Mathias Lauridsen
Mathias hiện được đánh giá là một nghệ thuật gia trên sàn diễn. Sinh năm 1984 tại Copenhagen (Đan Mạch), anh là gương mặt đặc trưng cho rất nhiều chiến dịch quảng cáo của Jil Sander, Gucci, Hugo Boss, Lacoste và Hermès…
Được phát hiện vào năm 2003 trên đường phố Copenhagen, Mathias ngay lập tức trở thành người mẫu cho một số tạp chí tại địa phương. Chỉ hai năm sau, anh đã là một phần không thể thiếu trong những chiến dịch thời trang của Christian Dior, Calvin Klein, Hugo Boss, Gucci và có nhiều triển vọng trở thành một trong những người mẫu nam thành công nhất với nhiều đất diễn và vô số hợp đồng sinh lợi từ các hãng thời trang này.
Với một vết sẹo nhỏ trên má trái rất đặc trưng, anh xuất hiện đều trên diễn đàn của một số tờ báo như L’Uomo Vogue, Vogue Paris, Numéro Homme, GQ và Details. Điều mới lạ mà Mathias mang đến cho thời trang chính là sự biến hoá đa dạng, cũng như luôn tìm cách làm giàu cho những bản sao phong phú của chính mình. Đây cũng là lý do vì sao mà anh lại được nhiều hãng thời trang, các chiến dịch quảng cáo mới tìm kiếm và chờ đợi.
Matt Gordon
Sinh năm 1983 ở Alberta (Canada) và hiện đang sống tại New York, Matt Gordon là một ngôi sao đang lên và thường được gọi với biểu tượng “chàng trai quyến rũ”. Năm 2004, một đại lý thời trang phát hiện ra Matt khi anh đang dự tiệc tại Vancouver. Năm 2007, anh chuyển tới New York sau khi lọt vào “mắt xanh” của hãng thời trang DNA. Cũng từ đó tới nay, anh trở thành người mẫu nam của Gucci và xuất hiện trên tạp chí Xuân của Numéro Homme bên cạnh Claudia Schiffer.
Việc tiếp tục có mặt trong mùa này với Gucci, ngôi sao người Canada đã nhận được thêm rất nhiều các hợp đồng quảng cáo khá hấp dẫn như nước hoa của Paco Rabame, Escada và tham gia các buổi trình diễn Xuân hè của Tommy Hilfiger.
Sean O’pry
Năm 2007, 18 tuổi, O’spry xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ với danh hiệu Người đàn ông cho mùa này. Gương mặt và sự lôi cuốn mang vẻ đẹp của thời kỳ phục hưng khiến chàng trai trẻ người Mỹ nhanh chóng gây được sự chú ý trong làng người mẫu. Hình ảnh của Sean đã được đưa vào chiến dịch sản phẩm chính của Calvin như bộ sưu tập mùa Đông 2007 của Craig McDean, Xuân Hè 2008 của Steven Melsei. Nói về sự thành công của mình, Sean cho rằng đó là sự may mắn. Anh vẫn hết sức ngạc nhiên và không nghĩ rằng mình lại trở thành người mẫu. Gần đây, Sean đã chuyển tới Manhattan để phát triển sự nghiệp với sự ủng hộ lớn của gia đình và bạn bè.
Cùng với Mathias, Matt, Sean, Garrett và Blaine cũng sẽ là hai cái tên triển vọng của làng người mẫu nam. Phong cách của họ ngay lập tức gợi cho chúng ta thấy hình tượng quảng cáo của Calvin. Sự xuất hiện trên trang bìa Italian Vogue và vẻ đẹp lạnh lùng trong quảng cáo mỹ phẩm Teutonic đã mang đến Blaine cơ hội trở thành người đại diện cho Calvin Klein năm nay.
Hà Anh