Bất động sản mới nhất: Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về đơn giá xây dựng, giai đoạn khó khăn nhất đã qua, thêm dự án nhà ở xã hội của Vinhomes

H.A
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá xây dựng, thị trường đã thoát khỏi đáy và đang đi đến giai đoạn cuối của kỳ suy thoái, Vinhomes khởi công dự án nhà ở xã hội tại Khánh Hòa… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất: Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về đơn giá xây dựng, giai đoạn khó khăn nhất đã qua, thêm dự án nhà ở xã hội của Vinhomes
Bất động sản mới nhất: Thủ tướng ký ban hành công điện chỉ đạo tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến định mức, đơn giá xây dựng. (Nguồn: DT)

Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá xây dựng

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành công điện chỉ đạo tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến định mức, đơn giá xây dựng; khai thác, cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án, công trình giao thông trọng điểm, quan trọng quốc gia.

Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Xây dựng nghiên cứu rà soát sửa đổi, bổ sung điều chỉnh theo thẩm quyền, hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật liên quan quản lý chi phí đầu tư xây dựng bảo đảm phù hợp với thực tế và khả thi trong triển khai. Bộ báo cáo Thủ tướng tình hình thực hiện trong tháng 3.

Bên cạnh đó, Bộ Xây dựng nhanh chóng rà soát, điều chỉnh, bổ sung các định mức đã được Bộ này ban hành theo thẩm quyền nhưng chưa phù hợp hoặc còn thiếu, báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện trong tháng 4 năm nay.

Bộ Xây dựng chủ động phối hợp với các bộ quản lý công trình xây dựng chuyên ngành, địa phương tổ chức xây dựng định mức dự toán đặc thù của chuyên ngành, của địa phương có công nghệ thi công, điều kiện thi công, vật liệu xây dựng mới hoặc chưa có trong hệ thống định mức hiện hành.

Bộ cần tích cực hướng dẫn, đôn đốc các địa phương công bố chỉ số giá xây dựng, giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công xây dựng, bảo đảm kịp thời, đầy đủ, phù hợp với giá thị trường, đúng quy định pháp luật.

Thủ tướng yêu cầu chủ tịch UBND các tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng, đơn vị liên quan kịp thời công bố chỉ số giá xây dựng, giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công xây dựng, bảo đảm đầy đủ, phù hợp với giá thị trường, đúng quy định pháp luật...

Các đơn vị tiếp tục rà soát các mỏ khoáng sản làm vật liệu san lấp trên địa bàn, chủ động phối hợp với các địa phương lân cận để quy hoạch, cấp phép các mỏ khoáng sản làm vật liệu san lấp đảm bảo đủ vật liệu theo tiến độ cho nhu cầu thi công của các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn...

Chủ tịch UBND các tỉnh cũng cần chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với các chủ đầu tư, nhà thầu thỏa thuận với các chủ sở hữu về giá chuyển nhượng, thuê đất bảo đảm phù hợp với mặt bằng giá bồi thường của nhà nước quy định, không để xảy ra tình trạng đầu cơ, nâng giá, ép giá.

Các tỉnh có chế tài để xử lý các trường hợp cố tình nâng giá, đầu cơ đất khu vực mỏ; tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến trồng rừng thay thế, chuyển đổi mục đích sử dụng rừng, chuyển mục đích sử dụng đất rừng, đất lúa.

Giai đoạn khó khăn nhất đã qua

Thị trường BĐS trong năm nay được kỳ vọng sẽ tiếp tục có sự cải thiện tốt hơn để sớm đạt đến điểm phục hồi, có thể từ quý II, khi hội tụ cùng lúc nhiều yếu tố tích cực.

