CEO Tô Thị Nhung chia sẻ: "Để đạt được thành công, tri thức là yếu tố quan trọng nhất. Sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa. Còn để kinh doanh thành công, điều cốt yếu là cần tìm một đối tác tốt. Trong đó, "đối tác" mà mình muốn nhắc đến bao gồm cả con người và sản phẩm". |
Ít ai biết để có được thành quả như hiện tại, CEO Tô Thị Nhung đã vượt qua nhiều khó khăn. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó, cô không đủ vốn trong tay, gia đình cũng không có tiềm lực kinh tế. Quyết định việc kinh doanh và trở thành CEO của một công ty ở độ tuổi khá trẻ, thứ kinh nghiệm duy nhất mà cô gái trẻ có được đó là những năm tháng lăn lộn buôn bán nhỏ lẻ như bán quần áo, thời trang, mỹ phẩm.
Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng cùng hiểu biết về thị trường gần như bằng 0 dễ khiến bất cứ ai dù có đam mê đến mấy rồi cũng nản, bỏ cuộc. Nhưng với Tô Thị Nhung, cô đã kiên trì học hỏi từng bước một, từ những điều nhỏ nhất như học cách tạo page, đăng bài, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và được sự cổ vũ tinh thần từ gia đình cũng như người bạn thân thiết có kinh nghiệm kinh doanh dày dặn, sau quãng thời gian ngắn, CEO Tô Thị Nhung đã phá bỏ giới hạn của bản thân, điều mà trước đây bản thân cô chưa bao giờ dám nghĩ tới.
Nói về bí quyết kinh doanh, CEO Tô Thị Nhung chia sẻ: "Để đạt được thành công thì tri thức chính là yếu tố quan trọng nhất. Sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa. Còn để kinh doanh thành công, điều cốt yếu là cần tìm một đối tác tốt. Trong đó, "đối tác" mà mình muốn nhắc đến bao gồm cả con người và sản phẩm.
Con người cần có tâm, có tầm, có tín. Sản phẩm cần uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đảm bảo được hai yếu tố trên, công việc kinh doanh chắc chắn sẽ thành công và thuận lợi”.
Ở thời điểm hiện tại, thành công với Tô Thị Nhung không chỉ là CEO cho một công ty danh tiếng, doanh thu hàng tháng từ 10 con số trở lên hay tài sản có được trong quãng thời gian vừa qua mà ý nghĩa hơn là việc đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.
Việc kinh doanh online của Tô Thị Nhung chính là mở ra cánh cửa tương lai cho nhiều chị em bỉm sữa khác có thêm thu nhập hàng tháng. Cô luôn tâm niệm: "Hạnh phúc lớn nhất không phải là mình giàu có mà là giúp cho thật nhiều người giàu có giống mình. Chính vì vậy, hành trình sắp tới mình không ngại ngần đi khắp nơi và gieo những hạt mầm hy vọng, những cơ hội thành công đến các chị em.
Đặc biệt, mình muốn giúp họ tự chủ kinh tế, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời. Phụ nữ chúng ta sinh ra là phái yếu nhưng không vì thế mà giới hạn khả năng của mình”.
Dù bận rộn tối ngày với việc kinh doanh, Tô Thị Nhung vẫn luôn cố gắng duy trì sự hài hoà, cân bằng với công việc và cuộc sống gia đình. Ở công ty tròn trách nhiệm của một người kinh doanh và về nhà rũ bỏ hình ảnh đó để trở thành người phụ nữ gia đình đảm đang, tháo vát. Có thể nói, CEO 9X này là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại vừa độc lập bản lĩnh, vừa vun vén chăm sóc cho tổ ấm của chính mình.
Trong tương lai, CEO Tô Thị Nhung mong muốn mình có thể làm nhiều điều hơn nữa cho các chị em phụ nữ, giúp họ thay đổi và thành công với con đường kinh doanh online. Đặc biệt là những chị em ở vùng nông thôn, nơi những hủ tục lạc hậu, phong kiến còn tồn tại.
Đồng thời, Tô Thị Nhung cũng muốn "giải oan", sửa sang tư tưởng coi kinh doanh online là đa cấp, là lừa đảo mà chứng minh đây chính là xu hướng mang đến giải pháp mua sắm thông minh cho khách hàng.
CEO Lọ Lem Boutique Phạm Thị Thanh Nhàn và niềm đam mê bất tận với thời trang TGVN. Sở hữu trang cá nhân hàng trăm nghìn người theo dõi, được yêu thích bởi phong cách thời trang sang trọng và cuộc sống ... |
Violet Shop và bí quyết chinh phục khách hàng khó tính TGVN. Người phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang đa chức năng, phù hợp với mọi hoàn cảnh nhằm tiết ... |
CEO Trang Bông: Bí quyết thành công nằm ở sự cân bằng trong cuộc sống TGVN. Thành công trong kinh doanh thời trang, bước đầu tạo dấu ấn khi 'lấn sân' sang bất động sản, CEO Trang Bông trở thành ... |
Nhật Vy Boutique: Thương hiệu thời trang nữ được yêu thích hàng đầu TGVN. Mục tiêu lâu dài của Nhật Vy Boutique là tạo dựng phong cách thời trang đa năng, phục vụ đa dạng đối tượng khách ... |
11 xu hướng thời trang sẽ thống trị trong năm 2021 TGVN. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho những xu hướng thời trang mới nhất sẽ xuất hiện trong năm 2021 chưa? |