M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

Thuỳ Dương - Quỳnh Mai
Theo dõi TGVN trên
Baoquocte.vn. Với Modern (M-Hiện đại), Futuristic (F-Vị lai) và Sporty (S-Thể thao), thương hiệu thời trang TAILE đã nhanh chóng định vị cho mình ở phân khúc cao cấp tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Nhà thiết kế thời trang tài năng Tài Lê này.
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp khẳng định thương hiệu

Nhà thiết kế Tài Lê đã có một background học vấn và tích lũy kinh nghiệm đáng ấn tượng trước khi anh quyết định cho ra đời TAILE vào 2017. Đầu tiên, anh tốt nghiệp chuyên ngành Cử nhân Quản trị kinh doanh và Marketing tại Đại học ở Boston. Sau đó, anh tiếp tục tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Thiết kế thời trang với giải thưởng “Sinh viên của năm” - “Student of the Year” (Class of 2017) trong năm 2017 tại Trường thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Mỹ Parsons School of Fashion. Trong thời gian ở Mỹ, anh còn từng thực tập và làm việc tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Zara, Banana Republic, BCBG MaxAzria. Tài Lê còn là 1 trong 3 sinh viên được tập đoàn thời trang khổng lồ Inditex lựa chọn thuyết trình Bộ sưu tập thiết kế cho thương hiệu thời trang Zara trong cuộc thi “The Invisible Project” tại Tây Ban Nha.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là chất liệu mới lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường.

Năm 2017 đã đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp thời trang của Tài Lê. Sau khi cảm thấy đã tích lũy đủ những kinh nghiệm phục vụ cho lĩnh vực thời trang và kinh doanh, anh đã táo bạo ra mắt thương hiệu TAILE và ngay lập tức được mời tham dự các chương trình Hongkong Fashion Week và New York Fashion week trong năm 2018 và 2019. Thương hiệu này đã có các Flagship Store đặt tại Flying Solo (New York), Novelty Lane, Fashion Walk Kingston (Hongkong), Modern Showroom (Milan), Nass Boutique (Kuwait), 1422 Ready Couture Arab Fashion Council (Dubai), Studio 183 (Berlin) và 58 Farriers Street (London) trước khi được đem về tại chính quê hương Việt Nam vào tháng 4 vừa qua. Chỉ với hơn 3 năm ra mắt, TAILE đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, thương hiệu tiếp tục được mở rộng với Flagship Store thứ 8 tại Tiền sảnh khách sạn 5 sao CARAVELLE SAIGON, Tp. HCM, Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
NTK Tài Lê muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

Câu chuyện giữa TAILE Flagship Store in Vietnam và CARAVELLE SAIGON

NTK TAILE lựa chọn đặt Flagship Showroom tại sảnh khách sạn CARAVELLE xuất phát từ ý tưởng kết hợp thời trang cao cấp với trải nghiệm khách sạn xa xỉ với tiêu chuẩn quốc tế năm sao. Không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm thời trang cao cấp, NTK TAI LE còn muốn khách hàng được trải nghiệm một phong cách mua sắm cao cấp nhất. Caravelle Saigon từ lâu đã nổi tiếng là một khách sạn 5 sao đẳng cấp, chất lượng cao, có từ lâu đời và tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Caravelle Saigon đáp ứng được mọi yêu cầu mà Tài Lê đang tìm kiếm để chính thức đem thương hiệu của anh về ra mắt khách hàng Việt Nam.

Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE. Phong cách mua sắm này tuy còn mới nhưng lại độc đáo hơn hẳn so với cách shopping truyền thống của tín đồ thời trang Việt. NTK Tài Lê đã có một tầm nhìn rất rõ ràng về việc định vị thương hiệu TAILE trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh muốn một thương hiệu tuy còn mới nhưng sẽ “cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế” và “khác biệt”.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khi đến với thương hiệu TAILE Flagship Store tại Caravelle Saigon, khách hàng sẽ được thưởng thức trà hay nhâm nhi ly champagne và món bánh tráng miệng hảo hạng của CARAVELLE bên cây nến thơm và diffuser FRETTE trong lúc mua sắm và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới của thương hiệu TAILE.

