Adidas cho hay, doanh thu của họ tăng cao phần lớn nhờ các sản phẩm quan trọng phục vụ hoạt động luyện chạy, đá bóng, cũng như hai mảng thời trang Adidas Originals (các sản phẩm truyền thống) và Adidas Neo (các sản phẩm mới).
Theo Giám đốc điều hành Herbert Hainer, Adidas đang truyền cảm hứng cho người sử dụng với những trải nghiệm độc nhất và điều đó sẽ tiếp tục được duy trì.
Sau EURO 2016, các đội tuyển và vận động viên được Adidas tài trợ sẽ lại có cơ hội tỏa sáng một lần nữa tại Olympic Rio 2016 ở Brazil, bắt đầu từ ngày 6/8.
Logo Adidas trên quả bóng dùng cho EURO 2016. (Nguồn: sport-greifenberg.de) |
Theo báo cáo sơ bộ công bố hồi cuối tháng 7 vừa qua, Adidas cho biết, doanh thu trong quý II tăng khoảng 13%, lên 4,9 tỷ USD.
Adidas đã chứng kiến doanh số bán tăng hai con số trong quý II tại một số thị trường trên toàn cầu, với mức tăng 32 % tại Bắc Mỹ và khoảng 30% ở Tây Âu và Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh số bán tăng chậm lại ở Nga và Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), chỉ ở mức 5%.