Tin liên quan
Mùa Đông ấm áp là món quà chứ không phải sự đảm bảo, châu Âu vẫn ‘nghiện’ khí đốt Nga, Mỹ có thể không hài lòng vì điều này Mùa Đông ấm áp là món quà chứ không phải sự đảm bảo, châu Âu vẫn ‘nghiện’ khí đốt Nga, Mỹ có thể không hài lòng vì điều này

Về chính sách, kể từ năm 2023, Chính phủ đã có hàng loạt động thái chỉ đạo quyết liệt, tích cực để kịp thời tháo gỡ, giải quyết các tồn đọng pháp lý ở những dự án vướng mắc. Luật Kinh doanh BĐS sửa đổi và Luật Nhà ở sửa đổi đã được thông qua, dự kiến có hiệu lực từ năm 2025, tạo cơ hội "làm thật ăn thật" cho những doanh nghiệp uy tín, góp phần minh bạch thị trường.

Cũng trong năm 2023, Ngân hàng Nhà nước đã có 4 lần chỉ đạo giảm lãi suất, điều hành, với mức giảm 0,5-2%/năm. Lãi suất cho vay trong thời gian qua đã được cải thiện đáng kể, có ngân hàng điều chỉnh về mức dưới 6%/năm. Đến nay, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại đã giảm hơn 2%/năm so với cuối năm 2022.

Phó thống đốc Đào Minh Tú đánh giá lãi suất cho vay đang thấp nhất trong vòng 20 năm qua và nhiều ngân hàng thương mại cho biết lãi suất không thể thấp hơn được nữa.

Về nguồn vốn, các doanh nghiệp đã cải thiện sức khỏe tài chính bằng nhiều cách khác nhau. Một số công ty BĐS trong năm qua đã tích cực mua lại trước hạn hoặc đúng hạn để "sạch" nợ trái phiếu, như Phát Đạt, Đầu tư Năm Bảy Bảy, Tập đoàn CEO, Tập đoàn Hà Đô...

Ông Phạm Anh Khôi, Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - BĐS Dat Xanh Services (DXS-FERI) dự báo với nhiều tín hiệu tích cực tổng hòa, giai đoạn khó khăn nhất của thị trường đã qua đi để bước sang chu kỳ mới. Thị trường năm 2024 có thể tăng về nguồn cung và tỷ lệ hấp thụ, sức cầu sẽ được cải thiện đáng kể. BĐS đã thoát khỏi đáy và đang đi đến giai đoạn cuối của kỳ suy thoái.

Ông Michael Kokalari, Giám đốc phòng Phân tích kinh tế vĩ mô và Nghiên cứu thị trường của quỹ ngoại VinaCapital, cũng cho rằng thị trường BĐS bắt đầu hồi phục.

Một số chỉ báo cho thấy Chính phủ rất quyết tâm xử lý những vấn đề của thị trường, chỉ đạo xử lý các vấn đề pháp lý đang khiến một số dự án bị đình trệ. Nguồn thu từ phí sử dụng đất của các dự án được phê duyệt năm 2024 dự kiến sẽ tăng 70% so với năm trước cho thấy số lượng dự án được phê duyệt sẽ tăng mạnh.

Thành phố Hồ Chí Minh: Năm 2023 có gần 18.000 căn nhà đưa ra thị trường

Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh vừa có báo cáo số liệu về nhà ở và thị trường BĐS trên địa bàn Thành phố quý IV/2023 và cả năm 2023.

Bất động sản mới nhất: Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về đơn giá xây dựng, giai đoạn khó khăn nhất đã qua, thêm dự án nhà ở xã hội của Vinhomes
Cả năm 2023, Thành phố đã có 19 dự án nhà ở thương mại được thông báo đủ điều kiện để bán, cho thuê mua sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai. (Nguồn: BXD)

Theo đó, quý IV/2023, trên địa bàn Thành phố có 4 dự án nhà ở thương mại được thông báo đủ điều kiện để bán, cho thuê mua sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai, với tổng cộng 3.772 căn nhà được đưa ra thị trường, tất cả là căn hộ chung cư và đều thuộc phân khúc cao cấp.

Cả năm 2023, Thành phố đã có 19 dự án nhà ở thương mại được thông báo đủ điều kiện để bán, cho thuê mua sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai. Tổng cộng có 17.753 căn được đưa ra thị trường (gồm 16.500 căn hộ chung cư và 1.253 căn nhà thấp tầng).

