M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

Thuỳ Dương - Quỳnh Mai
Với Modern (M-Hiện đại), Futuristic (F-Vị lai) và Sporty (S-Thể thao), thương hiệu thời trang TAILE đã nhanh chóng định vị cho mình ở phân khúc cao cấp tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Nhà thiết kế thời trang tài năng Tài Lê này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp khẳng định thương hiệu

Nhà thiết kế Tài Lê đã có một background học vấn và tích lũy kinh nghiệm đáng ấn tượng trước khi anh quyết định cho ra đời TAILE vào 2017. Đầu tiên, anh tốt nghiệp chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh và Marketing tại Đại học ở Boston. Sau đó, anh tiếp tục tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Thiết kế thời trang với giải thưởng “Sinh viên của năm” - “Student of the Year” (Class of 2017) trong năm 2017 tại Trường thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Mỹ Parsons School of Fashion. Trong thời gian ở Mỹ, anh còn từng thực tập và làm việc tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Zara, Banana Republic, BCBG MaxAzria. Tài Lê còn là 1 trong 3 sinh viên được tập đoàn thời trang khổng lồ Inditex lựa chọn thuyết trình Bộ sưu tập thiết kế cho thương hiệu thời trang Zara trong cuộc thi “The Invisible Project” tại Tây Ban Nha.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là chất liệu mới lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường.

Năm 2017 đã đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp thời trang của Tài Lê. Sau khi cảm thấy đã tích lũy đủ những kinh nghiệm phục vụ cho lĩnh vực thời trang và kinh doanh, anh đã táo bạo ra mắt thương hiệu TAILE và ngay lập tức được mời tham dự các chương trình Hongkong Fashion Week và New York Fashion week trong năm 2018 và 2019. Thương hiệu này đã có các Flagship Store đặt tại Flying Solo (New York), Novelty Lane, Fashion Walk Kingston (Hongkong), Modern Showroom (Milan), Nass Boutique (Kuwait), 1422 Ready Couture Arab Fashion Council (Dubai), Studio 183 (Berlin) và 58 Farriers Street (London) trước khi được đem về tại chính quê hương Việt Nam vào tháng 4 vừa qua. Chỉ với hơn 3 năm ra mắt, TAILE đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, thương hiệu tiếp tục được mở rộng với Flagship Store thứ 8 tại Tiền sảnh khách sạn 5 sao CARAVELLE SAIGON, Tp. HCM, Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

Câu chuyện giữa TAILE Flagship Store in Vietnam và CARAVELLE SAIGON

NTK TAILE lựa chọn đặt Flagship Showroom tại sảnh khách sạn CARAVELLE xuất phát từ ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với trải nghiệm khách sạn xa xỉ với tiêu chuẩn quốc tế năm sao. Không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm thời trang cao cấp, NTK TAI LE còn muốn khách hàng được trải nghiệm một phong cách mua sắm cao cấp nhất. Caravelle Saigon từ lâu đã nổi tiếng là một khách sạn 5 sao đẳng cấp, chất lượng cao, có từ lâu đời và tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE. Phong cách mua sắm này tuy còn mới nhưng lại độc đáo hơn hẳn so với cách shopping truyền thống của tín đồ thời trang Việt. NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE.

Để đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Flagship Store này đã được thiết kế bởi tập đoàn ZYCC của Nhật Bản với lịch sử hoạt động lên tới 200 năm. Chất lượng thiết kế của tập đoàn này đã được bảo trợ bởi những thương hiệu cao cấp không còn xa lạ như Hermès, Burberry, Globe-Trotter,MaxMara. Về thi công, ông chủ Tài Lê đã chọn hợp tác với Kingsmen - một tập đoàn lớn của Singapore được thành lập năm 1976 chuyên thực hiện công trình cho các đối tác lớn như: Louis Vuiton, Dior, Mercedes Benz hay Ferrari. Sự bảo đảm về mặt vị trí địa lý, ý tưởng thiết kế showroom, khâu thi công, hơi hướng hoạt động dành cho phân khúc cao cấp cùng với những bộ sưu tập chưa từng gây thất vọng của Tài Lê chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn to lớn cho nền thời trang Việt Nam và thỏa mãn sự kì vọng của giới mộ điệu.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

TAILE Signature Collection 2021 và TAILE Ad Campaign 2021

NTK TAILE đã làm nên tên tuổi với các bộ cánh mang 3 yếu tố đặc trưng Modern (hiện đại), futuristic (vị lai), sporty (thể thao). Để đón mừng sự ra mắt quan trọng của Flagship Store đầu tiên này, NTK Tài Lê quyết định thực hiện bộ sưu tập đặc biệt ‘TAILE Signature Collection 2021’ với những thiết kế thể hiện bao hàm và rõ nét nhất phong cách riêng biệt của anh. Về gam màu chủ đạo, Tài Lê đã chọn tông màu xanh pastel xuất hiện bên cạnh tông màu trắng và xám quen thuộc trong phong cách thiết kế của anh. Giải thích về điều này, Tài Lê cho biết màu xanh pastel tươi sáng trong ‘TAILE Signature Collection 2021’ đại diện cho sự hi vọng đối với một tương lai hứa hẹn của thương hiệu TAILE tại Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất.

