M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

Thuỳ Dương - Quỳnh Mai
Với Modern (M-Hiện đại), Futuristic (F-Vị lai) và Sporty (S-Thể thao), thương hiệu thời trang TAILE đã nhanh chóng định vị cho mình ở phân khúc cao cấp tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Nhà thiết kế thời trang tài năng Tài Lê này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp khẳng định thương hiệu

Nhà thiết kế Tài Lê đã có một background học vấn và tích lũy kinh nghiệm đáng ấn tượng trước khi anh quyết định cho ra đời TAILE vào 2017. Đầu tiên, anh tốt nghiệp chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh và Marketing tại Đại học ở Boston. Sau đó, anh tiếp tục tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Thiết kế thời trang với giải thưởng “Sinh viên của năm” - “Student of the Year” (Class of 2017) trong năm 2017 tại Trường thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Mỹ Parsons School of Fashion. Trong thời gian ở Mỹ, anh còn từng thực tập và làm việc tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Zara, Banana Republic, BCBG MaxAzria. Tài Lê còn là 1 trong 3 sinh viên được tập đoàn thời trang khổng lồ Inditex lựa chọn thuyết trình Bộ sưu tập thiết kế cho thương hiệu thời trang Zara trong cuộc thi “The Invisible Project” tại Tây Ban Nha.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là chất liệu mới lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường.

Năm 2017 đã đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp thời trang của Tài Lê. Sau khi cảm thấy đã tích lũy đủ những kinh nghiệm phục vụ cho lĩnh vực thời trang và kinh doanh, anh đã táo bạo ra mắt thương hiệu TAILE và ngay lập tức được mời tham dự các chương trình Hongkong Fashion Week và New York Fashion week trong năm 2018 và 2019. Thương hiệu này đã có các Flagship Store đặt tại Flying Solo (New York), Novelty Lane, Fashion Walk Kingston (Hongkong), Modern Showroom (Milan), Nass Boutique (Kuwait), 1422 Ready Couture Arab Fashion Council (Dubai), Studio 183 (Berlin) và 58 Farriers Street (London) trước khi được đem về tại chính quê hương Việt Nam vào tháng 4 vừa qua. Chỉ với hơn 3 năm ra mắt, TAILE đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, thương hiệu tiếp tục được mở rộng với Flagship Store thứ 8 tại Tiền sảnh khách sạn 5 sao CARAVELLE SAIGON, Tp. HCM, Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

Câu chuyện giữa TAILE Flagship Store in Vietnam và CARAVELLE SAIGON

NTK TAILE lựa chọn đặt Flagship Showroom tại sảnh khách sạn CARAVELLE xuất phát từ ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với trải nghiệm khách sạn xa xỉ với tiêu chuẩn quốc tế năm sao. Không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm thời trang cao cấp, NTK TAI LE còn muốn khách hàng được trải nghiệm một phong cách mua sắm cao cấp nhất. Caravelle Saigon từ lâu đã nổi tiếng là một khách sạn 5 sao đẳng cấp, chất lượng cao, có từ lâu đời và tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE. Phong cách mua sắm này tuy còn mới nhưng lại độc đáo hơn hẳn so với cách shopping truyền thống của tín đồ thời trang Việt. NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE.

Để đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Flagship Store này đã được thiết kế bởi tập đoàn ZYCC của Nhật Bản với lịch sử hoạt động lên tới 200 năm. Chất lượng thiết kế của tập đoàn này đã được bảo trợ bởi những thương hiệu cao cấp không còn xa lạ như Hermès, Burberry, Globe-Trotter,MaxMara. Về thi công, ông chủ Tài Lê đã chọn hợp tác với Kingsmen - một tập đoàn lớn của Singapore được thành lập năm 1976 chuyên thực hiện công trình cho các đối tác lớn như: Louis Vuiton, Dior, Mercedes Benz hay Ferrari. Sự bảo đảm về mặt vị trí địa lý, ý tưởng thiết kế showroom, khâu thi công, hơi hướng hoạt động dành cho phân khúc cao cấp cùng với những bộ sưu tập chưa từng gây thất vọng của Tài Lê chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn to lớn cho nền thời trang Việt Nam và thỏa mãn sự kì vọng của giới mộ điệu.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

TAILE Signature Collection 2021 và TAILE Ad Campaign 2021

NTK TAILE đã làm nên tên tuổi với các bộ cánh mang 3 yếu tố đặc trưng Modern (hiện đại), futuristic (vị lai), sporty (thể thao). Để đón mừng sự ra mắt quan trọng của Flagship Store đầu tiên này, NTK Tài Lê quyết định thực hiện bộ sưu tập đặc biệt ‘TAILE Signature Collection 2021’ với những thiết kế thể hiện bao hàm và rõ nét nhất phong cách riêng biệt của anh. Về gam màu chủ đạo, Tài Lê đã chọn tông màu xanh pastel xuất hiện bên cạnh tông màu trắng và xám quen thuộc trong phong cách thiết kế của anh. Giải thích về điều này, Tài Lê cho biết màu xanh pastel tươi sáng trong ‘TAILE Signature Collection 2021’ đại diện cho sự hi vọng đối với một tương lai hứa hẹn của thương hiệu TAILE tại Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất.

