời, cát, đá và các chất phụ gia đi kèm đều được Công ty chú trọng lựa chọn.Điều này đã giúp cho chất lượng bê tông của Thành Công luôn ổn định và đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của dự án. Công ty cho rằng, niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng chính là điều kiện quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp, vì thế, dù chịu sức ép cạnh tranh rất lớn từ thị trường, nhưng Thành Công vẫn cam kết bảo đảm chất lượng và mọi quyền lợi khác cho khách hàng.
Không chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, giá thành của bê tông Thành Công phải được duy trì ổn định, hợp lý, góp phần bình ổn giá bê tông tại địa phương. Bên cạnh đó, Công ty còn tăng cường đầu tư hệ thống thiết bị, đội ngũ vận tải nhằm nâng cao năng lực sản xuất. Nếu những ngày đầu thành lập, Bê tông Thành Công chỉ có 1 trạm bê tông với công suất 60 khối/h và 5 chiếc xe trộn, 1 chiếc xe bơm thì nay đã có đến 5 trạm bê tông, 6 xe bơm, qua đó đáp ứng kịp thời nhu cầu của các công trình. Ngoài cơ sở chính tại TP. Buôn Ma Thuột, Thành Công đã phát triển thêm chi nhánh ở huyện Ea Kar và huyện Krông Búk. Nhờ thực hiện chính sách giá tốt và đáp ứng kịp thời tiến độ xây dựng nên thương hiệu Bê tông Thành Công được nhiều khách hàng đánh giá cao về năng lực, trách nhiệm trong cung ứng sản phẩm. Công ty đã khẳng định được vị thế, năng lực cung cấp và chất lượng hàng đầu qua những công trình lớn như: khách sạn Mường Thanh, Sài Gòn Ban Mê, Hoàng Lộc,...
Trao thưởng & tặng quà cho người thân cán bộ công nhân viên Công ty.JPG |
Nhằm tiếp tục khẳng định được thương hiệu vững chắc trên địa bàn trong, ngoài tỉnh, Bê tông Thành Công định hướng đẩy mạnh đầu tư vào thiết bị, công nghệ và con người để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu khách hàng. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty sẽ ngày càng cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật để thích ứng với điều kiện phát triển của thị trường. Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực bằng mọi cách đảm bảo công việc ổn định cho người lao động, giúp mọi người có thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống.
Luôn hướng đến cộng đồng, xã hội
Song song với những nỗ lực định vị thương hiệu trên thị trường, Công ty bê tông Thành Công còn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân địa phương thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng tới cộng đồng và xã hội. Điển hình là hoạt độngđóng góp, hỗ trợ cho chương trình trao học bổng Đọt Chuối Non nhằm khích lệ và lan tỏa những tấm gương đặc biệt hiếu học, hiếu thảo, vượt khó khu vực Tây Nguyên. Chương trìnhđã trao tặng hàng chục suất học bổng cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Krông Ana, trong đó Bê tông Thành Công đã đóng góp 10 triệu đồng. Đây là chương trình ý nghĩa, tiếp sức cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống.
Nằm trong chương trình "Tết yêu thương 2021 Tân Sửu", ngày 23/01/2021, Công ty Bê Tông Thành Công đã đi đến xã Ea Kuêh và xã CưM'gar, huyện CưM'gar để tận tay trao tặng 100 phần quà cho những hộ nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam. Trong đó, Công ty đã traotặng 20 phần quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, 40 phần cho các hộ nghèo xã Ea Kuêh và 40 phần cho các hộ nghèo xã Cư M'gar. Qua chương trình này, Bê Tông Thành Công đã được Hội Chữ thập đỏ huyện Cư M'gar trao tặng bằng khen "Tấm lòng vàng nhân đạo".
Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, trong các ngày 23/01 và 03/2/2021,tại Phường Tân AnBuôn Ma Thuột, Công ty đa trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo và người thân cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Phối hối hợp cùng Công an huyện Krông Búk trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi vươn lên trong học tập tại xã Cư Pơng, Krông Búk, Đắk Lắk.Chương trình mong muốn chia sẻkhó khăn với bà con, cũng như khuyến khích các em vươn lên trong cuộc sống và học tập.Những món quà tuy nhỏ bé nhưng hy vọng đó sẽ là nguồn động lực để các em cố gắng phấn đấu, rèn luyện trở thành những công dân có ích cho đất nước.