Để đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Flagship Store này đã được thiết kế bởi tập đoàn ZYCC của Nhật Bản với lịch sử hoạt động lên tới 200 năm. Chất lượng thiết kế của tập đoàn này đã được bảo trợ bởi những thương hiệu cao cấp không còn xa lạ như Hermès, Burberry, Globe-Trotter,MaxMara. Về thi công, ông chủ Tài Lê đã chọn hợp tác với Kingsmen - một tập đoàn lớn của Singapore được thành lập năm 1976 chuyên thực hiện công trình cho các đối tác lớn như: Louis Vuiton, Dior, Mercedes Benz hay Ferrari. Sự bảo đảm về mặt vị trí địa lý, ý tưởng thiết kế showroom, khâu thi công, hơi hướng hoạt động dành cho phân khúc cao cấp cùng với những bộ sưu tập chưa từng gây thất vọng của Tài Lê chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn to lớn cho nền thời trang Việt Nam và thỏa mãn sự kì vọng của giới mộ điệu.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE

TAILE Signature Collection 2021 và TAILE Ad Campaign 2021

NTK TAILE đã làm nên tên tuổi với các bộ cánh mang 3 yếu tố đặc trưng Modern (hiện đại), futuristic (vị lai), sporty (thể thao). Để đón mừng sự ra mắt quan trọng của Flagship Store đầu tiên này, NTK Tài Lê quyết định thực hiện bộ sưu tập đặc biệt ‘TAILE Signature Collection 2021’ với những thiết kế thể hiện bao hàm và rõ nét nhất phong cách riêng biệt của anh. Về gam màu chủ đạo, Tài Lê đã chọn tông màu xanh pastel xuất hiện bên cạnh tông màu trắng và xám quen thuộc trong phong cách thiết kế của anh. Giải thích về điều này, Tài Lê cho biết màu xanh pastel tươi sáng trong ‘TAILE Signature Collection 2021’ đại diện cho sự hi vọng đối với một tương lai hứa hẹn của thương hiệu TAILE tại Việt Nam.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất.

Về chất liệu, một chất liệu mới được NTK Tài Lê sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt lần này là lace làm từ cotton 100% pha với silk tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với các chất vải lace thông thường. Các chất liệu vải khác như vải satin dày làm bằng silk, vải thun, polyester không thấm nước… đều được xử lý, nhuộm màu, dệt vải kỹ càng với những công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, dưới sụ kiểm định OEKO-TEX 100 để không làm hại đến môi trường và gây nên những tác động tiêu cực cho người sản xuất. Tất cả chất liệu vải được sử dụng trong Bộ sưu tập đều có trọng lượng rất nhẹ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi mặc. 100% các sản phẩm đều được may 2 lớp và lót bằng vải được làm từ sợi cotton - silk để bảo đảm phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam và không bị phai màu khi giặt. Vật liệu trên sản phẩm, vẫn là những khuy, khóa, móc dây khóa kéo zipper có logo riêng của thương hiệu được làm bằng chất liệu palladium, được đặt thiết kế và sản xuất riêng với những tập đoàn nổi tiếng như YKK (Nhật Bản) và Riri (Thụy Sĩ), và có dán tem đảm bảo của Bộ Công An.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo và váy đầm, Tài Lê còn giới thiệu cả dòng phụ kiện túi xách MADE IN ITALY được thiết kế riêng theo từng mùa để kết hợp hoàn hảo với các trang phục trong Bộ sưu tập thời trang của mùa. Với ba dáng túi xác: dáng bucket, dáng messenger & dáng đeo chéo, cùng chất lượng Made in Florence, Italy được giới thiệu trong BST lần này tạo nên một combo hoàn hảo, thích hợp đi làm, đi chơi, đi du lịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TAILE đã rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu là một người Việt.

TAILE đã hoạt động rất thành công ở thị trường thời trang nước ngoài mặc dù nhà thiết kế chính của thương hiệu lại là một người Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự thành công của một thương hiệu Việt và niềm hi vọng cho những thương hiệu Việt khác. Cùng chúc cho TAILE Flagship Store Number 8 tại Caravelle Saigon, TP. HCM, Việt Nam sẽ thành công rực rỡ, làm hài lòng tín đồ thời trang Việt và tạo nên nhiều ảnh hưởng đối với nền thời trang Việt Nam.

M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Lễ ra mắt thương hiệu TAILE tại khách sạn Caravell Sai Gon, Tp. HCM tháng 4/2021.
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
Khách mời tham dự Lễ ra mắt thương hiệu thời trang TAILE ở Tp. HCM
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
M-F-S: Ba yếu tố định hình thương hiệu thời trang đẳng cấp TAILE
TIN LIÊN QUAN
Fashion Runway Spring-Summer 2021: Đêm diễn của sự 'hồi sinh'
Fashion Runway Spring - Summer 2021: Dấu ấn giao lưu văn hoá Việt Nam và quốc tế
Cập nhập xu hướng thời trang cùng 'Solist - Thời Trang Thiết Kế'
Trên hành trình chạm đến giấc mơ
Bà Lê Thị Quỳnh Trang: Người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang Việt Nam
8 sao nữ Kpop lọt vào mắt xanh của các 'ông lớn' thời trang quốc tế
Muôn màu làng giải trí thế giới 2020

