TIN LIÊN QUAN | |
Hơn 700 doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm Vietbuil 2018 tại TP. HCM | |
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ có 1.500 gian hàng |
Tiếp nối thành công của triển lãm lần 1 và 2 tại Hà Nội trong năm 2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 có quy mô 1.600 gian hàng với đa dạng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 450 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan...
Ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban tổ chức thông tin về triển lãm trước báo giới. (Ảnh: D.L) |
Theo ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội, hơn 10 năm qua, triển lãm thực sự đã trở thành cầu nối, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp tham gia.
Cùng với sự chuyển biến của kinh tế đất nước và thế giới theo chiếu hướng tích cực, đông đảo các doanh nghiệp trong ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng đã tham gia triển lãm với những gian hàng có quy mô lớn, từ 36m - 160m2.
Đặc biệt, tại Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầy xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, thông minh như smart home, công nghệ chiếu sáng xanh, thiết bị diện, đèn LED, dây và cáp điện, cửa nhôm... sẽ là những sản phẩm tạo được điểm nhấn tại triển lãm lần này.
Bên cạnh hoạt động trưng bày, Triển lãm còn tổ chức diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng nhằm tạo nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách hoàn thiện cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc cho công trình của mình.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các doanh nghiệp tại triển lãm nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.
Ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh, chương trình giao lưu cũng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.
Được biết, đã có 17 tổ chức hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong và ngoài nước đăng ký tham gia chương trình giao lưu.
Hơn 240 doanh nghiệp quốc tế tham gia Vietbuild Hà Nội 2018 Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với hơn 1700 gian hàng ... |
450 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc ... |
116 doanh nghiệp quốc tế tham gia Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 Thông tin trên do đại diện ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 thông báo tại cuộc họp báo ... |