📞

Mẹ Cá Boutique: Sản phẩm chất lượng cho khách hàng tầm trung

Hải Yến 19:43 | 23/01/2021
TGVN. Với chiến lược kinh doanh là lấy chất lượng các sản phẩm và dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Mẹ Cá Boutique nhanh chóng được lòng phái đẹp yêu thời trang tại Hà thành.
Ngay từ khi thành lập, Mẹ Cá Boutique xác định đối tượng khách hàng là người có thu nhập tầm trung, từ đó shop đã tìm những sản phẩm kinh doanh phù hợp nhất.

Ở một thị trường thời trang đầy cạnh tranh như Hà Nội, Mẹ Cá Boutique, tuy mới hiện diện được 3 năm, đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ mua sắm được phái đẹp yêu thích. Không chỉ tại khu vực Hà Đông mà khách hàng khắp Hà Nội, thậm chí nhiều tỉnh thành cũng là “thượng đế” quen thuộc của thương hiệu thời trang này.

Có được thành công như hôm nay, ngay từ khi thành lập, Mẹ Cá Boutique đã xác định đối tượng khách hàng của mình là những người có thu nhập tầm trung. Chính sự định hướng khoanh vùng khách hàng, thương hiệu này đã tìm cho mình những sản phẩm kinh doanh phù hợp nhất.

Những món hàng tại Mẹ Cá Boutique luôn là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang và công nghệ.

Khi đến với Mẹ Cá Boutique, bạn có thể tìm được các món đồ thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu, hàng xuất dư, hàng second hand tuyển chọn… Những món hàng ở đây luôn là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang và ứng dụng.

Một trong những tiêu chí được đội ngũ của Mẹ Cá Boutique đặt lên hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm. Không phải những sản phẩm cao cấp đắt đỏ nhưng những sản phẩm ở đây đều được thực hiện một cách chỉn chu nhất.

Không gian tại Mẹ Cá Boutique được bố trí rất khoa học, bắt mắt để cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất cũng như dễ dàng lựa chọn được món đồ mình cần.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mẹ Cá Boutique cũng rất chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi tới với nơi đây, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Không gian cửa hàng cũng được bố trí rất khoa học, bắt mắt để cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất cũng như dễ dàng lựa chọn được món đồ mình cần. Đây là điều không phải cửa hàng thời trang nào cũng làm được.

Thời gian qua, dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình kinh doanh của Mẹ Cá Boutique vẫn rất khả quan và có những bước phát triển tích cực. Để làm được điều này chính là nhờ sự chú trọng kinh doanh online được đầu tư thời gian qua.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng thời 4.0, Mẹ Cá Boutique rất chú trọng vào phát triển kinh doanh online. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn trực tiếp một cách nhanh chóng, tận tình để giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.

Mẹ Cá Boutique cũng luôn tung ra những chương trình khuyến mại, qùa tặng để tri ân sự ủng hộ của khách hàng cũng như giúp khách hàng mua sắm được nhiều hơn với giá ưu đãi.

Chia sẻ với báo giới, đại diện Mẹ Cá Boutique cho biết sẽ cố gắng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh việc ngày càng hoàn thiện những gì đang có sẽ mở rộng hơn nữa kinh doanh, phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Một trong những điều ít ai biết, tên gọi Mẹ Cá Boutique chính là dựa trên tên gọi cô công chúa nhỏ của bà chủ shop xinh đẹp. Cô cho biết, khi sinh con thay vì chọn công việc văn phòng thì cô lui về chăm sóc tổ ấm và kinh doanh thời trang để có thêm thời gian cho gia đình.

Cô rất hạnh phúc khi Mẹ Cá Boutique có được thành công như ngày hôm nay và hy vọng, sự thành công của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ bỉm sữa như cô trong việc gây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Mẹ Cá Boutique:

Địa chỉ: 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/MeCaBoutique/

Hotline: 097 683 0506 – 035 480 8399