Về chất liệu, một chất liệu mới được NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường. Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất. Tất cả chất liệu vải được sử dụng trong Bộ sưu tập đều có trọng lượng rất nhẹ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi mặc. 100% các sản phẩm đều được may 2 lớp và lót bằng vải được làm từ sợi cotton - silk để bảo đảm phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam và không bị phai màu khi giặt. Vật liệu trên sản phẩm, vẫn là những khuy, khóa, móc dây khóa kéo zipper có logo riêng của thương hiệu được làm bằng chất liệu palladium, được đặt thiết kế và sản xuất riêng với những tập đoàn nổi tiếng như YKK (Nhật Bản) và Riri (Thụy Sĩ), và có dán tem đảm bảo của Bộ Công An.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa. Với ba dáng túi xác: dáng bucket, dáng messenger & dáng đeo chéo, cùng chất lượng Made in Florence, Italy được giới thiệu trong BST lần này tạo nên một combo hoàn hảo, thích hợp đi làm, đi chơi, đi du lịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TAILE đã rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu là một người Việt.

TAILE đã hoạt động rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu lại là một người Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự thành công của một thương hiệu Việt và niềm hi vọng cho những thương hiệu Việt khác. Cùng chúc cho TAILE Flagship Store Number 8 tại Caravelle Saigon, TP. HCM, Việt Nam sẽ thành công rực rỡ, làm hài lòng tín đồ thời trang Việt và tạo nên nhiều ảnh hưởng đối với nền thời trang Việt Nam.

M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Lễ ra mắt thương hiệu TAILE tại khách sạn Caravell Sai Gon, Tp. HCM tháng 4/2021.
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khách mời tham dự Lễ ra mắt thương hiệu thời trang TAILE ở Tp. HCM
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TIN LIÊN QUAN
Fashion Runway Spring-Summer 2021: Đêm diễn của sự 'hồi sinh'
Fashion Runway Spring - Summer 2021: Dấu ấn giao lưu văn hoá Việt Nam và quốc tế
Cập nhập xu hướng thời trang cùng 'Solist - Thời Trang Thiết Kế'
Trên hành trình chạm đến giấc mơ
Bà Lê Thị Quỳnh Trang: Người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang Việt Nam
8 sao nữ Kpop lọt vào mắt xanh của các 'ông lớn' thời trang quốc tế
Muôn màu làng giải trí thế giới 2020

Xem nhiều

Đọc thêm

Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc

Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc

Chiều 8/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự Chương trình giới thiệu văn hóa và du lịch Việt Nam tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.
De Heus 'gõ cửa' thị trường Halal

De Heus 'gõ cửa' thị trường Halal

Những năm qua, các sản phẩm và dịch vụ Halal ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trên toàn cầu, đã mở ra nhiều cơ hội cho Việt Nam, ...
Giá vàng hôm nay 9/11/2024: Giá vàng lại lội ngược dòng, 'pha bay màu' 100 USD là bình thường, thị trường đang củng cố, tích lũy lên vùng giá mới

Giá vàng hôm nay 9/11/2024: Giá vàng lại lội ngược dòng, 'pha bay màu' 100 USD là bình thường, thị trường đang củng cố, tích lũy lên vùng giá mới

Giá vàng hôm nay 9/11/2024: Giá vàng lại lội ngược dòng, 'pha bay màu' 100 USD là bình thường, thị trường đang củng cố, tích lũy lên vùng giá mới?
Giá tiêu hôm nay 9/11/2024: Thị trường quay đầu, Việt Nam tăng mạnh nhập tiêu từ 2 quốc gia Đông Nam Á này

Giá tiêu hôm nay 9/11/2024: Thị trường quay đầu, Việt Nam tăng mạnh nhập tiêu từ 2 quốc gia Đông Nam Á này

Giá tiêu hôm nay 9/11/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 138.000 - 139.000 đồng/kg.
Chung tay xây dựng mô hình phát triển bền vững tại các Khu dự trữ sinh quyển Việt Nam

Chung tay xây dựng mô hình phát triển bền vững tại các Khu dự trữ sinh quyển Việt Nam

Từ ngày 7-9/11, tại Nghệ An diễn ra chuỗi sự kiện kỷ niệm Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển (KDTSQ) năm 2024.
Dự báo bão số 7: Trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông, gió giật cấp 17, sau có thể đổi hướng di chuyển và giảm dần cường độ

Dự báo bão số 7: Trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông, gió giật cấp 17, sau có thể đổi hướng di chuyển và giảm dần cường độ

