📞

BIDV Metlife nắm bắt nhanh nhu cầu bảo hiểm của người Việt

17:00 | 05/06/2016
Xuất hiện ở Việt Nam mới được 2 năm, song Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife -liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng BIDV đã liên tục lập “kỷ lục” về tốc độ phát triển. 

Năm 2014, cái tên BIDV MetLife còn rất mới mẻ với khách hàng. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, công ty đã lập tức chứng tỏ được mình khi đạt mức tăng trưởng 184% mỗi tháng.  Tổng Giám đốc điều hành Liên doanh Dustin Ball cho biết, tính đến tháng 5/2016, các sản phẩm của BIDV MetLife đã đến với khách hàng thông qua 180 chi nhánh của BIDV ở tất cả 63 tỉnh thành Việt Nam. Hiện tại, BIDV MetLife có hơn 19.000 khách hàng. Đây được xem là một tốc độ phát triển rất đáng ghi nhận.

 

Ngoài việc tiếp cận được khách hàng nhanh chóng nhờ hệ thống ngân hàng BIDV với uy tín sẵn có, việc đầu tư vào công nghệ của BIDV MetLife đã cho phép các cán bộ chăm sóc khách hàng tập trung nhiều hơn vào khách hàng thay vì bận rộn với việc quản lý hành chính. Ngoài ra, sau hai năm, chương trình đào tạo trực tuyến đã hỗ trợ việc đào tạo cho hơn 2.000 cán bộ ngân hàng và cán bộ chuyên trách bảo hiểm có thể thực hiện tốt nhất việc chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh những lợi thế rõ rệt, BIDV MetLife còn thu hút khách hàng nhờ sự tiếp cận rất nhanh nhu cầu thực tế của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam. Chọn lĩnh vực giáo dục làm trọng tâm để phát triển những sản phẩm bảo hiểm đầu tiên, Tổng Giám đốc BIDV MetLife nhấn mạnh: “Giáo dục trẻ em là một trong những mối quan tâm hàng đầu trong các gia đình ở Việt Nam. Theo những nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng những thách thức về giáo dục đặt ra với phụ huynh không chỉ là giới hạn về tài chính, mà còn nằm ở việc tìm kiếm cơ hội giáo dục và phát triển từ khi trẻ còn nhỏ và trong suốt thời thơ ấu của con mình. Những sản phẩm bảo hiểm giáo dục như Gia An Toàn Mỹ của BIDV MetLife giúp cha mẹ tiết kiệm, có được giải pháp bảo vệ và đảm bảo quỹ giáo dục cho con. Bên cạnh đó, phụ huynh và con em sẽ được hưởng nhiều quyền lợi giáo dục, đặc biệt tại các tổ chức chuyên về giáo dục và phát triển”.

BIDV MetLife dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm tiết kiệm hưu trí cũng như các sản phẩm an sinh mới đáp ứng trực tiếp nhu cầu bảo hiểm của người Việt, đồng thời cung cấp những giá trị đặc biệt. Ông Dustin Ball cho rằng, “Một quỹ hưu trí đúng cách sẽ cho phép mọi người thực sự tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi mà không cần lo lắng. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm thiết thực như thế này sẽ tiếp tục góp phần vào việc thúc đẩy tốc độ phát triển của BIDV MetLife và  đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống trọn vẹn của người Việt”.