Bất động sản mới nhất: Tâm lý ‘chờ đáy’ đất nền, trông ngóng vào lá thăm may rủi khi mua nhà ở xã hội, Lâm Đồng sắp điều chỉnh quy định tách thửa

Hải An
Thị trường đất nền TP.HCM cải thiện, nhiều bất cập khi mua nhà ở xã hội, Lâm Đồng sắp điều chỉnh quy định tách thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất. Giao dịch đất nền. (Ảnh: Trần Kháng)
Thanh khoản của thị trường đất nền vẫn ở mức thấp trong tháng 4/2023 khi người mua còn giữ tâm lý 'chờ đáy' bất động sản. (Hình minh họa - Ảnh: Trần Kháng)

Nhà đầu tư chờ ‘bắt đáy’ đất nền phía Nam

Đến tháng 4, thị trường đất nền tại TP.HCM và các tỉnh giáp ranh vẫn trong trạng thái trầm lắng. Dẫu vậy, dữ liệu cho thấy tình hình đã được cải thiện so với 3 tháng đầu năm.

Theo báo cáo của DKRA, toàn thị trường TP.HCM và vùng phụ cận (Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An và Tây Ninh) chỉ ghi nhận 4 dự án đất nền mở bán trong tháng 4, tương ứng với 272 nền, giảm 83% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, chỉ có một dự án mới, còn lại là các dự án mở bán giai đoạn tiếp theo. Bình Dương là khu vực chiếm đa phần nguồn cung mới với 207 nền, chiếm tỷ lệ lên đến 76,1%. Xếp sau là Đồng Nai (14,3%), Tây Ninh (5,9%), TP.HCM (3,7%).

Đáng chú ý, nhiều chủ đầu tư đã mạnh tay tung ra các chính sách chiết khấu cao, khoảng 14-20% giá trị mảnh đất. Bên cạnh đó, những chương trình khác như hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc... cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm kích cầu thị trường.

Tuy nhiên, mặt bằng giá sơ cấp vẫn đi ngang so với lần mở bán trước đó. TP.HCM tiếp tục dẫn đầu về giá đất nền trong khu vực với mức giá dao động 42,1 - 74,7 triệu đồng/m2. Tiếp theo là Đồng Nai (15,5 - 22 triệu đồng/m2), Bình Dương (16,8 - 18,8 triệu đồng/m2) và Tây Ninh (5,7 - 8,8 triệu đồng/m2).

Tương tự, thị trường thứ cấp cũng không có nhiều biến động về giá so với tháng trước.

Dẫu vậy, DKRA đánh giá thanh khoản của thị trường vẫn ở mức thấp trong tháng 4 khi người mua còn giữ tâm lý “chờ đáy” BĐS.

Sức cầu trong tháng 4 giảm tới 82% so với cùng kỳ năm 2022, với 238 nền mới mở bán được giao dịch thành công. Tỷ lệ hấp thụ bình quân dừng ở mức 88%. Trong đó, sản phẩm thuộc phân khúc giá dưới 20 triệu đồng/m2 đang thu hút phần lớn sự quan tâm của khách hàng.

Dù tình hình vẫn chưa thực sự khả quan nhưng đây vẫn là một bước tiến tích cực so với quý I. Trong 3 tháng đầu năm, toàn thị trường chỉ có 78 nền được tiêu thụ mới, giảm 94% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ hấp thụ cũng chỉ ở mức 20%.

Vì sao người dân phải "ăn chực nằm chờ" để mua nhà ở xã hội?

Nhà ở xã hội có ý nghĩa nhân văn rất lớn trong việc giúp đỡ các gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể có được một căn nhà ổn định để sinh sống. Tuy nhiên, việc phát triển nhà ở xã hội thời gian qua vẫn gặp nhiều khó khăn dẫn tới nguồn cung loại hình nhà ở này khan hiếm, gây khó khăn cho người mua.

Đơn cử, người mua nhà ở xã hội phải chờ chực để nộp hồ sơ tại khu vực tiếp nhận của chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội NHS Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra nhiều ngày qua. Bên cạnh đó, có mua được nhà hay không, người mua vẫn còn phải chờ vào lá thăm may rủi quyết định.

