Hiện tại, các món hàng xa xỉ xoay quanh hình ảnh chú lợn đang được các thương hiệu thời trang quốc tế tung ra ngay trước thềm Năm mới âm lịch tại nhiều nước Á Đông.
Các nhà mốt quốc tế đã dần nắm được nhu cầu của người tiêu dùng châu Á trước thềm mỗi dịp Tết âm lịch, khi một năm mới với con giáp mới xuất hiện, các thương hiệu này ngay lập tức tung ra những món hàng mang chủ đề con giáp Năm mới để thu hút khách hàng phương Đông.
|
Một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy hiện đã tung ra thị trường chiếc ghim cài áo hình chú lợn hồng có cánh với mức giá 1.100 USD (tương đương 25,5 triệu đồng). (Nguồn: Asia One) |
|
Một thương hiệu nổi tiếng của Pháp cũng ra mắt mẫu dây đeo chìa khóa xinh xắn hình chú lợn có giá 810 USD (gần 19 triệu đồng). (Nguồn: Asia One) |
|
Ngay cả các thương hiệu đồng hồ cũng không bỏ qua dịp Tết âm lịch của người Á Đông. Một thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ vừa tung ra phiên bản đồng hồ giới hạn có giá 210.000 USD (gần 5 tỷ đồng), trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là mặt đồng hồ có hình một chú lợn được thợ chế tác thực hiện tỉ mỉ. (Nguồn: Asia One) |
|
Một nhà mốt của Pháp tung ra những mẫu áo, ví và trang sức có hình chú lợn “thét ra lửa”. (Nguồn: Asia One) |
| Làng đèn lồng Trung Quốc tất bật chuẩn bị Tết Làng nghề chuyên sản xuất đèn lồng ở tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc đang trong những ngày bận rộn nhất trong năm khi Tết ... |
| Các nước châu Á đón Tết như thế nào? Tết âm lịch hay còn gọi là Tết nguyên đán là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, không thể thiếu trong ... |
| Tết Muộn Mọi năm, trước Tết âm lịch cả tháng, các bà nội trợ đã mua sắm hàng hóa do lo sợ hàng Tết tăng giá, thì ... |