Giá vàng hôm nay 2/4: Giá vàng trong nước lập 3 kỷ lục, lạm phát khó cưỡng sau đòn đáp trả chưa từng có từ Nga, nên mua hay bán vàng?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 2/4 khởi động quý II với khoản lỗ 30 USD, nhưng mốc 2.000 USD vẫn được tin tưởng sẽ sớm đạt được. Xuất hiện động lực giảm giá mới trên thị trường, khi giới đầu tư bắt đầu kỳ vọng vào cuộc hòa đàm Nga-Ukraine, giá trị trú ẩn an toàn của vàng vào tuần tới có thể sẽ giảm? Vàng SJC vẫn có lối đi riêng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 2/4: dygsvfs
Giá vàng hôm nay 2/4, đi ngược chiều với thế giới, vàng SJC đã có phiên phục hồi tốt trở lại mốc 69 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 2/4:

Giá vàng trong nước đã ghi nhận một tháng hiếm có với 3 kỷ lục mới về giá và về sự chênh lệch với giá thế giới được thiết lập. Giá vàng trong nước có lúc lên tới 74,4 triệu đồng/lượng, chênh lệch giá có lúc lên tới trên 15 triệu đồng/lượng, ghi nhận mức tăng hàng quý tốt nhất kể từ tháng 6/2020.

Tuy nhiên, trong bối cảnh giá vàng lên xuống thất thường trong những phiên giao dịch gần đây, tiếp tục mua vào hay bán ra là bài toán khó của giới đầu tư. Nhưng xu hướng nổi trội được lựa chọn trong tình trạng lạm phát gia tăng trên toàn cầu, kinh tế nhiều bất ổn cho thấy rõ vàng vẫn là kênh trú ẩn được giới đầu tư lựa chọn.

Trong ngắn hạn, vàng trong nước có chịu ảnh hưởng theo biến động của thế giới, những cũng có lúc không theo xu hướng chung. Đà tăng giá của thị trường vàng trong nước phần lớn nhiều khi được thúc đẩy bởi nhu cầu vàng nội địa và một số yếu tố kinh tế vĩ mô. Còn đối với thị trường quốc tế, ảnh hưởng phần lớn đến từ kỳ vọng lạm phát và nhu cầu tìm kiếm một kênh trú ẩn an toàn. Giá vàng SJC được dự báo sẽ chờ đợi thêm tín hiệu từ báo cáo kinh tế Mỹ để xác định chính xác xu hướng.

Đi ngược chiều với thế giới, vàng SJC đã có những phiên phục hồi tốt trong ngày đầu tiên của tháng 4, với nhiều mức tăng giá khác nhau, từ 50.000 đến 350.000 đồng/lượng tùy từng thương hiệu.

Tin giá vàng mới nhất: Thế giới tăng nhẹ phiên cuối tuần, vàng SJC ổn định

Phiên mở cửa sáng 2/4, trên thị trường vàng trong nước, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,3 – 69,05 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch cuối ngày hôm qua. Chênh lệch giá mua và bán hiện là 750.000 đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 68,25 – 68,95 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên giao dịch ngày 1/4. Chênh lệch giá bán cao hơn giá mua 700.000 đồng/lượng.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu (1 USD = 22.980 VND) ngày hôm nay 2/4, giá vàng thế giới tương đương 53,40 triệu đồng/lượng.

Mức điều chỉnh mạnh nhất được ghi nhận tại Tập đoàn Doji, tăng 350.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Công ty VBĐQ Sài Gòn và Phú Quý cùng có mức điều chỉnh tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, nhưng trong khi Công ty VBĐQ Sài Gòn điều chỉnh tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra thì Phú Quý lại giảm 50.000 đồng/lượng so với phiên mở cửa buổi sáng.

Tại hệ thống PNJ, giá vàng miếng SJC cuối phiên được điều chỉnh tăng 50.000 đồng/lượng và 100.000 đồng/lượng lần lượt ở chiều mua vào và bán ra.

Điều chỉnh trái chiều nhất với cả thị trường trong nước, hệ thống Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh giảm 110.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 90.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên của tháng 4 (ngày 1/4), giá vàng SJC giao dịch tại một số đơn vị kinh doanh lớn trên toàn quốc như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 68,40 – 69,12 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng tại: 68,25 – 68,95 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 68,25 – 68,90 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 68,30 – 69,10 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 68,30 – 68,95 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng chung của thị trường kim loại quý, các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 55,13 – 55,93 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 54,25 – 55,75 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng thế giới mới nhất

Giá vàng thế giới giảm mạnh trong ngày đầu tiên của tháng mới, ghi nhận nhiều phiên giảm liên tiếp. Vào 9h25 ngày 1/4 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.935,6 USD/ounce, giảm 5,4 USD/ounce so với đêm hôm trước. Nhưng đến chốt phiên cuối tuần, giá vàng trên sàn Kitco tiếp tục giảm thêm 11,6 USD so với phiên giao dịch liền trước, giao dịch tại 1.925,60 USD/ounce.

