📞

Soi cát-xê quảng cáo 'khủng' của mỹ nhân Song Hye Kyo

20:30 | 19/08/2023
Ở tuổi 42, Song Hye Kyo được nhận xét giữ vững phong độ nhan sắc, là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng, thường xuất hiện ở sự kiện của các nhà mốt xa xỉ.
Cát-xê quảng cáo 'khủng' của Song Hye Kyo. (Nguồn: Instagram)

Theo Hopper HQ, Song Hye Kyo có mặt trong danh sách 100 người kiếm bộn tiền từ những bài đăng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên bỏ túi 100.000 USD (gần 2,4 tỷ đồng) cho một bài quảng cáo trên Instagram.

Trong bảng thống kê của Hopper HQ, Song Hye Kyo đứng thứ 93. Có mặt trong danh sách này cùng mỹ nhân xứ Hàn có nhiều nhân vật nổi tiếng, thuộc các ngành nghề như diễn viên, ca sĩ, vận động viên thể thao…

Cùng Song Hye Kyo, danh sách 100 nhân vật kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo trên mạng xã hội Instagram còn có các gương mặt châu Á nổi bật như Lisa (thành viên Blackpink), tài tử Lee Min Ho, nữ diễn viên Thái Lan - Mai Davika, cựu Hoa hậu kiêm diễn viên Ấn Độ - Priyanka Chopra và Raditya Dika.

Theo Hopper HQ, Song Hye Kyo có thể kiếm được 100.000 USD cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram. Nữ diễn viên đang sở hữu hơn 16,8 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram.

Song Hye Kyo (SN 1981) ghi dấu với Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời... Gần đây, cô trở lại ấn tượng và có màn thể hiện lột xác trong dự án The Glory (Vinh quang trong thù hận).

Ra mắt từ cuối năm 2022, The Glory nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình ăn khách trên nền tảng Netflix, mang về cho Song Hye Kyo nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Bộ phim cũng đánh dấu bước chuyển trong việc lựa chọn kịch bản, diễn xuất của "chị đẹp" màn ảnh xứ Hàn.

Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Song Hye Kyo còn được xem là một trong những nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Ở tuổi 42, người đẹp được nhận xét giữ vững phong độ nhan sắc, là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng, thường xuất hiện ở sự kiện của các nhà mốt xa xỉ.

Từ năm 2021, Song Hye Kyo đã trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên người Hàn Quốc của Fendi. Trước đó, người đẹp làm gương mặt đại diện cho nữ trang cao cấp Chaumet, Bottega Veneta.

Làm việc chăm chỉ và gặt hái nhiều thành công, Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản đáng nể. Theo Celebrity Net Worth, tài sản hiện tại của mỹ nhân The Glory là trên 20 triệu USD và cô bỏ túi gần 3 triệu USD mỗi năm từ hoạt động nghệ thuật, làm gương mặt quảng cáo và kinh doanh bất động sản.

Theo Korea Times, Song Hye Kyo hiện là một trong những diễn viên nhận cát-xê đóng phim truyền hình cao nhất tại Hàn Quốc cùng Lee Young-ae, Jun Ji-hyun, Hyun Bin và Kim Tae-hee. Năm 2022, Song Hye Kyo góp mặt trong danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes, với thứ hạng 29.

(theo Dân trí, News, Naver)