M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

Thuỳ Dương - Quỳnh Mai
Với Modern (M-Hiện đại), Futuristic (F-Vị lai) và Sporty (S-Thể thao), thương hiệu thời trang TAILE đã nhanh chóng định vị cho mình ở phân khúc cao cấp tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Nhà thiết kế thời trang tài năng Tài Lê này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp khẳng định thương hiệu

Nhà thiết kế Tài Lê đã có một background học vấn và tích lũy kinh nghiệm đáng ấn tượng trước khi anh quyết định cho ra đời TAILE vào 2017. Đầu tiên, anh tốt nghiệp chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh và Marketing tại Đại học ở Boston. Sau đó, anh tiếp tục tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Thiết kế thời trang với giải thưởng “Sinh viên của năm” - “Student of the Year” (Class of 2017) trong năm 2017 tại Trường thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Mỹ Parsons School of Fashion. Trong thời gian ở Mỹ, anh còn từng thực tập và làm việc tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Zara, Banana Republic, BCBG MaxAzria. Tài Lê còn là 1 trong 3 sinh viên được tập đoàn thời trang khổng lồ Inditex lựa chọn thuyết trình Bộ sưu tập thiết kế cho thương hiệu thời trang Zara trong cuộc thi “The Invisible Project” tại Tây Ban Nha.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là chất liệu mới lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường.

Năm 2017 đã đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp thời trang của Tài Lê. Sau khi cảm thấy đã tích lũy đủ những kinh nghiệm phục vụ cho lĩnh vực thời trang và kinh doanh, anh đã táo bạo ra mắt thương hiệu TAILE và ngay lập tức được mời tham dự các chương trình Hongkong Fashion Week và New York Fashion week trong năm 2018 và 2019. Thương hiệu này đã có các Flagship Store đặt tại Flying Solo (New York), Novelty Lane, Fashion Walk Kingston (Hongkong), Modern Showroom (Milan), Nass Boutique (Kuwait), 1422 Ready Couture Arab Fashion Council (Dubai), Studio 183 (Berlin) và 58 Farriers Street (London) trước khi được đem về tại chính quê hương Việt Nam vào tháng 4 vừa qua. Chỉ với hơn 3 năm ra mắt, TAILE đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, thương hiệu tiếp tục được mở rộng với Flagship Store thứ 8 tại Tiền sảnh khách sạn 5 sao CARAVELLE SAIGON, Tp. HCM, Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

Câu chuyện giữa TAILE Flagship Store in Vietnam và CARAVELLE SAIGON

NTK TAILE lựa chọn đặt Flagship Showroom tại sảnh khách sạn CARAVELLE xuất phát từ ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với trải nghiệm khách sạn xa xỉ với tiêu chuẩn quốc tế năm sao. Không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm thời trang cao cấp, NTK TAI LE còn muốn khách hàng được trải nghiệm một phong cách mua sắm cao cấp nhất. Caravelle Saigon từ lâu đã nổi tiếng là một khách sạn 5 sao đẳng cấp, chất lượng cao, có từ lâu đời và tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE. Phong cách mua sắm này tuy còn mới nhưng lại độc đáo hơn hẳn so với cách shopping truyền thống của tín đồ thời trang Việt. NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE.

Để đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Flagship Store này đã được thiết kế bởi tập đoàn ZYCC của Nhật Bản với lịch sử hoạt động lên tới 200 năm. Chất lượng thiết kế của tập đoàn này đã được bảo trợ bởi những thương hiệu cao cấp không còn xa lạ như Hermès, Burberry, Globe-Trotter,MaxMara. Về thi công, ông chủ Tài Lê đã chọn hợp tác với Kingsmen - một tập đoàn lớn của Singapore được thành lập năm 1976 chuyên thực hiện công trình cho các đối tác lớn như: Louis Vuiton, Dior, Mercedes Benz hay Ferrari. Sự bảo đảm về mặt vị trí địa lý, ý tưởng thiết kế showroom, khâu thi công, hơi hướng hoạt động dành cho phân khúc cao cấp cùng với những bộ sưu tập chưa từng gây thất vọng của Tài Lê chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn to lớn cho nền thời trang Việt Nam và thỏa mãn sự kì vọng của giới mộ điệu.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

TAILE Signature Collection 2021 và TAILE Ad Campaign 2021

NTK TAILE đã làm nên tên tuổi với các bộ cánh mang 3 yếu tố đặc trưng Modern (hiện đại), futuristic (vị lai), sporty (thể thao). Để đón mừng sự ra mắt quan trọng của Flagship Store đầu tiên này, NTK Tài Lê quyết định thực hiện bộ sưu tập đặc biệt ‘TAILE Signature Collection 2021’ với những thiết kế thể hiện bao hàm và rõ nét nhất phong cách riêng biệt của anh. Về gam màu chủ đạo, Tài Lê đã chọn tông màu xanh pastel xuất hiện bên cạnh tông màu trắng và xám quen thuộc trong phong cách thiết kế của anh. Giải thích về điều này, Tài Lê cho biết màu xanh pastel tươi sáng trong ‘TAILE Signature Collection 2021’ đại diện cho sự hi vọng đối với một tương lai hứa hẹn của thương hiệu TAILE tại Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất.

