BIDV và Edmond de Rothschild hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ

PV.
Với việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa BIDV và Edmond de Rothschild, lần đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam có sự hiện diện của một định chế tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý tài sản cá nhân cao cấp.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
BIDV và Edmond de Rothschild hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa BIDV và Edmond de Rothschild.

Ngày 16/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Edmond de Rothschild đã chính thức tổ chức lễ ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược. Hai bên sẽ song hành đem đến cho khách hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam cơ hội tiếp cận sử dụng dịch vụ tài chính đẳng cấp toàn cầu.

Đây là hợp tác chiến lược đầu tiên giữa một định chế tài chính có lịch sử lâu đời nhất, quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam với một định chế tài chính hàng đầu về đầu tư trên thế giới, có lịch sử lâu đời tại Châu Âu, hoạt động đa quốc gia trong lĩnh vực ngân hàng, quản lý và phát triển gia sản.

Việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược sẽ đặt nền móng để Edmond de Rothschild hỗ trợ BIDV đào tạo, nâng cao năng lực triển khai dịch vụ Private Banking đạt chuẩn quốc tế; là nhân tố quan trọng sẽ góp phần thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Đồng thời, sự hợp tác của hai thương hiệu lớn hướng đến phát triển các sản phẩm đầu tư chuyên biệt, giải pháp dịch vụ thông minh, hiệu quả và an toàn dành cho cho khách hàng cao cấp Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT BIDV Phan Đức Tú.
Chủ tịch HĐQT BIDV Phan Đức Tú phát biểu tại lễ ký kết.

Tại lễ ký kết, Ông Phan Đức Tú - Chủ tịch HĐQT BIDV đánh giá: “Việt Nam là quốc gia đang phát triển với nền kinh tế năng động và thu nhập của người dân tăng trưởng qua mỗi năm. Xu hướng tiêu dùng, đầu tư và tích lũy tài sản đang đặt ra cho thị trường một nhu cầu dịch vụ tài chính cá nhân to lớn. Với việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa BIDV và Edmond de Rothschild, lần đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam có sự hiện diện của một định chế tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý tài sản cá nhân cao cấp. Thông qua việc hợp tác, khách hàng BIDV Private Banking sẽ có cơ hội được tiếp cận sử dụng các sản phẩm đầu tư chuyên biệt, giải pháp dịch vụ tài chính thông minh, an toàn, hiệu quả; được kết nối với giới tinh hoa toàn cầu và trải nghiệm hệ sinh thái độc đáo của Edmond de Rothschild tại châu Âu. Khách hàng cũng được phục vụ bởi đội ngũ Giám đốc quản lý tài sản chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo chuẩn mực tinh hoa dịch vụ ngân hàng Thụy Sỹ”.

Cũng tại buổi lễ, bà Ariane de Rothschild - Tổng giám đốc tập đoàn Edmond de Rothschild chia sẻ: “Tôi rất tâm huyết với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng BIDV. Sự hợp tác này đại diện cho một tầm nhìn chung nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân Việt Nam. Việc mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam là minh chứng cho định hướng tiếp cận tiên phong của chúng tôi, và niềm tin của chúng tôi về sự phát triển ngoạn mục và sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam tại Đông Nam Á. Việt Nam là cơ hội rõ ràng để chúng tôi mở rộng mạng lưới, bằng cách kết hợp kinh nghiệm của mình với vị thế và thành tích xuất sắc của BIDV trong khu vực”.

Ariane de Rothschild - Tổng giám đốc tập đoàn Edmond de Rothschild.
Tổng giám đốc tập đoàn Edmond de Rothschild Ariane de Rothschild phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Christophe Caspar, Giám đốc điều hành toàn cầu mảng Quản lý Tài sản, Tập đoàn Edmond de Rothschild cũng cho biết: “Mối quan hệ hợp tác chiến lược này với BIDV, một Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch phát triển của Edmond de Rothschild nhằm tiếp cận tới các thị trường tiềm năng, phù hợp với định hướng toàn cầu và định vị độc đáo của chúng tôi. Dựa trên lịch sử 250 năm kinh doanh của gia tộc Rothschild trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ kinh nghiệm của mình với BIDV và cùng BIDV đạt được những cột mốc mới để trở thành ngân hàng Private Banking số một tại Việt Nam”.

