📞

CEO Princess Beauty Lã Thị Bích và khát khao nâng tầm mỹ phẩm Việt Nam

Hải Yến 20:44 | 10/05/2021
CEO 9x Lã Thị Bích có một ước mơ lớn lao, đưa mỹ phẩm Việt Nam sánh với các thương hiệu nổi tiếng thế giớ.
Lã Thị Bích đang thành công với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Princess Beauty.

Hiện tại, Lã Thị Bích đang thành công với bước đi đầu tiên - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Princess Beauty.

Là một người phụ nữ với bản năng làm đẹp, giữ gìn nhan sắc, Lã Thị Bích luôn canh cánh câu hỏi: Vì sao ngành mỹ phẩm Việt Nam lại chưa thể bứt phá dù có rất nhiều tiềm năng? Với cô, nếu được sử dụng sản phẩm của đất nước mình, đó không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào không gì đong đếm được. Chính vì vậy, sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng, cô gái 9x Lã Thị Bích quyết định xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Đây cũng là thời điểm đánh dấu bước ngoặt cho Lã Thị Bích khi từ một cô gái bình thường trở thành người lãnh đạo một thương hiệu mỹ phẩm, đương đầu với sự khốc liệt của thương trường.

Lã Thị Bích cho rằng, nếu được sử dụng sản phẩm của đất nước mình, đó không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào.

Đối với Lã Thị Bích, những ngày đầu khởi nghiệp rất khó khăn. Nhưng cô luôn coi đây là bài học lớn để mình trưởng thành hơn. Vì chưa có kinh nghiệm, Bích phải học từ đầu những kỹ năng kinh doanh, quản lý và điều hành cơ bản để có thể dẫn dắt một tập thể. Ngoài ra, cô cũng đọc và nghiên cứu nhiều tài liệu về mỹ phẩm để chọn được hướng đi riêng trong bối cảnh ngày càng nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời. Vì vậy, CEO Lã Thị Bích tập trung nghiên cứu để tìm được công thức mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Theo đó, sản phẩm của Princess Beauty đều được sản xuất dựa trên nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với làn da người Việt nên đảm bảo về hiệu quả.

Nhờ đó, sau khi ra mắt sản phẩm, Princess Beauty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nhiều khách hàng thậm chí còn cảm thấy bất ngờ khi Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chất lượng và an toàn như vậy. Từ đó, Princess Beauty dần dần xây dựng được mạng lưới khách hàng trung thành rộng lớn, trải dài khắp cả nước và liên tục đạt được mức doanh thu ấn tượng trong nhiều năm. Hiện tại, Princess Beauty đang là một trong những hãng mỹ phẩm Việt Nam có mức doanh thu tốt bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Sản phẩm của Princess Beauty đều được sản xuất dựa trên nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến đến. từ Hàn Quốc, Nhật Bản

Sau khi thành công với sản phẩm, CEO Lã Thị Bích đã xây dựng mạng lưới đại lý, cộng tác viên để đưa sản phẩm đến tay nhiều khách hàng hơn cũng như tạo cơ hội kinh doanh, tự chủ kinh tế cho nhiều chị em. Từ đây, Princess Beauty trở thành một hệ thống chuyên nghiệp, được quản lý một cách minh bạch để đảm bảo mỗi đại lý đều được cung cấp đủ hàng, giải quyết khiếu nại nhanh chóng để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Từ khi thành lập đến nay, Princess Beauty vẫn giữ nguyên vị thế là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam uy tín nhất và được khách hàng yêu mến. CEO Lã Thị Bích cho biết, năm 202 sẽ phát triển công ty thành một tập đoàn và định hướng 2021-2025 sẽ là một bước tiến đột phá của Princess Beauty, khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu. Với chiến lược đầy tham vọng này, hy vọng Princess Beauty sẽ tiếp tục thành công và sớm đạt được thành tựu như mong muốn.