📞

Prudential trao 'món quà' chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm

Cao Quang 13:18 | 13/11/2024
Với mục tiêu mang những giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng và những người thân, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình “Một giải pháp sức khỏe, cả gia đình an vui”. Đây là một trong những nỗ lực tiếp nối cam kết của Prudential trong việc mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm.
Prudential Việt Nam ra mắt chương trình 'Một giải pháp sức khỏe, cả gia đình an vui' mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. (Nguồn: Prudential Việt Nam)

Bảo hiểm là một trong những nhu cầu tài chính hiện diện trong cuộc sống hiện đại. Dù xu hướng cắt giảm chi tiêu vẫn chưa dừng lại nhưng bảo hiểm vẫn là một trong những nhu cầu tài chính hiện diện trong cuộc sống hiện đại.

Theo khảo sát của Cốc Cốc về xu hướng tiêu dùng hiện đại có 16% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng dịch vụ này, trong đó hơn 50% người được khảo sát cho biết họ tham gia bảo hiểm với mục tiêu bảo vệ tài sản, sức khỏe và bảo vệ quyền lợi của bản thân lẫn gia đình. Qua đó, có thể thấy việc tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn trong cuộc sống, từ chi phí y tế ngày càng cao đến sự gia tăng của các bệnh lý mạn tính, nhu cầu về một “lá chắn” bảo vệ sức khỏe và tài chính bền vững trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhu cầu đó không chỉ với riêng một cá nhân nào mà mỗi thành viên trong gia đình đều cần được chăm sóc sức khỏe như nhau.

Thấu hiểu được nhu cầu bảo vệ của khách hàng, Prudential muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và một giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình thông qua chương trình khuyến mãi “Một giải pháp sức khỏe, Cả gia đình an vui” giúp khách hàng tăng cường thêm quyền lợi bảo vệ cho bản thân hoặc gia đình.

Thông qua chương trình, Prudential muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và một giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình.(Nguồn: Prudential Việt Nam)

Cụ thể, khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung gồm PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành, PRU-Vững chắc hoặc sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-Đầu tư linh hoạt, đồng thời đính kèm sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe PRU-Hành trang vui khỏe, sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi với quà tặng là voucher Shopee trị giá 300.000 đồng, voucher dùng để mua e-voucher sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân PRU-Bảo vệ 24/7 và bảo hiểm tai nạn cá nhân PRU-Vui sống, có thể mua cho bản thân hoặc cho người thân để tăng cường bảo vệ.

Thời gian khuyến mãi từ 1/10-31/12/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3,6 tỷ đồng với số lượng quà tặng lên đến 12.258 vouchers Shopee trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Với voucher Shopee tặng kèm có thể dùng mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, khách hàng không chỉ dễ dàng kích hoạt và quản lý mọi lúc, mọi nơi mà còn tăng cường quyền lợi bảo vệ cho cả bản thân hoặc người thân.