Tin liên quan
Giá vàng hôm nay 16/5/2023: Giá vàng tăng, vẫn có thể thất thế do làn sóng mạo hiểm rủi ro lớn, vàng SJC cùng chiều Giá vàng hôm nay 16/5/2023: Giá vàng tăng, vẫn có thể thất thế do làn sóng mạo hiểm rủi ro lớn, vàng SJC cùng chiều

Nói về những khó khăn, bất cập và đưa ra những giải pháp phát triển nhà ở xã hội, ông Nguyễn Thế Điệp - Phó chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội cho rằng, người dân phải xếp hàng, nhờ người nọ người kia để xin được tiêu chuẩn mua nhà ở xã hội xuất phát từ việc cung không đủ cầu. Bên cạnh đó, nhà thương mại hiện nay chênh lệch với nhà xã hội rất cao.

Chính vì lẽ đó, theo ông Điệp, cần phải quản lý chặt chẽ các thủ tục mua bán nhà ở xã hội. Đồng thời, cần phân loại đối tượng ra những người nào được mua trước, những người nào mua sau. Bởi, trong lúc khan hiếm, chúng ta cần phải ưu đãi những trường hợp nào trước và quan trọng nhất.

Ngoài ra, theo ông, để giải quyết tận gốc sự chênh lệch lớn này, chúng ta cần tạo động lực để các doanh nghiệp tập trung triển khai nhà xã hội nhiều hơn. Qua đó, có thể thấy được, việc doanh nghiệp vừa tham gia xây dựng nhà xã hội như là trách nhiệm xã hội, một sự cống hiến.

Lâm Đồng sắp điều chỉnh quy định tách thửa đất

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lâm Đồng vừa báo cáo về việc rà soát, đề xuất một số nội dung liên quan đến việc điều chỉnh quy định giải quyết hồ sơ tách thửa đất, hợp thửa đất trên địa bàn tỉnh.

Cuối tháng 4/2023, Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp có văn bản đề nghị UBND Lâm Đồng tự kiểm tra, xử lý các công văn và quyết định về điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất và diện tích tối thiểu tách thửa đất mà tỉnh đã ban hành từ năm 2021 đến nay.

Trước đó, tháng 11/2021, UBND Lâm Đồng đã ban hành Quyết định số 40 về điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất và diện tích tối thiểu tách thửa đất đối với từng thửa đất trên địa bàn.

Trong thời gian chờ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 40, tháng 7/2022, UBND tỉnh Lâm Đồng có Công văn số 4911 đề nghị các sở ngành và địa phương xem xét, tiếp nhận giải quyết hồ sơ tách, hợp thửa đất với một số trường hợp.

Theo công văn này, đa phần cá nhân không thể tách thửa đất nông nghiệp. Nếu muốn tách thửa phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã và lập dự án đầu tư trình phê duyệt.

Trường hợp ngoại lệ là tách thửa đất để thừa kế hoặc tặng cho (giữa vợ với chồng; cha đẻ, mẹ đẻ với con đẻ; cha nuôi với con nuôi; ông nội/ngoại, bà nội/ngoại với cháu nội/ngoại; anh, chị em ruột với nhau theo quy định), mỗi người được nhận 1 thửa đất sau khi tách thửa. Đây được xem là quy định trái luật.

Bất động sản mới nhất: Tâm lý ‘chờ đáy’ đất nền, trông ngóng vào lá thăm may rủi khi mua nhà ở xã hội, Lâm Đồng sắp điều chỉnh quy định tách thửa
Một khu đất phân lô tại huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng. (Nguồn: Vietnamnet)

Tháng 3/2023, UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp tục có công văn điều chỉnh cho phép tách thửa đất nông nghiệp mà thửa đất tách thửa tiếp giáp đường giao thông hiện hữu, nhưng không được hình thành khu dân cư và không kinh doanh BĐS.

Quy định cho tách thửa đất nông nghiệp như nói trên được cho khó thực hiện, bởi cán bộ đăng ký đất đai không thể xác định được mục đích tách thửa và người tách thửa có kinh doanh BĐS hay không?

