Nhan sắc Song Hye Kyo trong veo vượt thời gian thuở đôi mươi
Trang Shaelyn
15:01 | 15/11/2021
Trang điểm mắt xanh, môi đỏ sặc sỡ làm mẫu, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống tuổi đôi mươi.
|
Mạng xã hội và báo chí Trung Quốc gần đây lục lại những bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Song Hye Kyo. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, nữ diễn viên nhanh chóng "lọt mắt xanh" nhiều nhãn hàng khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Trong quãng thời gian 2001-2006, hình ảnh Song Hye Kyo gắn liền với vai trò là gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. |
|
Để hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên và các cô gái trẻ, Song Hye Kyo thời đó được trang điểm theo phong cách nhí nhảnh, làn da trắng, đôi môi đỏ chót. |
|
Những bức ảnh làm mẫu của Song Hye Kyo nổi tiếng đến mức hình nữ diễn viên cắn nhẹ trái cherry, khoe bờ môi căng mọng được xem là "huyền thoại" trong lĩnh vực quảng cáo ở Hàn Quốc. Dù sau này có nhiều người đẹp thay thế Song Hye Kyo, khoảnh khắc đầy sức sống của cô vẫn là bất hủ. |
|
Trong những bức hình cách đây gần hai thập niên, Song Hye Kyo được make up sặc sỡ với công thức thịnh hành như mắt xanh, môi hồng, lông mi chuốt dày cộp. |
|
Dù kiểu trang điểm đã lỗi thời, nhan sắc rạng ngời của Song Hye Kyo vẫn gây sốt và được khen ngợi. |
|
Vẻ đẹp tự nhiên, trong veo tuổi đôi mươi giúp Song Hye Kyo trở thành hiện tượng, đưa tên tuổi của cô và cả nhãn hàng lan tỏa khắp châu Á. |
|
Trong vai trò đại sứ, người đẹp đã thành công khi giúp những món đồ mình quảng bá trở thành hot trend của giới trẻ. |
|
Nhìn lại những hình ảnh gần 20 năm trước, nhiều khán giả bình luận nữ diễn viên trông không khác là bao so với hiện tại. Thời gian dường như không làm mỹ nhân 40 tuổi già đi. |
|
Song Hye Kyo có khả năng lăng xê nhiều xu hướng làm đẹp. Hơn 20 năm trong nghề, nữ diễn viên tạo xu hướng cho nhiều kiểu tóc, trang điểm. |
|
Được mệnh danh như "nữ thần nhan sắc" Hàn Quốc, vẻ đẹp của Song Hye Kyo là hình mẫu được nhiều cô gái theo đổi. |
|
Từ những bức ảnh làm mẫu ngày mới vào nghề, Song Hye Kyo ngày càng được nhiều nhãn hàng tin tưởng và trở thành "nữ hoàng quảng cáo". |
(theo Ngôi sao)