Hồi 19h (ngày 8/11), tâm bão số 7 ở vào khoảng 18,5 độ vĩ Bắc; 117,0 độ kinh Đông, trên vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông.
Israel-Iran: Trả đũa trong tính toán

Israel-Iran: Trả đũa trong tính toán

Israel tiến hành tập kích đường không vào nhiều mục tiêu ở Iran. Đợt tấn công trả đũa của Israel có những điểm đáng chú ý và đặt ra nhiều vấn đề.
Phần Lan-Trung Quốc: Van giảm áp

Phần Lan-Trung Quốc: Van giảm áp

Không chỉ thúc đẩy quan hệ song phương, chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Phần Lan còn góp phần ổn định quan hệ Trung Quốc EU...
Bán đảo Triều Tiên nóng ran, căng thẳng leo thang, 'gọi tên' bờ vực chiến tranh

Bán đảo Triều Tiên nóng ran, căng thẳng leo thang, 'gọi tên' bờ vực chiến tranh

Bán đảo Triều Tiên bất ngờ trở nên nóng bỏng nhất trong 70 năm qua, đến mức nhiều chuyên gia nhận định tình thế bên miệng hố chiến tranh...
Hội nghị thượng đỉnh BRICS và công cụ nâng tầm tự chủ

Hội nghị thượng đỉnh BRICS và công cụ nâng tầm tự chủ

Tăng cường quyền tự chủ và chủ quyền tài chính, giảm phụ thuộc vào hệ thống do phương Tây chi phối là một trong những trọng tâm của Hội nghị BRICS...
Tổng thống Mỹ đến Đức: Chuyến chia tay không nhẹ nhàng!

Tổng thống Mỹ đến Đức: Chuyến chia tay không nhẹ nhàng!

Không còn đua tiếp vào Nhà Trắng khiến việc đến Đức lần này của ông Joe Biden trở thành chuyến đi tạm biệt châu Âu trên cương vị Tổng thống Mỹ.
ASEAN tiếp tục khẳng định vai trò trung tâm

ASEAN tiếp tục khẳng định vai trò trung tâm

Không chỉ thảo luận vấn đề nội bộ, Hội nghị cấp cao ASEAN và các hội nghị liên quan còn là cơ hội để Hiệp hội khẳng định vai trò trung tâm của mình.
Tổng thống Putin làm điều chưa từng có tại Valdai và loạt tuyên bố: Trật tự mới, thế giới cần Nga, lòng tham địa chính trị...

Tổng thống Putin làm điều chưa từng có tại Valdai và loạt tuyên bố: Trật tự mới, thế giới cần Nga, lòng tham địa chính trị...

Tổng thống Nga cho rằng, thế giới đã bước vào giai đoạn dài biến động và thay đổi mà cuối cùng sẽ dẫn đến một trật tự thế giới đa cực.
Hiệp định Paris liệu có lâm nguy vì kết quả bầu cử Mỹ?

Hiệp định Paris liệu có lâm nguy vì kết quả bầu cử Mỹ?

Bầu cử Mỹ khép lại với những lo ngại từ giới chuyên gia rằng Washington có thể suy giảm cam kết trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu.
Chủ tịch Tập Cận Bình nhắn nhủ gì tới ông Trump trong thông điệp chúc mừng?

Chủ tịch Tập Cận Bình nhắn nhủ gì tới ông Trump trong thông điệp chúc mừng?

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi thông điệp chúc mừng tới Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump, khẳng định hai bên nên hợp tác, thay vì đối đầu.
Bầu cử Mỹ trước 'giờ G': 'Kỳ phùng địch thủ' Trung Quốc vẫn gia tăng sức ảnh hưởng, chiến lược châu Á sẽ được định hình ra sao?

Bầu cử Mỹ trước 'giờ G': 'Kỳ phùng địch thủ' Trung Quốc vẫn gia tăng sức ảnh hưởng, chiến lược châu Á sẽ được định hình ra sao?

Cả ông Trump và bà Harris đều đang tìm cách mô tả bên kia là 'yếu thế trước Trung Quốc' trong nỗ lực vượt qua phe đối lập.
Quan hệ Mỹ-Anh hậu bầu cử: Hai ngã rẽ trước chân trời mới

Quan hệ Mỹ-Anh hậu bầu cử: Hai ngã rẽ trước chân trời mới

Quan hệ truyền thống Mỹ-Anh có thể sẽ đổi khác, khi cuộc bầu cử sắp tới mở ra hai viễn cảnh khác nhau cho mối thâm tình này.
Bài phát biểu tranh cử cuối cùng của bà Kamala Harris: Những 'đòn công kích' phút chót, so sánh rất giàu hình ảnh

Bài phát biểu tranh cử cuối cùng của bà Kamala Harris: Những 'đòn công kích' phút chót, so sánh rất giàu hình ảnh

Phó Tổng thống Kamala Harris đã có bài phát biểu khép lại chiến dịch tranh cử tại công viên Ellipse ở Washington, D.C.
Phiên bản di động