Giá vàng giảm trong phiên giao dịch chiều nay vì đồng USD mạnh, trong khi giới đầu tư chờ đợi báo cáo việc làm của Mỹ vào ngày cuối tuần, để có thêm thông tin về tình hình lạm phát và lập trường chính sách tiền tệ của Cục Dữ trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Chuyên gia phân tích cấp cao của OANDA Jeffrey Halley, giá vàng đang bị mắc kẹt trong ngưỡng 1.920 - 1.950 USD, nhưng việc nó không thể bật tăng khi đồng USD và lợi suất trái phiếu Mỹ giảm trong tuần này trở thành một mối lo ngại và rủi ro vẫn nghiêng về phía đà giảm.

Chỉ số USD Index tăng từ đáy một tháng xác lập vào đầu tuần, theo đó khiến vàng trở nên đắt đỏ hơn đối với người mua bằng ngoại tệ khác.

Tuy nhiên, kết thúc quý đầu tiên, thị trường vàng tăng trưởng hơn 6% - con số ấn tượng nhất kể từ quý III/2020. Trong quý I, có thời điểm giá vàng cán mốc 2.060 USD/ounce khi mối quan hệ Nga-Ukraine trở nên căng thẳng và leo thang.

Ngoài chiến sự ở Ukraine, lạm phát gia tăng trên toàn cầu cũng là nguyên nhân thúc đẩy vàng tăng giá. Hiện tại, các tín hiệu về suy thoái kinh tế Mỹ đang dần xuất hiện khi đường cong lợi suất bị đảo ngược trong khi Fed dự kiến nhiều đợt tăng lãi suất.

Giá cả tiếp tục leo thang ở châu Âu và thế giới. Tại EU, giá khí đốt đã tăng gấp rưỡi so với đầu năm. Giá năng lượng được dự báo sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian dài. Không chỉ năng lượng, thế giới cũng đối mặt với giá thực phẩm lên cao, khi Ukraine và Nga chiếm 30% sản lượng lúa mì xuất khẩu của thế giới. Tại Đức, tỷ lệ lạm phát tháng 3 đã lên tới mức 7,1% (so với cùng kỳ năm trước), cao hơn nhiều so với con số 5,1% của tháng 2.

Căng thẳng Nga-EU tăng lên sau khi Nga yêu cầu các nước “không thân thiện” thanh toán tiền mua khí đốt bằng đồng Ruble. Tổng thống Vladimir Putin cho biết Nga sẽ chỉ chấp thuận thanh toán bằng đồng Ruble cho các hợp đồng chuyển khí đốt tới các nước thuộc EU. Đây là đòn đáp trả các biện pháp trừng phạt chưa từng có từ phương Tây liên quan vấn đề Ukraine. Nước Đức đã nâng mức báo động khẩn cấp về khí đốt do ngày càng lo ngại rằng Nga có thể cắt nguồn cung nếu các nước phương Tây cùng từ chối yêu cầu này của Nga.

Theo các phân tích kỹ thuật, nếu vàng đánh mất ngưỡng hỗ trợ quan trọng 1.908 USD/ounce thì sẽ hướng tới 1.882 USD/ounce. Nếu thủng ngưỡng này đà bán tháo sẽ diễn ra với tốc độ rất nhanh.

Ở chiều ngược lại, nếu trở lại trên mốc 1932,90 USD thì phía mua có động lực quay trở lại. Lực mua đủ lớn sẽ đẩy thị trường lên các mức cản 1958,70 USD/ounce và tiếp theo là 1972,50 USD/ounce.

Dự báo giá vàng tuần tới?

Theo một số nhà phân tích thị trường, tiến triển tiềm năng trong hòa đàm Nga-Ukraine có thể làm giảm giá trị trú ẩn an toàn của vàng vào tuần tới, xuất hiện động lực giảm giá mới trên thị trường.

Kết quả mới nhất từ ​​Cuộc khảo sát thị trường vàng hàng tuần của Kitco News Gold cho thấy, phần lớn các nhà phân tích Phố Wall hiện nghiêng về dự báo giảm trong tuần này. Tuy nhiên, các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan vào kim loại quý trong ngắn hạn, nhưng tâm lý đã giảm mạnh so với tuần trước.

Tuần này, trong 18 nhà phân tích Phố Wall tham gia cuộc khảo sát thị trường vàng của Kitco News, chỉ 5 nhà phân tích (chiếm 28%) dự báo giá vàng tăng vào tuần tới; 10 chuyên gia khác (56%) dự báo giá giảm; 3 người còn lại (17%) cho ý kiến trung lập.

