Chào tháng 6 với hàng loạt bộ phim hấp dẫn

An Lê
Cùng với các bộ phim dành cho thiếu nhi, Netfflix cũng giới thiệu series phim hấp dẫn trong mùa mới, đặc biệt là những bộ phim Hàn Quốc đầy lãng mạn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Thế giới của trẻ thơ

Ra mắt vào ngày 4/6, Sweet Tooth - Cậu bé gạc nai là loạt phim dựa trên truyện tranh DC tiếp tục là món ăn tinh thần cho các khán giả nhí trong mùa Hè này. Lấy bối cảnh Trái đất, nơi mà thế giới bị tàn phá bởi một loại virus chết người dẫn đến việc tạo ra những đứa trẻ lai có phần người cùng những phần động vật, phim kể về Gus - một đứa trẻ có hình dáng giống một con nai.

Đa phần những đứa trẻ lai này bị thế giới con người săn đuổi, vậy nên Gus sống trong một ngôi nhà hẻo lánh, nằm sâu trong rừng. Một ngày kia, Gus kết bạn với một người lang thang cô độc tên là Jepperd và họ cùng nhau lên đường khám phá những gì còn sót lại của thế giới sau sự kiện biến đổi, nhằm tìm kiếm câu trả lời về nguồn gốc của họ và những điều đặc biệt khác.

Chào tháng 6 với hàng loạt bộ phim hấp dẫn
Cảnh trong phim Sweet Tooth. (Nguồn: Koicine)

Tiếp đó, Jujutsu Kaisen – Chú thuật hồi chiến là bộ phim ly kỳ chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Gege Akutami, đã ghi nhận hơn 15 triệu bản được bán ra.

Cũng nằm trong chuỗi phim thiếu nhi là bộ phim tài liệu Kitty Love: An Homage to Cats (Mèo cưng nhà mình) có sự tham gia của chú mèo nổi tiếng nhất Hà Lan Abatutu (được biết đến từ The Wild City), cùng nhiều chú mèo khác và những người chủ của họ sẽ có mặt trong bộ phim đáng yêu, hài hước này.

Bộ phim được bắt đầu từ một cuộc thi dành cho tất cả các chủ sở hữu mèo ở Hà Lan, đăng tải những đoạn phim hấp dẫn nhất từ các chú mèo xinh đẹp của họ đến chương trình. Sau đó ban giám khảo chuyên môn sẽ chọn những video nguyên bản, hài hước hoặc cảm động nhất để tổng hợp thành một bộ phim tài liệu thú vị nhất.

Loạt phim bom tấn với mùa mới

Xoay quanh những cuộc chiến của giới thượng lưu Hàn Quốc, Penthouse là một trong những bộ phim được không ít khán giả trong lẫn ngoài nước quan tâm và theo dõi trong một năm trở lại đây. Dù sở hữu một kịch bản với những tình tiết khá phi lý nhưng cũng chính vì sự mới mẻ đó và những pha ‘bẻ lái’ không thể nào mượt hơn của nhà biên kịch mà phim đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ phía người xem.

Chào tháng 6 với hàng loạt bộ phim hấp dẫn
Poster của Penthouse season 3. (Nguồn: YouTube)

Hiện tại, nội dung kịch bản bộ phim Penthouse season 3 ra mắt ngày 4/6 tới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với cái kết bất ngờ ở mùa 2, khi mà hàng loạt các nhân vật đã phải nhận án phạt tù và vẫn nung nấu ý định trả thù với những âm mưu độc ác, chắc chắn phim vẫn hấp dẫn với những pha ‘bẻ lái’ không thể nào mượt hơn đến từ vị trí của nhà biên kịch.

Sau thành công lớn từ mùa đầu tiên, Lupin season 2 tiếp tục loạt phim tiếng Pháp nổi tiếng của Netflix sẽ khởi chiếu vào ngày 11/6. Phim sẽ tiếp tục câu chuyện về Louvre Assane Diop, người đã sử dụng biệt danh của tên trộm quý ông nổi tiếng thế giới và bậc thầy cải trang, Arsène Lupin, làm nguồn cảm hứng cho mình để trả thù người đã khiến gia đình anh tan nát.

