Theo một cuộc điều tra trên mạng Internet để tìm ra ông hoàng, bà chúa quảng cáo Hàn Quốc năm 2007, tiến hành với hơn 1.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20 đến 60 ở Hàn Quốc, Bi Rain và Lee Hyori là hai cái tên được họ nhắc tới nhiều nhất. Hiện tại, Bi đang là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hiệu thời trang, hàng tiêu dùng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đáng nói nhất là hợp đồng quảng cáo của anh với nhãn hiệu thời trang quốc tế CK, trở thành gương mặt đại diện của CK tại Hàn Quốc và châu Á.
Cũng là đại diện của Calvin Klein Jeans tại khu vực châu Á, Lee Hyori đồng thời là gương mặt độc quyền của mỹ phẩm Isaknox và dầu gội VS của Hàn Quốc. Chùm ảnh Sensual Talk do nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun thực hiện trên tạp chí Harper Bazaar đầu năm 2007 là sự kết hợp hoàn hảo của hình ảnh gợi cảm bậc nhất của làng giải trí xứ hàn với thương hiệu nổi tiếng thế giới Calvin Klein. Đến tháng 8/2007 Lee Hyori đã khẳng định vị thế “bà chúa” quảng cáo của xứ Kim Chi khi cùng thiên thần bóng tối Jessica Alba quảng cáo cho Isaknox.
Một bất ngờ trong kết quả điều tra này là Jang Dong Gun và Lee Young Ae, hai diễn viên không còn trẻ và thậm chí rất ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây, lại là những diễn viên quảng cáo “sinh lời” nhất. Jang Dong Gun hiện là gương mặt độc quyền cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Giordano còn Lee Young Ae là đại diện của mỹ phẩm Ohui.
B.L