Trong khi đó, với 604 phiếu khảo sát thăm dò trực tuyến trên Phố Main, 336 người được hỏi (56%) vẫn tin vàng sẽ tăng giá vào tuần tới; 170 người (28%) dự báo giá thấp hơn; 98 người còn lại (16%) trung lập với giá vàng trong những ngày tới.

Nhiều người cho rằng, thị trường đang nằm trong một mô hình hợp nhất mới với mức hỗ trợ ban đầu giữ trong khoảng từ 1.880 USD đến 1.900 USD. Chuyên gia Sean Lusk, đồng Giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, cho rằng, dù vàng phải vật lộn để tìm động lực tăng giá mới, nhưng ông vẫn coi giá thấp hơn là một cơ hội mua dài hạn. "Các nhà đầu tư nên xem bất kỳ sự sụt giảm nào dưới 1.900 USD là một cơ hội mua", vị Giám đốc bảo hiểm rủi ro chia sẻ quan điểm.

Dữ liệu từ Hội đồng vàng Thế giới cho thấy giá kim loại quý tăng khoảng 10% kể từ đầu năm. Đồng thời, lượng tiền đổ vào các quỹ ETF vàng cũng gia tăng trên toàn cầu với lượng dự trữ vàng đón nhận thêm 120 tấn tính từ đầu tháng 3 và 200 tấn kể từ đầu năm.

Về dài hạn hơn, các chiến lược gia từ TD Securities cho rằng, vàng vẫn còn nhiều dư địa để phát triển khi tình hình kinh tế, chính trị còn bất ổn. "Kim loại quý sẽ giữ vai trò là hàng rào chống lại lạm phát cho đến khi các thỏa thuận ngừng bắn giữa Nga-Ukraine được thông qua", hãng TD Securities phân tích.

Đồng quan điểm, chuyên gia Edward Moya từ OANDA cho rằng, chiến sự ở Ukraine là yếu tố đẩy nhanh lạm phát khi giá hàng hóa trên toàn cầu liên tục biến động. Vì thế, vàng vẫn là kênh trú ẩn an toàn được giới đầu tư lựa chọn trong bối cảnh hiện nay. "Nếu vàng có thể thử mốc kháng cự 1.970 USD/ounce trong thời gian tới thì con đường tiến tới ngưỡng 2.000 USD/ounce không còn xa".

Xung đột Nga-Ukraine: Tác động gián tiếp nguy hiểm đến nền kinh tế và doanh nghiệp Việt?

Xung đột Nga-Ukraine: Tác động gián tiếp nguy hiểm đến nền kinh tế và doanh nghiệp Việt?

Khi nền kinh tế, cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực đứng lên sau đại dịch Covid-19, ít nhất xung đột ...

Quảng Ninh thống nhất nhiều vấn đề quan trọng, liên quan dự án đầu tư và ngân sách

Quảng Ninh thống nhất nhiều vấn đề quan trọng, liên quan dự án đầu tư và ngân sách

Phát triển tỉnh Quảng Ninh trong trạng thái bình thường mới, cùng với thời cơ, thuận lợi mới là đan xen không ít khó khăn, ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Điểm tin thế giới sáng 17/4: Ukraine giảm độ tuổi động viên quốc phòng, Argentina mua 24 tiêm kích F-16, Senegal thu hơn 1 tấn cocaine

Điểm tin thế giới sáng 17/4: Ukraine giảm độ tuổi động viên quốc phòng, Argentina mua 24 tiêm kích F-16, Senegal thu hơn 1 tấn cocaine

Báo Thế giới & Việt Nam điểm một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng nay, 17/4.
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 90.500 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước sẽ giảm mạnh tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh trong thời gian qua, chuẩn bị quá trình ...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp ổn định

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp ổn định

Xem tử vi 17/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
XSST 17/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 17/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 17/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 17/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 17/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay - XSST 17/4/2024. KQXSST thứ 4. Ket qua xo soc trang. kết quả xổ số Sóc Trăng ...
XSMT 17/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 17/4/2024. SXMT 17/4/2024

XSMT 17/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 17/4/2024. SXMT 17/4/2024

XSMT 17/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 17/4/2024. xổ số ngày 17 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 4. xổ số hôm nay ...
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 90.500 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?
NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, NTK Thoa Trần đã góp phần quảng bá di sản văn hóa - lịch sử đất Tổ thông qua BST áo dài chủ đề ...
Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4, cả dầu Brent và dầu WTI đều tăng nhẹ.
Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay điều chỉnh trái chiều ở khu vực phía Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 89.000 – 89.500 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4 ghi nhận đồng USD giảm khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4 ghi nhận đồng USD xác lập đà giảm, có mức hỗ trợ mạnh quanh mốc 104.
Phiên bản di động