Về chất liệu, một chất liệu mới được NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường. Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất. Tất cả chất liệu vải được sử dụng trong Bộ sưu tập đều có trọng lượng rất nhẹ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi mặc. 100% các sản phẩm đều được may 2 lớp và lót bằng vải được làm từ sợi cotton - silk để bảo đảm phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam và không bị phai màu khi giặt. Vật liệu trên sản phẩm, vẫn là những khuy, khóa, móc dây khóa kéo zipper có logo riêng của thương hiệu được làm bằng chất liệu palladium, được đặt thiết kế và sản xuất riêng với những tập đoàn nổi tiếng như YKK (Nhật Bản) và Riri (Thụy Sĩ), và có dán tem đảm bảo của Bộ Công An.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa. Với ba dáng túi xác: dáng bucket, dáng messenger & dáng đeo chéo, cùng chất lượng Made in Florence, Italy được giới thiệu trong BST lần này tạo nên một combo hoàn hảo, thích hợp đi làm, đi chơi, đi du lịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TAILE đã rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu là một người Việt.

TAILE đã hoạt động rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu lại là một người Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự thành công của một thương hiệu Việt và niềm hi vọng cho những thương hiệu Việt khác. Cùng chúc cho TAILE Flagship Store Number 8 tại Caravelle Saigon, TP. HCM, Việt Nam sẽ thành công rực rỡ, làm hài lòng tín đồ thời trang Việt và tạo nên nhiều ảnh hưởng đối với nền thời trang Việt Nam.

M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Lễ ra mắt thương hiệu TAILE tại khách sạn Caravell Sai Gon, Tp. HCM tháng 4/2021.
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khách mời tham dự Lễ ra mắt thương hiệu thời trang TAILE ở Tp. HCM
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TIN LIÊN QUAN
Fashion Runway Spring-Summer 2021: Đêm diễn của sự 'hồi sinh'
Fashion Runway Spring - Summer 2021: Dấu ấn giao lưu văn hoá Việt Nam và quốc tế
Cập nhập xu hướng thời trang cùng 'Solist - Thời Trang Thiết Kế'
Trên hành trình chạm đến giấc mơ
Bà Lê Thị Quỳnh Trang: Người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang Việt Nam
8 sao nữ Kpop lọt vào mắt xanh của các 'ông lớn' thời trang quốc tế
Muôn màu làng giải trí thế giới 2020

Xem nhiều

Đọc thêm

Hai người phụ nữ cao và thấp nhất thế giới gặp nhau lần đầu

Hai người phụ nữ cao và thấp nhất thế giới gặp nhau lần đầu

Người phụ nữ thấp nhất thế giới Jyoti Amge lần đầu gặp gỡ và thưởng thức bữa trà chiều với Rumeysa Gelgi - cô gái giữ kỷ lục cao nhất ...
Đề nghị tạo điều kiện để doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các công trình dân dụng, công nghiệp và năng lượng tại Dominica

Đề nghị tạo điều kiện để doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các công trình dân dụng, công nghiệp và năng lượng tại Dominica

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đề nghị tạo điều kiện để doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các công trình dân dụng, công nghiệp và năng lượng tại Dominica.
Sự cố đứt cáp ngầm ở Biển Baltic: Nga gạt phắt cáo buộc dính líu, Mỹ thận trọng không suy đoán, Đức cảnh báo 'chiến tranh hỗn hợp'

Sự cố đứt cáp ngầm ở Biển Baltic: Nga gạt phắt cáo buộc dính líu, Mỹ thận trọng không suy đoán, Đức cảnh báo 'chiến tranh hỗn hợp'

Hai sự cố đứt cáp viễn thông ngầm ở Biển Baltic hồi cuối tuần trước đã dấy lên những đồn đoán về hành vi phá hoại cũng như chủ mưu ...
Giá xăng dầu hôm nay 22/11: Xung đột Nga-Ukraine leo thang căng thẳng, giá dầu tăng vọt

Giá xăng dầu hôm nay 22/11: Xung đột Nga-Ukraine leo thang căng thẳng, giá dầu tăng vọt

Giá xăng dầu hôm nay 22/11, tăng gần 2% khi xung đột Nga -Ukraine gia tăng nhanh chóng khiến thị trường lo ngại về nguồn cung dầu thô.
Siêu cảng Chancay hiện thực hóa con đường Inca

Siêu cảng Chancay hiện thực hóa con đường Inca

Sau tám năm thi công, giai đoạn đầu tiên của khu phức hợp siêu cảng Chancay trong khuôn khổ Sáng kiến Vành đai và con đường khánh thành tại Peru.
Tiểu sử Tổng thống Bulgaria Rumen Radev - Nguyên thủ quốc gia đầu tiên được Chủ tịch nước Lương Cường tiếp đón chính thức tại Việt Nam