Đọc thêm

Hàng loạt vụ tấn công ở Mali và Somalia khiến nhiều người thương vong

Hàng loạt vụ tấn công ở Mali và Somalia khiến nhiều người thương vong

Baoquocte.vn. Các cuộc tấn công liên tiếp diễn ra tại Mali và Somalia đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, một người bị thương và 3 người mất tích.
Triều Tiên sẽ họp Quốc hội ngày 7/9, thảo luận sửa đổi luật phát triển hàng không vũ trụ

Triều Tiên sẽ họp Quốc hội ngày 7/9, thảo luận sửa đổi luật phát triển hàng không vũ trụ

Baoquocte.vn. Ngày 7/9, Hội đồng Nhân dân tối cao (Quốc hội Triều Tiên) sẽ nhóm họp để thảo luận các dự luật về y tế, tự vệ và phát triển hàng ...
Australia: Triển lãm chó cưng Sydney trở lại sau 3 năm hoãn bởi dịch Covid-19

Australia: Triển lãm chó cưng Sydney trở lại sau 3 năm hoãn bởi dịch Covid-19

Baoquocte.vn. Sau 3 năm gián đoạn vì Covid-19, Dog Lovers Show, triển lãm chó cưng lớn nhất Sydney (Australia) đã trở lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Iran: Thỏa thuận hạt nhân ‘thành bại’ tại Mỹ

Iran: Thỏa thuận hạt nhân ‘thành bại’ tại Mỹ

Baoquocte.vn. Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian khẳng định thành công của đàm phán gián tiếp về thỏa thuận hạt nhân sẽ phụ thuộc vào sự linh hoạt của Mỹ.
Ngoại hạng Anh: Erling Haaland tỏa sáng, Man City có trận thắng quan trọng; MU thất bại bất ngờ

Ngoại hạng Anh: Erling Haaland tỏa sáng, Man City có trận thắng quan trọng; MU thất bại bất ngờ

Baoquocte.vn. Man Utd gây thất vọng ngày ra quân Ngoại hạng Anh khi để thua Brighton & Hove Albion ở sân nhà, Man City thắng trận nhờ Erling Haaland tỏa sáng.
Israel và phiến quân Palestine ngừng bắn tại dải Gaza

Israel và phiến quân Palestine ngừng bắn tại dải Gaza

Baoquocte.vn. Tối ngày 7/8 (theo giờ địa phương), Israel và Phong trào Thánh chiến Hồi giáo (PIJ) trên dải Gaza đã nhất trí ngừng bắn sau hai ngày xung đột.
Ngôi sao Tiktok Dolly trở lại 'bão mạng'

Ngôi sao Tiktok Dolly trở lại 'bão mạng'

Baoquocte.vn. Sau clip 'ngọn lửa' ở đồi Margalla, Tiktoker Dolly trở lại với những video nhảy 'lợi hại hơn xưa'.
Na Uy coi trọng vai trò và tin tưởng vào năng lực của ASEAN

Na Uy coi trọng vai trò và tin tưởng vào năng lực của ASEAN

Baoquocte.vn. Đại sứ Na Uy tại ASEAN và Đại sứ Na Uy tại Việt Nam đã chia sẻ những nhận định về thành công chung của Hiệp hội trong 55 năm ...
Chuyển nhượng cầu thủ ngày 8/8: PSG tiến gần ký Fabian Ruiz; Man Utd ưu tiên De Jong và muốn mua Marko Arnautovic

Chuyển nhượng cầu thủ ngày 8/8: PSG tiến gần ký Fabian Ruiz; Man Utd ưu tiên De Jong và muốn mua Marko Arnautovic

Baoquocte.vn. Những tin tức chuyển nhượng cầu thủ diễn ra trong 24 giờ qua được cập nhật thường xuyên trên Báo Thế giới và Việt Nam.
Hai nghị sĩ Mỹ chỉ trích viện trợ vũ khí cho Ukraine

Hai nghị sĩ Mỹ chỉ trích viện trợ vũ khí cho Ukraine

Baoquocte.vn. Hai hạ nghị sĩ Mỹ Lauren Bobert và Marjorie Taylor Greene đã công khai cho rằng việc Mỹ và phương Tây ‘bơm’ vũ khí cho Ukraine là không hiệu quả.
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ thăm Nga: Toan tính của 'người hòa giải'

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ thăm Nga: Toan tính của 'người hòa giải'

