TIN LIÊN QUAN | |
Ông chủ Amazon mất 3,2 tỷ USD chỉ trong 1 giờ | |
Amazon ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến cạnh tranh với Apple |
Amazon – hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới - vừa giới thiệu mô hình cửa hàng tạp hóa trong tương lai Amazon Go trên một video, trong đó có đề cập đến món bánh mì gà (chicken banh mi) và tào phớ (Tofu) của Việt Nam.
Bánh mì Việt Nam được bình chọn là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới. (Nguồn: Business Insider) |
Từ “banh mi” được đưa vào từ điển Anh Mỹ của American Heritage năm 2014 để chỉ món bánh mì của Việt Nam.
Bánh mì được giới thiệu trong video giới thiệu cửa hàng Amazon Go. (Nguồn: Business Insider) |
Cửa hàng tiện lợi mang tên Amazon Go hoạt động không giống các siêu thị hay tiệm tạp hóa khác. Khách hàng sẽ sử dụng một ứng dụng cùng tên để cho sản phẩm định mua vào giỏ điện tử, sau đó ra khỏi cửa hàng mà không cần chờ ở quầy thanh toán. Khi khách hàng rời đi, Amazon tự động thanh toán vào tài khoản trên ứng dụng.
Thói quen ăn uống của người Việt thay đổi cùng các thương hiệu quốc tế Trong vài năm gần đây, các thương hiệu quốc tế đã làm thay đổi bức tranh ngành công nghiệp ẩm thực và đưa ra nhiều lựa chọn đa ... |
Phở, bún chả và bánh mì Việt Nam lọt Top 100 món ăn ngon nhất thế giới Ngày 4/8, 3 món ăn Việt Nam là Phở, Bún chả và Bánh mì đã chính thức lọt Top 100 món ăn nổi tiếng thế ... |
Bánh mì Việt lên hạng tại Mỹ Yum! Brands, tập đoàn chuyên về chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Mỹ vừa khẳng định sẽ mở một tiệm chuyên bán bánh ... |