Tiểu sử Tổng thống Bulgaria Rumen Radev - Nguyên thủ quốc gia đầu tiên được Chủ tịch nước Lương Cường tiếp đón chính thức tại Việt Nam

Từ ngày 24-28/11, Tổng thống Bulgaria Rumen Radev và Phu nhân sẽ thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Lương Cường.
Kiến tạo lòng tin, thúc đẩy đối thoại

Kiến tạo lòng tin, thúc đẩy đối thoại

ADMM+ ngày càng thể hiện vai trò là nền tảng cho hợp tác trên thực tế và có ý nghĩa giữa ASEAN với các nước bên ngoài khu vực trong lĩnh vực an ninh.
Bước đi lịch sử tại Hội nghị thượng đỉnh G20

Bước đi lịch sử tại Hội nghị thượng đỉnh G20

Đánh thuế giới siêu giàu là một trong những chủ đề quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới.
Thế giới sẽ thế nào khi ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng

Thế giới sẽ thế nào khi ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng

Trở lại Nhà Trắng một cách mạnh mẽ, áp đảo, Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ 'đối đãi' với thế giới như thế nào trong nhiệm kỳ 2.0 vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.
Tuần lễ cấp cao APEC 2024: Thúc đẩy nguyên tắc đa phương

Tuần lễ cấp cao APEC 2024: Thúc đẩy nguyên tắc đa phương

Không chỉ thúc đẩy hợp tác khu vực, Tuần lễ cấp cao APEC từ 10 đến 16/11 tại Peru còn là cơ hội để thúc đẩy các nguyên tắc đa phương.
Israel-Iran: Trả đũa trong tính toán

Israel-Iran: Trả đũa trong tính toán

Israel tiến hành tập kích đường không vào nhiều mục tiêu ở Iran. Đợt tấn công trả đũa của Israel có những điểm đáng chú ý và đặt ra nhiều vấn đề.
Phần Lan-Trung Quốc: Van giảm áp

Phần Lan-Trung Quốc: Van giảm áp

Không chỉ thúc đẩy quan hệ song phương, chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Phần Lan còn góp phần ổn định quan hệ Trung Quốc EU...
'Hạt hòa bình' gieo mầm ngoại giao nông sản Mỹ-Trung

'Hạt hòa bình' gieo mầm ngoại giao nông sản Mỹ-Trung

Nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ và Trung Quốc đang tiến hành dự án 'hạt hòa bình' nhằm thúc đẩy cân bằng thương mại nông nghiệp giữa hai nước.
Xung đột Nga-Ukraine: Đoán ý đồ người kế nhiệm, Tổng thống Biden đi thêm nước cờ 'một mũi tên trúng hai đích'

Xung đột Nga-Ukraine: Đoán ý đồ người kế nhiệm, Tổng thống Biden đi thêm nước cờ 'một mũi tên trúng hai đích'

Mặc dù sắp mãn nhiệm nhưng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã có một quyết định quan trọng liên quan đến xung đột Nga-Ukraine.
Cái 'gật đầu muộn mằn' của Tổng thống Biden với Ukraine: Thay đổi cục diện hay thêm dầu vào lửa?

Cái 'gật đầu muộn mằn' của Tổng thống Biden với Ukraine: Thay đổi cục diện hay thêm dầu vào lửa?

Tổng thống Joe Biden đã quyết định 'xé rào' vũ khí cho Ukraine. Tuy nhiên, những 'đòn giáng' không thể tạo ra bằng lời nói.
Ngoại giao đa phương của Việt Nam tạo tiếng vang trên truyền thông Mexico

Ngoại giao đa phương của Việt Nam tạo tiếng vang trên truyền thông Mexico

Truyền thông Mexico đề cao vị thế và sự tham gia, đóng góp hiệu quả của Việt Nam tại các diễn đàn đa phương gần đây như APEC, G20...
Mỹ-Trung chạy đua ngoại giao đường sắt, tìm đường tới mỏ khoáng sản châu Phi

Mỹ-Trung chạy đua ngoại giao đường sắt, tìm đường tới mỏ khoáng sản châu Phi

Nhằm tiếp cận trữ lượng khoáng sản khổng lồ của châu Phi, Mỹ và Trung Quốc đã bỏ vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, bao gồm ngoại giao đường sắt tại đây.
Chuyên gia Trung Quốc: Bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu bật nhiệm vụ quan trọng của Việt Nam trước cơ hội lịch sử

Chuyên gia Trung Quốc: Bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu bật nhiệm vụ quan trọng của Việt Nam trước cơ hội lịch sử

Chuyên gia Trung Quốc: Bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu bật nhiệm vụ quan trọng của Việt Nam trước cơ hội lịch sử của “kỷ nguyên vươn mình".
Phiên bản di động