Trước đó, tháng 4/2023, hai bên khởi đầu mối quan hệ bằng biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nâng tầm dịch vụ Private Banking tại Việt Nam. Đây được xem như mảnh ghép hoàn hảo trong chuỗi cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng toàn diện, đầy đủ cho các phân khúc khách hàng tại BIDV, khẳng định vị thế Ngân hàng hàng đầu, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, hướng tới là định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Top 100 Ngân Hàng tại Châu Á vào năm 2030.

BIDV và dịch vụ ngân hàng cao cấp BIDV Private Banking

Được thành lập từ năm 1957, BIDV là định chế tài chính lâu đời nhất Việt Nam, với vị thế dẫn đầu về quy mô tổng tài sản. 66 năm nỗ lực và tận tâm, hầu hết những công trình lớn của đất nước đều có sự đóng góp nguồn vốn của BIDV. Ngày nay, BIDV đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ, đồng hành, gắn kết hơn 500.000 khách hàng doanh nghiệp, gần 18 triệu khách hàng cá nhân và 2.300 khách hàng định chế tài chính với nhiều giải thưởng danh giá được trao tặng. Là Ngân hàng Bán lẻ số 1 Việt Nam trong 8 năm gần đây, BIDV đã tiên phong đón đầu xu thế cung cấp dịch vụ Private Banking.

Với sứ mệnh thiết lập chuẩn mực mới trong ngành Dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp, BIDV Private Banking cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những giải pháp đầu tư, quản lý tài sản toàn diện được cung cấp bởi đội ngũ Giám đốc Quản lý tài sản ưu tú.

Năm 2023, Tạp chí The Asian Banker đã bình chọn BIDV là ngân hàng có Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam với hệ sinh thái đối tác toàn cầu, mô hình chuẩn quốc tế, danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng chuyên biệt và bộ đặc quyền đẳng cấp số 1 thị trường.

Edmond de Rothschild là một định chế đầu tư với những phương pháp tài chính hiệu quả, Edmond de Rothschild hoạt động với tôn chỉ sự giàu có là cơ hội để xây dựng tương lai. Edmond de Rothschild hoạt động trong lĩnh vực Ngân hàng tư nhân và Quản lý tài sản, phục vụ nhóm khách hàng quốc tế gồm các gia đình, doanh nhân và nhà đầu tư tổ chức. Tập đoàn cũng hoạt động trong lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp, Vốn cổ phần tư nhân, Bất động sản và Dịch vụ quỹ.

Với đặc trưng thế mạnh là vận hành theo mô hình gia tộc, Edmond de Rothschild có phương thức quản trị kiên định và sự độc lập cần thiết trên cơ sở thực lực tài chính để đề xuất các chiến lược táo bạo và những khoản đầu tư dài hạn.

Được thành lập vào năm 1953, Tập đoàn quản lý khối tài sản gần 180 tỷ USD tính đến ngày 31/12/2022, với 2.500 nhân viên và 30 địa điểm trên toàn thế giới.

BIDV phát hành thành công 2.500 tỷ đồng trái phiếu tài trợ cho các dự án vì môi trường

BIDV phát hành thành công 2.500 tỷ đồng trái phiếu tài trợ cho các dự án vì môi trường

Với trái phiếu xanh này, BIDV sẽ truyền cảm hứng cho các tập đoàn và ngân hàng thương mại khác cùng chung tay nỗ lực ...

BIDVRUN – Dấu ấn 5 năm của những bước chạy nhân văn của BIDV

BIDVRUN – Dấu ấn 5 năm của những bước chạy nhân văn của BIDV

Sáng kiến tổ chức giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Tết ấm cho người nghèo” được BIDV triển khai từ năm 2019 đã nhận ...

Tấn công mạng tại một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới

Tấn công mạng tại một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới

Ngày 9/11, Ngân hàng Công Thương Trung Quốc (ICBC) thông báo vừa trở thành mục tiêu của vụ tấn công mạng bằng mã độc tống ...

