Lifestyle Vietnam thực sự trở thành một hội chợ mang tầm cỡ khu vực. |
Với quy mô 850 gian hàng, Hội chợ Lifestyle VietNam 2013 sẽ trưng bày 8 nhóm sản phẩm, bao gồm: Trang trí gia đình, Thủ công mỹ nghệ, Nội ngoại thất, Gia dụng, Dệt, Quà tặng, Phụ kiện cá nhân và Đồ chơi. Lifestyle đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ các doanh nghiệp của Việt Nam và các nước trong khu vực như Indonesia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia,…Điều này làm cho Lifestyle Vietnam thực sự trở thành một hội chợ mang tầm cỡ khu vực.
Để thu hút các nhà nhập khẩu, BTC đã tiến hành quảng bá tại nhiều hội chợ lớn trên thế giới như Ambiente (Đức), Spring Fair (Anh), Las Vegas (Mỹ), Tokyo Gift Show (Nhật Bản), Intergift (Tây Ban Nha)…Dự kiến sẽ có khoảng hơn 2.000 nhà nhập khẩu đến thăm quan và giao dịch tại Hội chợ. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã nhận được đăng ký từ nhiều khách hàng có doanh thu hơn 100 triệu USD như Oarks (Nhật Bản), Lotus Direct (Anh), Interdesign (Mỹ), Avenue 77 (Úc), Haka Trading (Hà Lan), MFHK (Hồng Kông)…
Theo ông Lê Bá Ngọc - Phó chủ tịch/ Tổng thư kí Hiệp hội hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam, thiết kế sẽ là chủ đề chính của Hội chợ năm nay. Ngoài các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng của các doanh nghiệp, khách tham quan còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường được trưng bày tại Hội chợ.
Đặc biệt, trong khuôn khổ của Hội chợ, Ban tổ chức cũng sẽ có các hội thảo chuyên đề về các thị trường Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu do các chuyên gia nước ngoài thực hiện để cập nhật các thông tin mới nhất trong ngành đến các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan.
Diễn Tú