📞

Lộ diện con trai 9 tháng tuổi của Rihanna trên tạp chí Vogue

16:04 | 18/02/2023
Tại buổi chụp hình cho tạp chí Vogue mới đây, cậu con trai của nữ danh ca Rihanna được sắp xếp một chuyên gia phong cách riêng, hỗ trợ chăm sóc hình ảnh.

Mới đây, Rihanna cùng bạn trai - rapper ASAP Rocky và con trai nhỏ của họ thực hiện một buổi chụp hình với tạp chí Vogue. Sau buổi chụp hình, ê-kíp của Vogue đã cảm ơn những nhân sự hỗ trợ cho buổi chụp hình này, trong đó, có một chuyên gia phong cách riêng hỗ trợ chăm sóc hình ảnh cho cậu con trai 9 tháng tuổi của Rihanna.

Con trai của Rihanna sớm có stylist riêng. (Nguồn: Vogue)

Điều này khiến nhiều người sửng sốt bởi cậu bé chỉ quấn tã và quấn khăn trong buổi chụp hình, với "phong cách" đơn giản như vậy, người ta không hiểu chuyên gia phong cách (stylist) hỗ trợ riêng cho cậu bé sẽ làm công việc gì. Hiện tại, Rihanna vẫn giấu kín tên của con trai đầu lòng.

Chi tiết nhỏ này khiến nhiều người quan tâm bởi nó cho thấy một đứa trẻ "ngậm thìa vàng", là con của ngôi sao giàu có, thì sẽ sớm có cuộc sống khác biệt như thế nào.

Năm 2021, tạp chí Forbes ước tính, Rihanna đã sở hữu khối tài sản vào khoảng 1,7 tỷ USD, cô là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Đã hơn 6 năm trở lại đây, Rihanna không tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Đã hơn 5 năm, cô không biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, chỉ cho tới mới đây, cô mới nhận lời tham gia biểu diễn tại trận tranh Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl.

Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. (Nguồn: Vogue)

Trong quãng thời gian tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Rihanna tập trung phát triển dòng sản phẩm thời trang và mỹ phẩm của riêng mình. Những dòng sản phẩm thành công đã giúp nữ nghệ sĩ 34 tuổi trở thành tỷ phú USD. Dù ở thời điểm hiện tại, Rihanna đã có ý định khởi động sự nghiệp ca hát trở lại, nhưng việc bất ngờ mang bầu người con thứ hai khiến các kế hoạch tái xuất của cô lại bị đảo lộn.

Màn tái xuất của Rihanna tại Super Bowl mới đây thu hút sự quan tâm rất lớn, dù vậy, cô không nhận được một đồng thù lao nào từ ban tổ chức sự kiện, đó là một thông lệ đã có từ lâu tại sự kiện này. Sân khấu biểu diễn tại Super Bowl được xem là một trong những sân khấu lớn và đẳng cấp nhất thế giới, thu hút lượng người theo dõi đông đảo.

Sự kiện này được xem như một kênh quảng cáo hữu hiệu hàng đầu tại Mỹ. Nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận tranh Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ có 13 phút xuất hiện trên sân khấu. Đây được xem là màn quảng bá hiệu quả nhất cho sự nghiệp ca hát của nghệ sĩ.

Một đoạn quảng cáo kéo dài 30 giây được chiếu tại sự kiện Super Bowl đòi hỏi thương hiệu phải chi ra số tiền vào khoảng 6 - 7 triệu USD, còn nghệ sĩ biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của sự kiện sẽ có tới 13 phút để quảng bá cho sự nghiệp của mình. Đó chính là cách tư duy của ban tổ chức sự kiện khi không chi trả thù lao cho nghệ sĩ biểu diễn.

Theo tạp chí Forbes, những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại sự kiện này không nhận được thù lao, nhưng sẽ được ban tổ chức sự kiện chi trả toàn bộ chi phí cho quá trình dàn dựng, thực hiện tiết mục biểu diễn.

Sau khi biểu diễn tại sự kiện này, thường lượng album bán ra cũng như số lượt tìm nghe ca khúc do nghệ sĩ thể hiện trên các nền tảng nhạc số bỗng gia tăng đột biến. Theo thống kê của một nền tảng nhạc số, số lượt tìm nghe các nhạc phẩm do Rihanna thể hiện sau sự kiện Super Bowl đã gia tăng 640%.

Rihanna đã đem về 5,6 triệu đô la (132 tỷ đồng) giá trị tác động truyền thông chỉ trong 12 tiếng cho Fenty Beauty, thương hiệu mỹ phẩm được Rihanna thành lập vào năm 2017.

Theo tính toán từ một chuyên trang tài chính, Rihanna có thể thu về số tiền lợi nhuận bản quyền từ nền tảng nhạc số này vào khoảng gần 100.000 USD (tương đương gần 2,4 tỷ đồng). Số tiền tác quyền mà Rihanna thu về từ các nền tảng nhạc số khác cũng sẽ gia tăng.

Bên cạnh đó, Rihanna còn có dịp quảng cáo các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm mà cô đang kinh doanh. Chẳng hạn Rihanna dặm lại phấn trên sân khấu, sản phẩm mà cô dùng thuộc dòng mỹ phẩm mà cô đã tung ra thị trường. Các vũ công tham gia biểu diễn trên sân khấu cũng mặc những món đồ thuộc dòng sản phẩm thời trang mà Rihanna đang bán ra.

Thực tế, đối với Rihanna, tiền nong không phải là vấn đề lớn khi cô nhận lời biểu diễn tại Super Bowl. Việc thu về số tiền bản quyền vào khoảng 100.000 USD cũng không thấm tháp gì so với số tiền 500.000 USD mà Rihanna đã chi ra cho việc thuê một căn nhà có 5 phòng ngủ trong vòng 6 ngày.

Căn nhà tiện nghi này nằm gần sân vận động State Farm ở thành phố Glendale, bang Arizona, Mỹ, nơi diễn ra sự kiện thể thao Super Bowl. Vì Rihanna muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến sân vận động trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn, nên cô đã quyết định thuê căn nhà này để mọi việc thuận tiện hơn cho cô và con nhỏ.

(theo Dân trí)