TIN LIÊN QUAN | |
Hà Nội xưa được tái hiện sống động ở phố bích họa Phùng Hưng | |
Tết của ngày xưa cũ |
Thứ trưởng Nguyễn Quốc Dũng và các vị Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2019-2021 đã có buổi giao lưu với Lãnh đạo Tập đoàn Công ty Delta. |
Delta Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành. Trong suốt hơn hai thập kỷ vừa qua, Delta đã có những thành công trong các lĩnh vực hoạt động kinh tế, xuất nhập khẩu với nhiều đối tác của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Các sản phẩm truyền thống mang thương hiệu Việt Xưa đã có sự kế thừa tinh hoa truyền thống Việt và trong nhiều năm qua đã vinh dự đồng hành với nhiều sự kiện ngoại giao của đất nước.
Trao đổi với các vị Trưởng cơ quan đại diện, ông Trương Quốc Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, ý tưởng gây dựng Việt Xưa là mong muốn có được những sản phẩm vừa mang đậm hương vị truyền thống thân thuộc với mọi người dân Việt Nam, đồng thời cũng lại vừa mang tính hội nhập, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ngang tầm với sản phẩm của các nước tiên tiến trên thế giới.
Ông Trương Quốc Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, ý tưởng gây dựng Việt Xưa là mong muốn có được những sản phẩm vừa mang đậm hương vị truyền thống. |
Ba sản phẩm được Việt Xưa giới thiệu trong sự kiện này gồm: rượu truyền thống Việt Xưa, kẹo vừng Việt Xưa và Trà san tuyết Việt Xưa. Đây là những sản phẩm được chắt lọc từ truyền thống và đẳng cấp của công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hương vị nguyên gốc. Các sản phẩm của Việt Xưa là sản phẩm truyền thống của Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Đặc biệt, sản phẩm trà san tuyết được chế xuất từ búp trà của những cây san tuyết cổ thụ có độ tuổi trên dưới 100 năm, đường kính gốc từ hai đến 3 người vòng tay ôm mới kín. Mỗi cánh trà san tuyết cổ thụ đã hội tụ đủ linh khí của trời đất, do vậy, sản phẩm trà san tuyết Việt Xưa chính là câu chuyện cổ tích hàng ngàn năm dành cho những người biết thưởng thức và khám phá.
Tại Việt Xưa House, các vị Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2019-2021 đã có dịp tìm hiểu thêm về các sản phẩm truyền thống cao cấp của Việt Nam, các thông tin về doanh nghiệp Việt,... qua đó thắt chặt mối quan hệ truyền thống giữa có quan ngoại giao Việt Nam với doanh nghiệp.
Cũng thông qua buổi giao lưu, các ý tưởng đóng góp về phát triển sản phẩm, thương hiệu Việt ra thế giới, các vị Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2019-2021 thực sự góp phần quảng bá, đưa sản phẩm Việt ra thị trường thế giới.
Trưởng Cơ quan đại diện giao lưu doanh nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm Việt ra thế giới |
Toàn cảnh buổi giao lưu. |
| Trở lại hương vị Tết xưa với “Sách Tết Kỷ Hợi 2019” Được NXB Văn học và Công ty sách Đông A ấn hành, “Sách Tết Kỷ Hợi 2019” ghi lại những cảm xúc, suy tư, dấu ... |
| Trung thu xưa và nay Sắp đến rằm Trung thu, chẳng phải chỉ trẻ thơ háo hức được trông trăng phá cỗ. Ngay cả người lớn cũng vui vì cảnh ... |
| Ăn Tết xưa và nay Bây giờ mà dùng từ “ăn Tết” chủ yếu là nói chuyện nghỉ ngơi, du lịch, thăm thú, chứ không lo toan nhiều về việc ... |