Đối với hoạt động kinh doanh BĐS, cả năm 2023 tăng trưởng âm (-6,38%) so với cùng kỳ (9 tháng đầu năm 2023 tăng trưởng âm (-8,71%); 6 tháng đầu năm 2023 tăng trưởng âm (-11,58%), quý I/2023 tăng trưởng âm đến (-16,2%).

Tỉ trọng đóng góp của hoạt động kinh doanh BĐS cho GRDP Thành phố năm 2023 duy trì 3,6% (năm 2022 là 3,7%, năm 2021 là 3,6%). Doanh thu hoạt động kinh doanh BĐS cả năm 2023 đạt 230,109 tỉ đồng, giảm 2,1% so với cùng kỳ.

Qua đó cho thấy, thị trường BĐS vẫn còn nhiều khó khăn nhưng đã dần hồi phục, quý sau tăng trưởng ít âm hơn quý trước. Cùng với nỗ lực của Thành phố trong việc giải ngân vốn đầu tư công đã thúc đẩy ngành Xây dựng hồi phục. Cả năm 2023, ngành Xây dựng tăng trưởng 4,48% so với cùng kỳ.

Về doanh nghiệp hoạt động kinh doanh BĐS, cả năm 2023 có 1.541 đơn vị thành lập, giảm 38,7% so với cùng kỳ và vốn đăng ký đạt 62.142,1 tỷ đồng, giảm 44,9%. Về đầu tư nước ngoài lĩnh vực hoạt động kinh doanh BĐS, năm 2023 thu hút 873 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài (xếp thứ 3 các ngành, lĩnh vực).

Theo Sở Xây dựng, các số liệu nêu trên cho thấy, hoạt động kinh doanh BĐS đến nay vẫn còn nhiều khó khăn nhưng đã dần hồi phục cả về tỉ lệ tăng trưởng và doanh thu so với đầu năm.

Nguồn cung nhà ở thương mại cao hơn cùng kỳ năm trước, thu hút đáng kể vốn đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, vốn đầu tư trong nước rót vào hoạt động kinh doanh BĐS giảm mạnh, nguồn cung nhà ở phân khúc bình dân không có sản phẩm đưa ra thị trường.

Vinhomes đầu tư dự án nhà ở xã hội gần 3.800 tỷ đồng

Ngày 11/1, Công ty CP Vinhomes chính thức khởi công dự án nhà ở xã hội Happy Home tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với 3.600 căn trên diện tích hơn 87 ha.

Dự án nhà ở xã hội Happy Home Cam Ranh có tổng vốn đầu tư dự kiến gần 3.800 tỉ đồng. Đây là dự án quan trọng trong phân khu 3 khu đô thị ven vịnh Cam Ranh. Từ Happy Home Cam Ranh, người dân có thể kết nối thuận tiện với cảng hàng không quốc tế, khu du lịch dịch vụ trọng tâm của khu đô thị sân bay.

Dự án trên có quy mô 87,64 ha, gồm gần 3.600 căn nhà ở xã hội dạng thấp tầng; khu vực nhà ở thương mại với gần 540 căn liền kề và liền kề có sân vườn. Dự án được quy hoạch hạ tầng đồng bộ với hệ thống cảnh quan, dịch vụ tiện ích hiện đại.

Các công trình thương mại - dịch vụ: trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, dịch vụ, văn phòng… được bố trí thuận tiện ngay trong nội khu. Bên cạnh đó, dự án còn có đầy đủ các hạng mục hạ tầng xã hội như: Trạm y tế, hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông…

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn VinGroup cho biết: "Đây là dự án nhà ở xã hội thứ 4 được Vinhomes triển khai trên toàn quốc và là dự án thứ 2 được khởi công tính từ đầu năm 2024 đến nay. Happy Home Cam Ranh khi hoàn thiện không chỉ tạo tiền đề để Khánh Hòa là một trong những địa phương đạt mục tiêu phát triển nhà ở xã hội sớm nhất cả nước, mà còn tạo động lực quan trọng để Khánh Hòa thu hút các doanh nghiệp lớn đầu tư".

