Nhỏ Bình thường Lớn

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang đánh giá cao sự hiện diện ấn tượng của các sản phẩm dệt may Việt Nam tại New York, một trong những trung tâm thời trang hàng đầu thế giới.
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ triển lãm dệt may và thời trang New York
Đại sứ Đặng Hoàng Giang và Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ.

Ngày 16/7, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc đến dự phiên khai mạc Hội chợ triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ.

Tham gia phiên khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mai Việt Nam tại New York cho biết, TexWorld là một trong những hội chợ triển lãm dệt may lớn hàng đầu thế giới, nơi quy tụ, kết nối hàng trăm nhà cung cấp, thiết kế và khách hàng trong chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu.

Để tranh thủ cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại Hội chợ năm nay, với sự hỗ trợ của Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), 39 doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam tham gia trưng bày hàng hóa tại không gian “Ho Chi Minh Pavillion” có diện tích rộng lớn.

Đến thăm từng gian hàng Việt tại Hội chợ, Đại sứ đã nghe bà Lê Nguyễn Trang Nhã, Đại diện Đoàn doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm dệt may Việt Nam với mẫu mã, chủng loại đa dạng, sáng tạo, trong đó có nhiều sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu xanh, thân thiện với môi trường như sợi cà phê, sợi sen…

Đại diện các doanh nghiệp có mặt tại Hội chợ đều bày tỏ vui mừng, hy vọng hội chợ lần này sẽ là cơ hội để tăng cường quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm Việt.

Đại sứ Đặng Hoàng Giang chúc mừng và đánh giá cao sự hiện diện ấn tượng của các sản phẩm dệt may của Việt Nam tại thành phố New York, một trong những trung tâm thời trang hàng đầu thế giới.

Đại sứ nhấn mạnh dệt may là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam; doanh nghiệp nước ta có nhiều tiềm năng, cơ hội mở rộng thị phần tại Hoa Kỳ, do đó cần tăng cường tiếp cận, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng, tìm hiểu và kịp thời nắm bắt các xu thế tiêu dùng và thời trang mới, đồng thời, chú trọng đổi mới sáng tạo, nỗ lực đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của các thị trường khó tính như Hoa Kỳ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ triển lãm dệt may và thời trang New York
Đại sứ Đặng Hoàng Giang đến thăm gian hàng Việt Nam tại Hội chợ.

Đại sứ đề nghị các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ, trong đó có Phái đoàn thường trực và các cơ quan Việt Nam tại New York để đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với thị trường Hoa Kỳ, góp phần tạo động lực phát triển mới cho ngành dệt may của Việt Nam và tăng cường quan hệ thương mại giữa hai nước.

Tăng cường hợp tác đa phương cần đặt người dân ở vị trí trung tâm

Tăng cường hợp tác đa phương cần đặt người dân ở vị trí trung tâm

Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng trong thực hiện các cam kết chung trong các lĩnh vực hòa bình, an ninh, phát ...

Tọa đàm về thúc đẩy quan hệ thương mại Việt Nam-EU và vai trò của EuroCham tại Brussels, Bỉ

Tọa đàm về thúc đẩy quan hệ thương mại Việt Nam-EU và vai trò của EuroCham tại Brussels, Bỉ

Đại sứ Nguyễn Văn Thảo khẳng định Việt Nam coi EU là đối tác quan trọng, hai bên đã có nhiều cơ chế hợp tác, ...

Sản phẩm văn hoá, du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Paris

Sản phẩm văn hoá, du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Paris

Ngày 5/5, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp đã phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện chương trình quảng bá văn hóa, ...

Quảng bá ẩm thực Việt tại Hội chợ thực phẩm IFOOD EXPO 2024, Malaysia

Quảng bá ẩm thực Việt tại Hội chợ thực phẩm IFOOD EXPO 2024, Malaysia

Từ ngày 28-30/6, Hội hữu nghị Malaysia-Việt Nam tham dự triển lãm Hội chợ thực phẩm IFOOD EXPO 2024 tại Malaysia.

Phát huy vai trò cộng đồng doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài trong hỗ trợ xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm

Phát huy vai trò cộng đồng doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài trong hỗ trợ xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm

Ngày 6/7, tại trụ sở Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Điểm ...

(theo Phái đoàn Việt Nam tại LHQ)