Baoquocte.vn. Với chuyến thăm Nga sắp tới, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có thêm cơ hội nâng cao vai trò trung gian hòa giải của mình trong cuộc xung đột Nga-Ukraine.
Căng thẳng địa chính trị khiến hợp tác khoa học ‘lâm bệnh’

Căng thẳng địa chính trị khiến hợp tác khoa học ‘lâm bệnh’

Baoquocte.vn. Hợp tác khoa học quan trọng trong giải quyết vấn đề toàn cầu, song chủ nghĩa dân tộc gia tăng khiến các quốc gia thiếu tin tưởng và khoa học trở thành nạn nhân.
Cuộc đua ngầm dưới Thái Bình Dương

Cuộc đua ngầm dưới Thái Bình Dương

Baoquocte.vn. Những năm gần đây, châu Á-Thái Bình Dương trở thành nơi cạnh tranh ảnh hưởng giữa các nước lớn.
Châu Âu có khả năng tự bảo vệ mình

Châu Âu có khả năng tự bảo vệ mình

Baoquocte.vn. ... Và Mỹ có cần mãi mãi là nhà cung cấp an ninh chính ở châu Âu không?
Dự án dầu khí Sakhalin-2: Nhật khó vượt ‘lằn ranh đỏ’ về vấn đề năng lượng với Nga

Dự án dầu khí Sakhalin-2: Nhật khó vượt ‘lằn ranh đỏ’ về vấn đề năng lượng với Nga

Baoquocte.vn. Bất chấp việc tham gia các lệnh trừng phạt của phương Tây với Nga, Nhật Bản vẫn quyết định duy trì lợi ích của mình trong dự án Sakhalin-2 với Nga.
Đức lo lắng cho mùa Đông sắp tới

Đức lo lắng cho mùa Đông sắp tới

Baoquocte.vn. Bất chấp mùa Hè nóng bức, nhiều người ở Đức đang bận tâm về mùa Đông sắp tới...
'Nút thắt cổ chai' khủng hoảng lương thực toàn cầu có được mở sau thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc Nga-Ukraine?

'Nút thắt cổ chai' khủng hoảng lương thực toàn cầu có được mở sau thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc Nga-Ukraine?

Baoquocte.vn. Thỏa thuận ngũ cốc Nga-Ukraine mang lại hy vọng giải quyết khủng hoảng lương thực toàn cầu nhưng sự bấp bênh của nó khiến nhiều người nghi ngờ.
Báo Pathet Lao: Hợp tác giữa tỉnh Bolikhamxay và các địa phương của Việt Nam ngày càng chặt chẽ và hiệu quả

Báo Pathet Lao: Hợp tác giữa tỉnh Bolikhamxay và các địa phương của Việt Nam ngày càng chặt chẽ và hiệu quả

Baoquocte.vn. Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bolikhamxay Oudom Vongkaysone khẳng định quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực giữa tỉnh Bolikhamxay với các địa phương của Việt Nam.
AFP: Từ chiến tranh đến hòa bình, dép cao su Việt Nam vẫn được ưa chuộng

AFP: Từ chiến tranh đến hòa bình, dép cao su Việt Nam vẫn được ưa chuộng

Baoquocte.vn. Được làm từ lốp xe tải quân sự hoặc lốp máy bay tái chế, dép cao su thủ công đã đi suốt dặm dài đất nước Việt Nam trong nhiều thập kỷ.
Tiềm năng rộng mở và xu hướng chuyển đổi xanh chủ đạo trong ASEAN

Tiềm năng rộng mở và xu hướng chuyển đổi xanh chủ đạo trong ASEAN

Baoquocte.vn. Trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng ngày càng trầm trọng, các công ty năng lượng ASEAN đặt nhiều kỳ vọng vào năng lượng mặt trời và gió.
Lo sợ Nga cắt khí đốt, Đức ‘mất ăn mất ngủ’ chuẩn bị cho mùa Đông lạnh giá

Lo sợ Nga cắt khí đốt, Đức ‘mất ăn mất ngủ’ chuẩn bị cho mùa Đông lạnh giá

Baoquocte.vn. Nga đã khởi động lại việc cung cấp khí đốt, nhưng điều này vẫn như một hồi chuông cảnh báo với người Đức.
Cuộc đua giành ảnh hưởng tại Sừng châu Phi

Cuộc đua giành ảnh hưởng tại Sừng châu Phi

Baoquocte.vn. Thời gian qua, Trung Quốc tăng cường sự hiện diện tại châu Phi thông qua một loạt chuyến thăm của các nhà ngoại giao hàng đầu nước này.
Phiên bản di động