Sau khi rà soát các quy định pháp luật liên quan và tham khảo quy định điều kiện tách thửa đất của các tỉnh Tây Ninh, Bình Thuận và Đồng Nai, Sở TN&MT Lâm Đồng kiến nghị UBND tỉnh xem xét ban hành văn bản chỉ đạo theo hướng huỷ bỏ Công văn số 4911 và huỷ bỏ Công văn số 1952.

Về điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất và diện tích tối thiểu tách thửa đất đối với từng thửa đất trên địa bàn Lâm Đồng trong thời gian tới, Sở TN&MT kiến nghị điều chỉnh một số nội dung của Quyết định số 40.

Theo đó, bỏ nội dung về điều kiện hình thành đường giao thông mới, lập quy hoạch chi tiết và đường giao thông hiện hữu chưa thể hiện trên bàn đồ địa chính và giấy chứng nhận đã cấp.

Bổ sung quy định các trường hợp không được tách thửa đất; tách thửa đất đồng thời với thực hiện chuyển quyền sử dụng đất; tách thửa đất đối với thửa đất có nhiều loại đất; tách thửa đối với trường hợp mục đích sử dụng đất khác với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch chi tiết xây dựng đã duyệt.

Dự kiến trong quý II/2023, Sở TN&MT Lâm Đồng sẽ hoàn thành việc tham mưu, đề xuất UBND tỉnh ban hành quyết định điều chỉnh hoặc thay thế Quyết định số 40.

Trong thời gian chờ, Sở TN&MT kiến nghị vẫn tiếp nhận, giải quyết hồ sơ tách thửa đất, hợp thửa đất trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 40.

Có cấp sổ đỏ đất được Nhà nước giao để sản xuất?

Theo báo Xây dựng, năm 1988, bố mẹ của bà Đỗ Thị Ngọc Lan được Nhà nước giao đất hoang để sản xuất. Trong giấy tờ giao nhận của ủy ban có ghi đất được sử dụng lâu dài và không được phép sang nhượng.

Bà Lan hỏi, vậy đất này bố mẹ bà có thể làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được không? Nếu làm được thì bố mẹ bà có thể chuyển cho con cái hoặc sang nhượng được không?

Bộ Tài nguyên và Môi trường trả lời vấn đề này như sau:

Theo phản ánh, đất đang sử dụng có nguồn gốc được Nhà nước giao đất để sản xuất vào năm 1988, có giấy tờ giao nhận của ủy ban nhưng không rõ ủy ban hành chính cấp nào. Do đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường không có đủ cơ sở để trả lời cụ thể.

Nếu đất được giao đúng thẩm quyền thì thuộc trường hợp có giấy tờ về quyền sử dụng đất, việc cấp Giấy chứng nhận được thực hiện theo quy định tại Điều 100 Luật Đất đai.

Nếu đất được giao không đúng thẩm quyền thì thuộc trường hợp không có giấy tờ về quyền sử dụng đất, việc cấp Giấy chứng nhận được thực hiện theo quy định tại Điều 23 Nghị định số 43/2014/NĐ-CP.

Tại Điều 188 Luật Đất đai đã quy định điều kiện thực hiện quyền của người sử dụng đất. Điều 168 Luật Đất đai đã quy định thời điểm thực hiện quyền của người sử dụng đất.

Bộ Tài nguyên và Môi trường cung cấp thông tin để bà biết, thực hiện việc chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất.

Giá vàng hôm nay 16/5/2023: Giá vàng tăng, vẫn có thể thất thế do làn sóng mạo hiểm rủi ro lớn, vàng SJC cùng chiều

Giá vàng hôm nay 16/5/2023: Giá vàng tăng, vẫn có thể thất thế do làn sóng mạo hiểm rủi ro lớn, vàng SJC cùng chiều

Giá vàng hôm nay 16/5/2023, giá vàng lấy lại đà tăng khi đồng USD giảm giá và các nhà đầu tư vẫn cảnh giác với ...

Giá tiêu hôm nay 16/5/2023, chuyển động tăng giá gây ra sự ‘thức tỉnh’ của áp lực mua, cận kề mốc 80.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 16/5/2023, chuyển động tăng giá gây ra sự ‘thức tỉnh’ của áp lực mua, cận kề mốc 80.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước bất ngờ tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 73.000 – 76.500 ...

