📞

Hơn 100 thương hiệu tham dự Wellness Expo 2024

Trần Bình 15:00 | 07/11/2024
Ngày 7/11, Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam (Wellness Expo 2024) với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” đã khai mạc tại Hà Nội.
Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam (Wellness Expo 2024). (Nguồn: BTC)

Triển lãm do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA) phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF).

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 4.000m2, quy tụ hơn 100 thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khỏe, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...

Tham gia Triển lãm có sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế, nổi bật như: KDY Aloe với sản phẩm Thạch nha đam sâm hữu cơ; Geumsan Ginseng Cooperatives chuyên cung cấp thanh hồng sâm Real Gin Nice; 239BIO Inc., với các sản phẩm dành cho người tiểu đường, ăn kiêng, thực phẩm chức năng và các sản phẩm cân bằng từ tự nhiên; Hanyeoul Bio Valley chuyên cung cấp nấm Sanghwang (nấm móng đen), GW corporation đơn vị sản xuất sản phẩm Gamrosong (chiết xuất thông lá kim), Myungshin Industry chuyên cung cấp Robot đóng gói, Be Rich BioTechnology chuyên dung dịch enzym, vi khuẩn probiotics, đồ uống giấm...

Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến Triển lãm những sản phẩm uy tín và chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu biểu là sản phẩm sữa non dê, collagen và tinh dầu thông đỏ do công ty Victory Việt Nam phân phối; tinh dầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước Mơ Xanh; sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr’Chung đến từ công ty Faso, ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch…

Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến Triển lãm những sản phẩm uy tín và chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. (Ảnh: Trần Bình)

Ngoài hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, Triển lãm Wellness Expo còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại Triển lãm để doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước.

Bên cạnh đó, khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích cá nhân vừa giải trí vừa vận động, cập nhật xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.

Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân…

Wellness Expo 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/11 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.