Chính phủ Việt Nam luôn coi WB, IFC là đối tác phát triển rất quan trọng

Chính phủ Việt Nam luôn coi WB, IFC là đối tác phát triển rất quan trọng

Thủ tướng mong muốn WB tập trung nguồn vốn với lãi suất thấp nhất cho những dự án tiềm năng trọng điểm, quy mô lớn ...

Goldman Sachs: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng trên dự báo, Mỹ vượt các thị trường phát triển

Goldman Sachs: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng trên dự báo, Mỹ vượt các thị trường phát triển

Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs nhận định, kinh tế toàn cầu năm 2024 sẽ tăng trưởng vượt dự báo nhờ tăng trưởng thu nhập ...

Xem nhiều

Đọc thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 27/9/2024: Thiên Bình gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 27/9/2024: Thiên Bình gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/9/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 9 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/9/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 9 năm 2024

Lịch âm 27/9. Lịch âm hôm nay 27/9/2024? Âm lịch hôm nay 27/9. Lịch vạn niên 27/9/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/9/2024: Tuổi Tuất chi tiêu ngẫu hứng

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/9/2024: Tuổi Tuất chi tiêu ngẫu hứng

Xem tử vi 27/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 27/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Đặc khu phát triển Mariel của Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Đặc khu phát triển Mariel của Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba trực tiếp tham quan một số dự án trong khu vực ZEDM...
Tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống Việt Nam-Tanzania

Tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống Việt Nam-Tanzania

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc nhấn mạnh, Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác truyền thống với Tanzania.
Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 149.000 – 150.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn trong nước 'bùng nổ'

Giá vàng hôm nay 27/9/2024: Giá vàng tăng mạnh nhất từ trước đến nay, khởi động đợt lên giá thứ 2; giá vàng nhẫn 'bùng nổ', nên đầu tư ngay lúc này?
Tiêu dùng giảm kỷ lục, thủ đô thương mại của Trung Quốc tung gói kích cầu 'siêu khủng'

Tiêu dùng giảm kỷ lục, thủ đô thương mại của Trung Quốc tung gói kích cầu 'siêu khủng'

Thượng Hải vừa công bố kế hoạch phát hành phiếu mua hàng giảm giá, khuyến mại trị giá lên tới 500 triệu NDT để thúc đẩy tiêu dùng.
Phát hiện kênh kiếm tiền 'bạc tỷ' của các công ty Hàn Quốc

Phát hiện kênh kiếm tiền 'bạc tỷ' của các công ty Hàn Quốc

Các công ty Hàn Quốc đang mở thêm một kênh kiếm tiền 'bạc tỷ'... đó là gì?
Giá vàng hôm nay 26/9/2024: Giá vàng nhẫn cao chưa từng có, đà tăng tiếp tục kéo dài, nên mua hay không?

Giá vàng hôm nay 26/9/2024: Giá vàng nhẫn cao chưa từng có, đà tăng tiếp tục kéo dài, nên mua hay không?

Giá vàng hôm nay 26/9/2024 ghi nhận thị trường thế giới tăng cao kỷ lục nhờ đồng USD xuống giá, vàng nhẫn trong nước cũng gây bất ngờ.
'Gồng mình' tài trợ ngân sách Ukraine, EU đã có cách kiếm tiền từ tài sản Nga bị đóng băng

'Gồng mình' tài trợ ngân sách Ukraine, EU đã có cách kiếm tiền từ tài sản Nga bị đóng băng

Sự thật về 35 tỷ Euro EU hứa chuyển cho Ukraine, 'thiếu tiền' Brussels gồng mình làm điều này với tài sản Nga?
Giá vàng hôm nay 25/9/2024: Giá vàng gặp 'sóng thần', đã vượt qua mọi bài kiểm tra khó nhằn, thị trường 'đón chào' đợt tăng mới

Giá vàng hôm nay 25/9/2024: Giá vàng gặp 'sóng thần', đã vượt qua mọi bài kiểm tra khó nhằn, thị trường 'đón chào' đợt tăng mới