Về chất liệu, một chất liệu mới được NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường. Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất. Tất cả chất liệu vải được sử dụng trong Bộ sưu tập đều có trọng lượng rất nhẹ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi mặc. 100% các sản phẩm đều được may 2 lớp và lót bằng vải được làm từ sợi cotton - silk để bảo đảm phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam và không bị phai màu khi giặt. Vật liệu trên sản phẩm, vẫn là những khuy, khóa, móc dây khóa kéo zipper có logo riêng của thương hiệu được làm bằng chất liệu palladium, được đặt thiết kế và sản xuất riêng với những tập đoàn nổi tiếng như YKK (Nhật Bản) và Riri (Thụy Sĩ), và có dán tem đảm bảo của Bộ Công An.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa. Với ba dáng túi xác: dáng bucket, dáng messenger & dáng đeo chéo, cùng chất lượng Made in Florence, Italy được giới thiệu trong BST lần này tạo nên một combo hoàn hảo, thích hợp đi làm, đi chơi, đi du lịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TAILE đã rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu là một người Việt.

TAILE đã hoạt động rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu lại là một người Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự thành công của một thương hiệu Việt và niềm hi vọng cho những thương hiệu Việt khác. Cùng chúc cho TAILE Flagship Store Number 8 tại Caravelle Saigon, TP. HCM, Việt Nam sẽ thành công rực rỡ, làm hài lòng tín đồ thời trang Việt và tạo nên nhiều ảnh hưởng đối với nền thời trang Việt Nam.

M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Lễ ra mắt thương hiệu TAILE tại khách sạn Caravell Sai Gon, Tp. HCM tháng 4/2021.
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khách mời tham dự Lễ ra mắt thương hiệu thời trang TAILE ở Tp. HCM
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TIN LIÊN QUAN
Fashion Runway Spring-Summer 2021: Đêm diễn của sự 'hồi sinh'
Fashion Runway Spring - Summer 2021: Dấu ấn giao lưu văn hoá Việt Nam và quốc tế
Cập nhập xu hướng thời trang cùng 'Solist - Thời Trang Thiết Kế'
Trên hành trình chạm đến giấc mơ
Bà Lê Thị Quỳnh Trang: Người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang Việt Nam
8 sao nữ Kpop lọt vào mắt xanh của các 'ông lớn' thời trang quốc tế
Muôn màu làng giải trí thế giới 2020

Đọc thêm

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Mini của các dòng như Countryman, JCW, 3 Door, 5 Door sẽ được cập nhật chi tiết bên trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Tính năng quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung được nhiều người dùng yêu thích nhất bởi sự thuận tiện cá nhân hóa của nó. Với tính năng ...
VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại VCK Futsal châu Á 2024 bằng màn thi đấu với Futsal Trung Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng ...
3 cách khắc phục lỗi Snipping Tool không hoạt động đơn giản, hiệu quả

3 cách khắc phục lỗi Snipping Tool không hoạt động đơn giản, hiệu quả

Snipping Tool là một tiện ích được tích hợp trong hệ điều hành Windows. Công cụ này cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và lưu ảnh chụp màn hình ...
Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng là siêu mẫu Dianka Zakhidova và con trai là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân tập của CLB Hoàng Anh Gia ...
Iran kích hoạt hệ thống phòng không sau tiếng nổ lớn, đình chỉ các chuyến bay qua nhiều khu vực

Iran kích hoạt hệ thống phòng không sau tiếng nổ lớn, đình chỉ các chuyến bay qua nhiều khu vực

Hai quan chức Mỹ xác nhận với CBS News rằng, một tên lửa của Israel đã bắn trúng Iran trong cuộc tấn công ngày 19/4 (giờ Hà Nội).
Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Đằng sau cuộc tấn công của Iran, khả năng Israel trả đũa và ngày càng nhiều lời kêu gọi kiềm chế từ cộng đồng quốc tế...
Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Để đánh thức tiềm năng của ASEAN, Thủ tướng New Zealand sẽ tìm cách khai thác những ưu thế trong quan hệ với từng nước mà ông sẽ đến thăm.
Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Chuyến thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne đã mở ra những cơ hội mới trong quan hệ giữa hai nước.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động