| Menas Group chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Siêu thị Mena Gourmet Celesta Rise tại Nhà Bè |
Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Mena Gourmet xác định sứ mệnh của mình không chỉ là kinh doanh, mà là làm bệ phóng cho thương hiệu Việt - một kênh phân phối hiện đại do người Việt làm chủ, nơi giá trị nông sản Việt được nâng tầm, khẳng định chất lượng không hề thua kém bạn bè quốc tế. Sự lớn mạnh của chuỗi bán lẻ nội địa chính là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tự cường và thịnh vượng chung của quốc gia.
| Mena Gourmet đánh dấu bước tiến vững chắc trong chiến lược định hình lại trải nghiệm tiêu dùng và phong cách sống "Your Lifestyle Market". |
Với tổng vốn đầu tư gần 8 triệu USD, Mena Gourmet đánh dấu bước tiến vững chắc trong chiến lược định hình lại trải nghiệm tiêu dùng và phong cách sống "Your Lifestyle Market", đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trong giai đoạn đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới.
| Khách hàng được trải nghiệm hành trình khép kín từ mua sắm đến tận hưởng không gian ẩm thực đa văn hóa. |
Ông Trần Minh Hiến, Phó Chủ tịch UBND Xã Nhà Bè phát biểu tại sự kiện: “Tôi đặc biệt đánh giá cao mô hình 'Lifestyle Market' và cách doanh nghiệp tôn vinh nông sản Việt bên cạnh các mặt hàng quốc tế. Đây chính là những giá trị thiết thực giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân và thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển bền vững.” Khách hàng được trải nghiệm hành trình khép kín từ mua sắm đến tận hưởng không gian ẩm thực đa văn hóa với sự kết hợp tinh tế giữa Nhà hàng Ý Don Cipriani's sang trọng và Nhà hàng V-Senses Dining ẩm thực Việt nguyên bản đương đại. Các tiện ích tích hợp như hệ thống quầy mỹ phẩm và nước hoa cao cấp (Mena Cosmetics & Perfumes), nhà thuốc và quầy bar thư giãn. Mô hình này biến việc mua sắm hàng ngày trở thành những giây phút tận hưởng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của tầng lớp cư dân hiện đại.
| Ông Trần Minh Hiến, Phó Chủ tịch UBND Xã Nhà Bè phát biểu tại sự kiện. |
Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Chủ tịch Mena Gourmet, Tổng Giám đốc Menas Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng sự tăng trưởng và phát triển của một trong những địa phương giàu tiềm năng nhất – TP. Hồ Chí Minh”. Với mục tiêu phát triển 50 siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh và cán mốc 100 siêu thị trên toàn quốc trong vòng 3 năm tới, Mena Gourmet đang từng bước khẳng định vị thế và khát vọng trở thành chuỗi siêu thị phong cách sống hàng đầu tại Việt Nam.