Kinh tế thế giới nổi bật (5-11/1): Nga dẫn đầu toàn cầu về năng lượng hạt nhân, Ukraine ào ào gom mua khí đốt, Mỹ-Trung căng thẳng

Kinh tế thế giới nổi bật (5-11/1): Nga dẫn đầu toàn cầu về năng lượng hạt nhân, Ukraine ào ào gom mua khí đốt, Mỹ-Trung căng thẳng

Tín hiệu khả quan với tăng trưởng toàn cầu, tập đoàn năng lượng hạt nhân Nga tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, Ukraine ...

Bất động sản mới nhất: Thời điểm thị trường 2024 chuyển từ ‘âm ít sang dương ít’, giá chung cư Hà Nội chỉ tăng không giảm

Bất động sản mới nhất: Thời điểm thị trường 2024 chuyển từ ‘âm ít sang dương ít’, giá chung cư Hà Nội chỉ tăng không giảm

Chuyên gia nhận định về các phân khúc được dự báo phục hồi trong năm 2024, lý do giá chung cư Hà Nội chỉ tăng ...

Bất động sản mới nhất: Dự đoán thời điểm thị trường phục hồi, rà soát, cấp sổ cho condotel, Vinhomes sắp làm siêu đô thị tại Hải Phòng

Bất động sản mới nhất: Dự đoán thời điểm thị trường phục hồi, rà soát, cấp sổ cho condotel, Vinhomes sắp làm siêu đô thị tại Hải Phòng

Thị trường sẽ phục hồi từ cuối quý III/2024, Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu rà soát, cấp sổ cho condotel, Lào Cai ...

Bất động sản mới nhất: Nhà riêng Hà Nội tăng giá cận Tết, Bộ Xây dựng yêu cầu địa phương báo cáo việc quản lý thị trường

Bất động sản mới nhất: Nhà riêng Hà Nội tăng giá cận Tết, Bộ Xây dựng yêu cầu địa phương báo cáo việc quản lý thị trường

Phân khúc nhà riêng tại Hà Nội sôi động trước Tết, các địa phương sẽ báo cáo việc quản lý thị trường và nhà ở ...

Giá tiêu hôm nay 12/1/2024, tiếp đà giảm mạnh, vẫn có lý do để hy vọng thị trường khởi sắc như cà phê

Giá tiêu hôm nay 12/1/2024, tiếp đà giảm mạnh, vẫn có lý do để hy vọng thị trường khởi sắc như cà phê

Giá tiêu hôm nay 12/1/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 77.000 ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

‘Đáp lời’ Sudan, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lo ngại về cuộc tấn công sắp xảy ra ở Bắc Darfur

‘Đáp lời’ Sudan, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lo ngại về cuộc tấn công sắp xảy ra ở Bắc Darfur

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc cảnh báo leo thang xung đột ở Sudan.
Tỷ phú Elon Musk thiết lập mặt trận mới trong cuộc chiến giữa các nền tảng mạng xã hội và các quốc gia

Tỷ phú Elon Musk thiết lập mặt trận mới trong cuộc chiến giữa các nền tảng mạng xã hội và các quốc gia

Tỷ phú Elon Musk chỉ trích Thủ tướng Australia về vụ gỡ phim tấn công khủng bố ở Sydney.
Bác sĩ Ấn Độ chia sẻ cách giảm nhiệt độ cơ thể trong những ngày nắng nóng

Bác sĩ Ấn Độ chia sẻ cách giảm nhiệt độ cơ thể trong những ngày nắng nóng

Bác sĩ Manjusha Agarwal, Bệnh viện Gleneagles Parel Mumbai Ấn Độ chia sẻ một số cách để đánh bại nắng nóng trong mùa Hè này.
Xuất khẩu ngày 22-28/4: Một loại nông sản hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD; Việt Nam 'kiếm' hơn nửa tỷ USD từ xăng dầu

Xuất khẩu ngày 22-28/4: Một loại nông sản hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD; Việt Nam 'kiếm' hơn nửa tỷ USD từ xăng dầu

Báo TG&VN cập nhật những tin tức xuất khẩu mới nhất trong tuần từ 22-28/4.
Sắp diễn ra cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Saudi Arabia

Sắp diễn ra cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Saudi Arabia

Cuộc họp đặc biệt của về 'Hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của ...
Australia ‘mở lòng’ với Ukraine, tặng hẳn 100 triệu AUD

Australia ‘mở lòng’ với Ukraine, tặng hẳn 100 triệu AUD

Bộ trưởng Quốc phòng Richard Marles vừa tiết lộ thêm khoản viện trợ mới trong chuyến thăm chớp nhoáng tới Ukraine.
Sắp diễn ra cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Saudi Arabia

Sắp diễn ra cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Saudi Arabia

Cuộc họp đặc biệt của về 'Hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia.
Dứt ‘cơn nghiện’ dầu mỏ?

