📞

Honda Rebel 500 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá gần 181 triệu đồng

10:06 | 07/01/2023
Honda Rebel 500 2023 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe được bán ra thị trường từ ngày 31/1/2023 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm 10% VAT) như sau: 180.800.000VNĐ
Honda Rebel 500 2023

Honda Rebel 500 2023 vẫn được giữ nguyên. Điểm mới của xe chính là việc Honda đã bổ sung thêm 3 màu mới đó là: Màu Đỏ đen, đen nhám và xám đen.

Rebel 500 là mẫu xe kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, xe sử dụng đèn chiếu sáng phía trước dạng LED tròn, đường kính 175mm cùng vỏ đèn bằng nhôm đúc, nâng tầm phong cách thiết kế. Các hệ thống đèn báo rẽ và đèn sau giờ đây cũng sử dụng bóng LED tiên tiến.

Mặt đồng hồ tròn tối giản, nhỏ gọn với đường kính 100mm, màn hình LCD âm bản, cùng tính năng hiển thị cấp số giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin của xe khi điều khiển.

Mẫu xe có chiều cao yên phù hợp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. Bình xăng nhô cao mang vẻ khoẻ khoắn, bụi bặm đặc trưng; cặp bánh xe to bản mang tới vẻ nam tính cho xe.

Rebel 500 2023 sử dụng khối động cơ DOHC 2 xi lanh có dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43.3 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Xe được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp giảm thiểu hiện tượng khóa bánh sau khi về số trong trạng thái động cơ ở vòng tua máy cao, đồng thời giúp lực bóp tay côn nhẹ nhàng, mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho người lái.

Bộ lốp to bản mang phong cách hầm hố "Bobber", được trang bị hệ thống ABS 2 kênh cùng ngàm phanh trước 2 pít-tông và ngàm phanh sau 1 pít-tông, giúp mang lại khả năng phanh hiệu quả và an toàn trong nhiều điều kiện vận hành.

Giảm xóc trước dạng ống lồng 41mm được đặt với góc nghiêng lớn, giúp người lái dễ dàng giữ thăng bằng, đồng thời mang lại chất "ngông" riêng biệt của dòng xe Cruiser. Cặp giảm xóc (phuộc) trước dạng ống lồng với khả năng hấp thu chấn động cao, cùng cặp giảm xóc (phuộc) sau dạng lò xo trụ đôi sử dụng bộ khí nén Ni-tơ, gắn trên càng thép dạng ống 45mm, giúp xe trở nên êm ái, mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người lái.

(theo OtoFun)