Ảnh ấn tượng tuần (8-14/5): Nga nói vững vàng trước thách thức, Trung Quốc không ‘đổ thêm dầu vào lửa’ trong xung đột Ukraine, ‘mưa’ tên lửa ở Gaza

Ảnh ấn tượng tuần (8-14/5): Nga nói vững vàng trước thách thức, Trung Quốc không ‘đổ thêm dầu vào lửa’ trong xung đột Ukraine, ‘mưa’ tên lửa ở Gaza

Xung đột ở Ukraine, Tổng thống Putin nói toàn bộ người Nga ủng hộ chiến dịch quân sự đặc biệt, hệ thống Vòm sắt của ...

Tổng thống Mỹ Biden chốt thời gian nối lại đàm phán về trần nợ công, nói về kế hoạch dự Thượng đỉnh G7

Tổng thống Mỹ Biden chốt thời gian nối lại đàm phán về trần nợ công, nói về kế hoạch dự Thượng đỉnh G7

Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng các quan chức hàng đầu của Nhà Trắng sẽ khởi hành tới Nhật Bản tham dự Thượng đỉnh G7 ...

Nhận tin tốt lành đầu tiên sau gần 30 tháng, lạm phát tại Đức có thể đã đạt đỉnh

Nhận tin tốt lành đầu tiên sau gần 30 tháng, lạm phát tại Đức có thể đã đạt đỉnh

Theo dự báo mới nhất của chính phủ liên bang Đức, tỷ lệ lạm phát năm 2023 của nền kinh tế đầu tàu châu Âu ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Top 10 xe ô tô bán chậm nhất quý I/2024: Toyota Hilux đội sổ

Top 10 xe ô tô bán chậm nhất quý I/2024: Toyota Hilux đội sổ

Bảng xếp hạng top 10 xe ô tô bán chậm nhất quý I/2024 Toyota Hilux đội sổ với danh số bết bát không có chiếc nào được bán ra, xếp ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34 mùa giải 2023/24: Wolves vs Arsenal, Aston Villa vs Bournemouth, Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34 mùa giải 2023/24: Wolves vs Arsenal, Aston Villa vs Bournemouth, Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024: Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, đầy đủ, nhanh và chính xác.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

TC Motor vừa ra mắt mẫu MPV Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản X và X cao cấp, đi kèm mức giá từ 599 ...
Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Ngày 17/4, Bắc Ninh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới & Đề án thí điểm ...
Chỉ số Cải cách hành chính của Đồng bằng sông Hồng đứng đầu cả nước

Chỉ số Cải cách hành chính của Đồng bằng sông Hồng đứng đầu cả nước

6/6 vùng kinh tế - xã hội đều có giá trị trung bình Chỉ số Cải cách hành chính đạt trên 80% và đều tăng trưởng cao hơn so với ...
Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Trong vài tuần qua, thị trường năng lượng khá lạc quan bất chấp căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, nhất là sau cuộc tấn công của Iran vào Israel.
Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024 duy trì ổn định khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông.
Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Kể từ cuối tháng 3, tình hình thanh toán bằng đồng Nhân dân tệ (NDT) từ Nga đã trở nên tồi tệ hơn.
Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Khi GDP quý I/2024 của Trung Quốc được công bố, chuyên gia cho rằng, mức tăng trưởng GDP "khoảng 5%" năm 2024 của đất nước nằm trong tầm tay.
IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

Ngày 16/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng đối với nền kinh tế Đức, từ mức 0,5% như dự báo hồi tháng 1 xuống mức ít ỏi 0,2%.
Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

G7 đang thăm dò các khả năng để giải phóng khối tài sản của Nga bị đóng băng ở nước ngoài trị giá khoảng 300 tỷ USD nhằm hỗ trợ Ukraine.
Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Ngày 17/4, Bắc Ninh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới & Đề án thí điểm OCOP du lịch.
Giá xăng dầu hôm nay 18/4: Giảm sâu hơn 3%; xăng trong nước tăng hơn 400 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 18/4: Giảm sâu hơn 3%; xăng trong nước tăng hơn 400 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 18/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 17/4, giá dầu giảm hơn 3%, chịu áp lực bởi tồn kho thương mại của Mỹ tăng, kinh tế Trung Quốc.
Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhanh trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 92.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động