Nhỏ Bình thường Lớn

Bí kíp giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông

Không rối rắm, không lý thuyết suông, "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ" đúc kết những kinh nghiệm thực tiễn quý báu của "bậc thầy về khởi nghiệp" Robert Craven giúp các doanh nghiệp nhỏ làm marketing hiệu quả và sáng tạo.
TIN LIÊN QUAN
bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong Bí quyết thành công từ CEO hàng đầu
bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong Bí quyết săn học bổng đại học quốc tế

Để thành công, các doanh nghiệp không nên chỉ trông chờ “hữu xạ tự nhiên hương” mà cần phải biết marketing cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, các doanh nghiệp nhỏ cần phải làm gì để có một chiến lược marketing sáng tạo, đem lại hiệu quả cao? Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết những vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ.

bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong
Tác giả Robert Craven đã đúc kết những kinh nghiệm quý báu trong cuốn "Marketing sáng tạo". (Nguồn: Saigon Books)

Là một người am hiểu về kinh doanh, Robert Craven đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Các buổi hội thảo của Robert Craven được đánh giá là sinh động, nhiều cảm xúc, thậm chí còn có khi gây tranh cãi khi ông mở đầu hội thảo bằng lời khuyên “hãy loại bỏ 50% số khách hàng”.

Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”, Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, khiến các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven nên ông viết cuốn sách này nhằm chia sẻ rộng rãi những kiến thức của ông về marketing. Nội dung sách không rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. 

Tờ Financial Times miêu tả Robert Craven là “bậc thầy về khởi nghiệp”; còn Cranfeld School of Management - trường đào tạo về kinh doanh nổi tiếng tại Anh gọi ông là “John Harvey Jones của những doanh nghiệp đang phát triển trong thời đại ngày nay”.

bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong “Du học tuổi 16”: Đi để trưởng thành hơn

Cuốn sách Du học Mỹ tuổi 16 là cuốn nhật ký ghi lại hành trình trải nghiệm đầy chông gai nhưng vô cùng thú vị của ...

bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong 50 ý tưởng kinh doanh làm thay đổi thế giới

Từ vô số ý tưởng kinh doanh đột phá đã được hiện thực hóa và chinh phục thành công thị trường đại chúng trong khoảng ...

bi kip giup doanh nghiep noi bat giua dam dong Khi thất bại cũng là một món quà

Với hơn 200 trang, cuốn sách “Thất bại để thành công” chia sẻ một cái nhìn tổng quan, có giá trị về những bài học ...

Huy Sơn