Theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp trên internet 2 trận vòng bảng mỗi ngày, các trận ở vòng 1/8 và 4 trận tứ kết lượt đi và lượt về của mùa giải 2017-2018.
Trong khi Facebook đảm nhận phần phát sóng thông qua ứng dụng livestream thì phần hình ảnh và nội dung sẽ do Fox Sport phụ trách. Đại diện của Fox Sport cũng khẳng định trước mắt sẽ chỉ có các chủ tài khoản Facebook tại Mỹ được tiếp cận dịch vụ này.
Pha móc bóng của Ronaldo trong trận chung kết Champions League 2016-2017. (Nguồn: Getty Images) |
Gần đây, Facebook cũng đã bắt đầu dự án "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình với hàng loạt thỏa thuận hợp tác được ký kết với Liên đoàn Bóng đá Bắc Mỹ, cho phép Facebook phát sóng 20 trận trong năm 2017 hay thỏa thuận với Liga MX- cúp vô địch Mexico, với trung bình 40 trận mỗi mùa, và Liên đoàn Bóng rổ Mỹ với 20 trận thường kỳ.
Hồi tháng 1, Facebook cũng từng phát trận bóng rổ giữa Sacramento và Golden State cho các chủ tài khoản Facebook ở Ấn Độ - nơi Giải Bóng rổ nhà nghề Bắc Mỹ được đặc biệt hâm mộ.