Nhỏ Bình thường Lớn

Taiwan Excellence kết thúc năm 2012 với nhiều thành công

Taiwan Excellence – chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tếđã đi đến chặng đường cuối cùng của năm 2012, đánh dấu năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam với nhiều thành công.
Taiwan Excellence – chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế  đã đi đến chặng đường cuối cùng của năm 2012, đánh dấu năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam với nhiều thành công.

Chuỗi “Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence” diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội đã mang lại cơ hội cho người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm những giá trị vượt trội của 142 sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence đến từ 30 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như điện tử tiêu dùng, ô tô và hàng gia dụng. Ước tính có khoảng 40,000 khách tham quan đã tới với chuỗi Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence trong năm 2012.

 

Tháng 7/2012, Taiwan Excellence tham gia Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2012) với 18 thương hiệu cơ khí hàng đầu và trở thành đơn vị tham gia lớn thứ 2 triển lãm. Taiwan Excellence cũng tham gia Triển lãm kỉ nguyên công nghệ số (VCW 2012) với quy mô gian hàng ấn tượng và chất lượng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Được phát động 4 quốc gia gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc vào cuối tháng 6, cuộc thi SmarTEST! nhằm tìm kiếm những tài năng nổi bật thông qua các bài kiểm tra IQ và kiến thức về Taiwan Excellence đã thu hút được chú ý, đặc biệt là của giới trẻ. Đã có hơn 5.000 người tham gia, 20.000 lượt bình chọn và vị trí thứ ba toàn đoàn thuôc về đội Việt Nam.

 

P.V