Giá vàng hôm nay 25/9/2024 ghi nhận đà tăng tích cực từ thị trường trong nước và thế giới.
Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024: Lực cầu yếu, thị trường trầm lắng, người mua ít quan tâm, nhà cung cấp thận trọng

Giá tiêu hôm nay 27/9/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 149.000 – 150.000 đồng/kg.
Gần 100 doanh nghiệp Việt Nam – Slovenia tham gia kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác

Gần 100 doanh nghiệp Việt Nam – Slovenia tham gia kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác

Ngày 26/9, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn giao thương Việt Nam-Slovenia, thu hút sự tham gia của 100 doanh nghiệp từ hai nước.
Bến Tre sẽ lấn biển 50.000 ha phát triển kinh tế

Bến Tre sẽ lấn biển 50.000 ha phát triển kinh tế

Ba huyện Ba Tri, Bình Đại và Thạnh Phú (Bến Tre) cùng vùng biển dài 65 km được quy hoạch là khu lấn biển rộng 50.000 ha, giúp tỉnh Bến Tre phát triển kinh tế.
Quan hệ giữa bang Victoria và TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu quan trọng

Quan hệ giữa bang Victoria và TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu quan trọng

Hai bên thống nhất tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, giáo dục, công nghệ, chuyển đổi xanh và nhiều lĩnh vực tiềm năng khác.
TP. Hồ Chí Minh và TP. Thẩm Dương (Trung Quốc) nhất trí hợp tác trong những lĩnh vực tiềm năng

TP. Hồ Chí Minh và TP. Thẩm Dương (Trung Quốc) nhất trí hợp tác trong những lĩnh vực tiềm năng

TP. Hồ Chí Minh mong muốn hai bên tăng cường hợp tác đầu tư, chia sẻ công nghệ và phát triển các lĩnh vực tiềm năng.
Bước ngoặt quan trọng của TP. Hồ Chí Minh và Trùng Khánh

Bước ngoặt quan trọng của TP. Hồ Chí Minh và Trùng Khánh

Trùng Khánh và TP. Hồ Chí Minh là 2 thành phố hữu nghị, thông qua hợp tác giao lưu có thể đặt nền móng cơ sở hợp tác sâu sắc hơn.
Trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025

Trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về trường hợp buộc phải đổi sang mẫu sổ đỏ mới từ ngày 1/1/2025.
Bất động sản mới nhất: Dự kiến vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, TPHCM áp dụng tạm bảng giá đất hiện hành để tính thuế

Bất động sản mới nhất: Dự kiến vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, TPHCM áp dụng tạm bảng giá đất hiện hành để tính thuế

Lộ diện vị trí 3 thành phố mới ở Hà Nội, quy định về việc lập và thực hiện dự án tái định cư… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng đề nghị khẩn trương kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ cần cải tạo

Bộ Xây dựng đề nghị khẩn trương kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ cần cải tạo

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương tổ chức thực hiện kiểm định, đánh giá chất lượng nhà chung cư cũ trên địa bàn...
Thông tin mới nhất về bảng giá đất TP. Hồ Chí Minh 2024

Thông tin mới nhất về bảng giá đất TP. Hồ Chí Minh 2024

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục áp dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế, nghĩa vụ tài chính trên địa bàn từ ngày 1/8/2024.
Bất động sản mới nhất: Thị trường xuất hiện dấu hiệu đảo chiều, giá đất tăng sau điều chỉnh, thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư

Bất động sản mới nhất: Thị trường xuất hiện dấu hiệu đảo chiều, giá đất tăng sau điều chỉnh, thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư

Thị trường địa ốc ghi nhận tín hiệu tích cực, quy định về thời hạn chi trả tiền bồi thường tái định cư… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Vùng ven lập mặt bằng giá mới, đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2, bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai

Bất động sản mới nhất: Vùng ven lập mặt bằng giá mới, đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2, bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai

Đề xuất đánh thuế căn nhà thứ 2, giá biệt thự ven Hà Nội sẽ tăng, nhiều người bỏ cọc đấu giá đất Thanh Oai… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Phiên bản di động