Hyundai Santa Fe 2024 đang trên đường vận chuyển đến đại lý. |
Hyundai Santa Fe 2024 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 8 này. Mới đây, mẫu SUV này bị bắt gặp đang trên đường vận chuyển đến đại lý.
Theo đó, Hyundai Santa Fe 2024 để lộ không gian nội thất với cấu hình 6 chỗ ngồi, trong đó có hai ghế thương gia nằm độc lập với nhau ở hàng thứ hai. Theo thông báo của hãng, thế hệ mới của mẫu xe này vẫn có ba hàng ghế nhưng gồm hai cấu hình chỗ ngồi là 2+2+2 và 2+3+2.
Santa Fe 2024 cấu hình 6 chỗ ngồi, trong đó hai ghế thương gia nằm độc lập với nhau ở hàng thứ hai. |
Về nội thất, Santa Fe 2024 cũng có thêm nhiều chi tiết mới như mặt táp-lô với tạo hình chữ "H", vô- lăng đi kèm 4 dấu chấm thay vì logo Hyundai hay màn hình cong đặt nổi trên mặt táp-lô, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.
Thêm vào đó là chiếc màn hình thứ ba để chỉnh điều hòa, cần số điện tử nằm trên cụm vô-lăng tương tự như mẫu Hyundai Ioniq 5 mới ra mắt Việt Nam, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh chia làm hai mảnh cùng hai sạc điện thoại không dây.
Nội thất của Santa Fe 2024 cũng có nhiều chi tiết mới. |
Về trang bị, hình ảnh Hyundai Santa Fe 2024 cho thấy có đến ba loại vành la-zăng. Một loại vành đa chấu có màu sơn đen bóng, hai loại vành với thiết kế đa chấu phay xước hai màu.
Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội suốt nhiều tuần qua, có thể thấy chiếc Hyundai Santa Fe 2024 còn có ít nhất hai loại vành nữa. Theo công bố của hãng Hyundai, xe sẽ sở hữu vành la-zăng có đường kính lớn nhất lên tới 21 inch.
Những màu sắc mới của Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện. |
Hyundai Santa Fe 2024 có tổng cộng đến 10 màu sắc ngoại thất, bao gồm nâu nhám, trắng ngọc trai, đen, trắng nhám, bạc, xám, xanh lá, xanh lá nhạt, cam đất và xanh dương. Trong đó, những màu nâu nhám, xám, đen, trắng ngọc trai, bạc, xanh lá và xanh dương đều đã lộ diện trên đường phố của Hàn Quốc.
Hiện thông tin về động cơ của Hyundai Santa Fe 2024 vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ, xe sẽ có sẽ có 4 tùy chọn động cơ, tùy vào thị trường phân phối. Đầu tiên là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 2.5L, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Thứ hai là hệ truyền động hybrid (HEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.6L, mô-tơ điện cùng hộp số tự động 6 cấp.
Thứ ba là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, có dung tích 2.5L, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Cả 3 tùy chọn động cơ này đều chỉ kết hợp với một hệ dẫn động cầu trước. Cuối cùng hệ thống plug-in hybrid (PHEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.