Nhỏ Bình thường Lớn

Tập đoàn Stavian là thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

Theo công bố khảo sát 'Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2022' tại Việt Nam của CareerBuilder Việt Nam, Stavian Group được ghi nhận thứ hạng cao ở 4 hạng mục.
Tập đoàn Stavian là thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022
Tập đoàn Stavian là thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022. (Nguồn: CareerBuilder Việt Nam)

Trong đó, Tập đoàn Stavian (Stavian Group) đứng đầu hai hạng mục "Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022" và "Ngành sản xuất và Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất".

Ngoài ra, Stavian cũng ghi dấu ấn khi xếp thứ 3 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022 toàn ngành và Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất.

Trong năm vừa qua, Stavian Group còn vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á bình chọn.

Đây là khảo sát thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Bà Lê Quỳnh Lan - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Stavian chia sẻ: “Tại Stavian, chúng tôi không xem con người là nguồn lực để quản trị mà xem đó là trọng tâm để phát triển và đào tạo. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm làm việc tích cực và xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng nhất có thể cho cán bộ nhân viên.

Kể cả trong bối cảnh kinh tế như hiện tại, Tập đoàn vẫn luôn cố gắng đảm bảo phúc lợi và triển khai các chương trình, hoạt động mang giá trị tinh thần cao dành cho người lao động nhằm tăng cường sự gắn kết và tự hào của nhân sự với tổ chức, giúp đội ngũ cán bộ nhân viên yên tâm cống hiến và gắn bó”.

Đại dịch Covid-19 đi qua đã tác động không nhỏ tới thị trường nhân sự toàn cầu, đặc biệt với các doanh nghiệp và tổ chức có quy mô lớn. Người lao động hiện nay sẵn sàng thay đổi ngành nghề, chuyển đổi cách thức làm việc và đặt ra nhiều yêu cầu mới cho nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, việc nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang trải qua nhiều biến động và trên đà suy thoái tiếp tục đặt ra bài toán khó về cân đối quản trị doanh nghiệp và nguồn nhân lực trong khi liên tục phải cắt giảm, thu hẹp quy mô sản xuất - kinh doanh.

Giữa bối cảnh thị trường lao động đầy biến động như hiện nay, Tập đoàn Stavian là một trong những điểm sáng khi bảo đảm duy trì việc làm cùng các chính sách phúc lợi toàn diện, giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác.

Nhận thấy rằng con người là yếu tố quyết định sự thành công và bền vững của doanh nghiệp, ngay từ đầu, Stavian đã chủ động nghiên cứu Hành trình trải nghiệm nhân sự (Employee Experience - EX) để xây dựng và tập trung nâng cao chất lượng của 5 giai đoạn chính, bao gồm: Tìm kiếm việc làm, Phỏng vấn tuyển dụng, Gia nhập doanh nghiệp, Hành trình sự nghiệp và Kết thúc công tác.

Đặc biệt, bên cạnh việc tuân thủ tốt các quy định của Bộ Luật Lao động, các chế độ, chính sách của Nhà nước, điểm nhấn của hành trình này còn đến từ hệ thống phúc lợi toàn diện dành cho người lao động được chia thành 6 gói từ cơ bản đến nâng cao, không chỉ dành cho người lao động, mà còn quan tâm, chăm sóc cho gia đình của họ.

Xếp hạng mới nhất của CareerBuilder Việt Nam chính là minh chứng cho những nỗ lực của Tập đoàn Stavian trong việc nâng cao trải nghiệm nhân sự nhằm thu hút và giữ chân nhân tài. Đây cũng là sự ghi nhận cho thành công của chiến lược xây dựng Thương hiệu Tuyển dụng Stavian, trở thành nền tảng và động lực để doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa.

Việt Nam mong muốn Tập đoàn LG đầu tư xây dựng Trung tâm nghiên cứu phát triển

Việt Nam mong muốn Tập đoàn LG đầu tư xây dựng Trung tâm nghiên cứu phát triển

Sáng 31/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp ông Kim Myoung Kyu, Phó Chủ tịch Công ty LG Display ...

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022'

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022'

Ngày 2/11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố 'Thương hiệu Quốc gia 2022', Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu.

ACM Holdings thành lập Quỹ đầu tư Việt Nam Singapore

ACM Holdings thành lập Quỹ đầu tư Việt Nam Singapore

Hơn một thập kỷ hoạt động, Công ty cổ phần ACM Holdings đã trở thành đơn vị tư vấn doanh nghiệp và tài chính lớn ...

ACM Holdings - Bệ đỡ giúp doanh nghiệp Việt xâm nhập thị trường Singapore

ACM Holdings - Bệ đỡ giúp doanh nghiệp Việt xâm nhập thị trường Singapore

ACM Holdings vừa tổ chức Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác kinh doanh cùng quỹ Việt Nam Singapore” với ...

ACM Holdings bổ nhiệm cố vấn cấp cao và định hướng kinh doanh bền vững

ACM Holdings bổ nhiệm cố vấn cấp cao và định hướng kinh doanh bền vững

Với mục tiêu tăng trưởng bền vững, vừa qua, Công ty ACM Holdings đã tổ chức thành công 'Lễ công bố cố vấn cấp cao ...