Trong bối cảnh cạnh tranh địa kinh tế ngày càng gay gắt, thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện của riêng Nhà nước, mà ngày càng gắn chặt với năng lực vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp.
Ở chiều ngược lại, chính những doanh nghiệp thành công trên thị trường quốc tế lại trở thành ‘đại sứ thương hiệu’ sống động nhất cho hình ảnh quốc gia.
Báo Thế giới và Việt Nam có cuộc trao đổi cùng ông Steve Bùi, Chủ tịch Tập đoàn Delta E&C, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Việt – Trung. Ông Steve Bùi là một doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động quốc tế, đồng thời là người trực tiếp tham gia và dẫn dắt các mạng lưới doanh nghiệp Việt tại nhiều quốc gia.
Từ góc nhìn của một nhà điều hành doanh nghiệp và hội doanh nghiệp, ông đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về cách doanh nghiệp Việt có thể góp phần xây dựng và nâng tầm thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên hội nhập sâu rộng.
Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.
Chỉ đạo chung: NGUYỄN TRƯỜNG SƠN
Chỉ đạo nội dung và sản xuất: VŨ QUANG TÙNG
Kịch bản: THANH TRÚC
Thực hiện: THÀNH LONG, NGỌC ANH, MAI LIÊN
Promoting the role of Vietnamese students as 'People's Ambassadors' in the context of international integration
Tennis Tournament unites Vietnamese hearts for homeland
Delegation from Quang Ninh Economic Zone Authority visits Guangxi, China
Phát huy vai trò 'đại sứ nhân dân' của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Giải quần vợt quy tụ những trái tim người Việt hướng về quê hương
Văn chương từ thế giới trở về quê nhà
'Vết nứt' xuyên Đại Tây Dương
Tổng thống Kazakhstan thăm Nga: Tìm thế đứng cân bằng
Hội nghị cấp cao ASEAN 47: Tạo dấu mốc với ASEAN
Nhà ngoại giao nào của Anh sẽ trở thành tân Đại sứ tại Mỹ?
Định hình tiêu chuẩn quyền con người mới tại Liên hợp quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Việt Nam sơ kết 5 năm thực hiện Kế hoạch triển khai Thỏa thuận toàn cầu về di cư hợp pháp, an toàn và trật tự
Việt Nam rà soát tình hình triển khai Thỏa thuận toàn cầu về di cư hợp pháp, an toàn và trật tự năm 2025