Dứt ‘cơn nghiện’ dầu mỏ?

Dầu mỏ hiện chiếm 31% trong cơ cấu năng lượng toàn cầu, vẫn là 'mạch máu của cuộc sống hiện đại' và sẽ duy trì vai trò quan trọng trên các thị trường...
Triển vọng thị trường dầu toàn cầu năm 2024 và áp lực chuyển đổi nhanh hơn sang năng lượng tái tạo ở châu Âu

Triển vọng thị trường dầu toàn cầu năm 2024 và áp lực chuyển đổi nhanh hơn sang năng lượng tái tạo ở châu Âu

Theo Euronews, tổng lợi nhuận của tập đoàn năng lượng TotalEnergies giảm do giá khí đốt tự nhiên giảm, nhưng giá dầu thô tăng mạnh đã bù đắp cho tổn thất này.
Giá vàng hôm nay 28/4/2024, Giá vàng SJC lại nhảy vọt, bỏ xa thế giới, quý kim phản ứng với ‘sự bình yên trước cơn bão’

Giá vàng hôm nay 28/4/2024, Giá vàng SJC lại nhảy vọt, bỏ xa thế giới, quý kim phản ứng với ‘sự bình yên trước cơn bão’

Giá vàng hôm nay 28/4/2024, giá vàng SJC lại tăng vọt. Thế giới giao dịch trong biên độ hẹp. Quan điểm trái chiều giữa các nhà phân tích.
Thị trường lao động Đức: Ẩn số sau màn sương mù suy thoái

Thị trường lao động Đức: Ẩn số sau màn sương mù suy thoái

Theo dự báo của Viện Kinh tế Đức (IW), thị trường lao động nước này đang phải đối mặt với viễn cảnh ảm đạm do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế.
Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda Motor Co. mới đây công bố khoản đầu tư khổng lồ 15 USD Canada (11 tỷ USD) để xây dựng các cơ sở sản xuất xe điện mới tại Canada.
Xuất khẩu ngày 22-28/4: Một loại nông sản hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD; Việt Nam 'kiếm' hơn nửa tỷ USD từ xăng dầu

Xuất khẩu ngày 22-28/4: Một loại nông sản hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD; Việt Nam 'kiếm' hơn nửa tỷ USD từ xăng dầu

Báo TG&VN cập nhật những tin tức xuất khẩu mới nhất trong tuần từ 22-28/4.
Giá heo hơi hôm nay 28/4: Lặng sóng ngày cuối tuần; Công tác phòng chống dịch bệnh tả heo châu Phi, viêm da nổi cục

Giá heo hơi hôm nay 28/4: Lặng sóng ngày cuối tuần; Công tác phòng chống dịch bệnh tả heo châu Phi, viêm da nổi cục

Trong tuần qua, giá heo hơi biến động trái chiều, tăng trong tuần và giảm nhẹ vào cuối tuần. Hiện, giá trung bình các khu vực vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 28/4: Đánh dấu tuần tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 28/4: Đánh dấu tuần tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 28/4, đánh dấu tuần tăng tốc với dầu Brent tăng 2,21 USD, dầu WTI tăng khiêm tốn hơn, 71 cent.
Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?

Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?

Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?
Giá tiêu hôm nay 28/4/2024, bật tăng nhẹ, người trồng không ồ ạt bán ra, dự báo một năm khó khăn

Giá tiêu hôm nay 28/4/2024, bật tăng nhẹ, người trồng không ồ ạt bán ra, dự báo một năm khó khăn

Giá tiêu hôm nay 28/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.000 – 97.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất trong mùa Hè này...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động