Khởi chiếu vào 18/6, Rurouni Kenshin Saishusho The Final (Lãng khách Kenshin: Hồi kết) cũng là phần phim thứ 4 của loạt phim kể về một cựu sát thủ tên là Kenshin Himura, người đã dành cả cuộc đời mình để chuộc lại tội lỗi trong quá khứ của mình khi còn là sát thủ Hitokiri Battōsai.

Những hương vị lạ

Ra mắt vào ngày 9/6 tới sẽ là Awake (2021) (Thức giấc) - bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng kể về một thế giới mà không ai có thể ngủ được, sau một đêm mà các vệ tinh từ trên trời rơi xuống, đồng thời khiến mọi thiết bị điện tử trên thế giới đều bị hỏng. Trong khi đó, Trese (Người bảo vệ thành phố) lại mang đến cho khán giả câu chuyện mới lại khác, dựa trên bộ truyện tranh Philippines nổi tiếng, từng đạt nhiều giải thưởng của Budjette Tan và họa sĩ Kajo Baldisimo.

Chào tháng 6 với hàng loạt bộ phim hấp dẫn
Cảnh trong phim Awake (2021). (Nguồn: Entertainment Weekly)

Cùng khởi chiếu với Trese vào ngày 11/6 là Katla - loạt phim gốc đầu tiên từ Iceland, do Baltasar Kormákur sáng tạo và đạo diễn. Phim lấy bối cảnh một năm sau vụ phun trào dữ dội của núi lửa dưới băng Katla, hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn nhỏ Vik đã bị xáo trộn đáng kể. Và khi mọi người di tản khỏi khu vực, các yếu tố bí ẩn đã bị đóng băng sâu từ thời tiền sử bắt đầu xuất hiện gây ra hậu quả không ai có thể lường trước được.

Với những người yêu thích thể hoại hài-chính kịch bán tiểu sử, thì The Naked Director (Đạo diễn khỏa thân) là một bộ phim của Nhật Bản khá thú vị sẽ được ra mắt ngày 24/6. Phim dựa trên một tiểu thuyết phi hư cấu của Nobuhiro Motohashi kể về cuộc đời và sự nghiệp của Toru Muranishi, một đạo diễn phim người lớn, người đã thử tất cả các cách tiếp cận sáng tạo và thử nghiệm để quay những bộ phim người lớn đảm bảo được nội dung, hình thức và kỹ thuật.

Loạt phim lãng mạn xứ Hàn

Đối với người hâm mộ phim Hàn Quốc thì loạt phim Sweet & Sour (Chua & Ngọt) là series rất hấp dẫn kể về chuyện tình tay ba của Jang Hyeok, Jung Da Eun và "kẻ thứ ba" Han Bo Yeong. Phim sẽ khởi chiếu vào 4/6 tới, trước series thú vị khác mang tên Love ft. Marriage and Divorce (Yêu - Kết hôn và ly dị) đưa khán giả dõi theo câu chuyện của ba đồng nghiệp ở một chương trình radio.

Ở mùa đầu tiên, Love ft. Marriage and Divorce đạt số lượng người xem rất cao khi mỗi tập có đến vài triệu lượt xem, tập có lượt xem cao nhất cũng gần 2 triệu, giúp cho phim trở thành series truyền hình được xem nhiều nhất của đài Chosun. Bởi vậy, mùa 2 sẽ hứa hẹn nhiều tình tiết thú vị mới từ ngày 12/6 tới.

Chào tháng 6 với hàng loạt bộ phim hấp dẫn
Hospital Playlist 2 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới cho khán giả. (Nguồn: Netflix)

Hospital Playlist 2 (Những bác sĩ tài hoa 2) tiếp tục là series lãng mạn lấy đề tài y khoa rất nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào ngày 17/6 tới. Mùa phim đầu tiên ra mắt khán giả Hàn từ tháng 3/2020 có số lượng khán giả khổng lồ, tập có lượng khán giả xem thấp nhất là gần 2 triệu lượt còn tập có lượng xem cao nhất là trên 3,5 triệu. Phim hiện đang nắm giữ kỷ lục là một trong 10 series truyền hình được xem nhiều nhất màn ảnh Hàn.

Khởi chiếu vào 18/6, series mang tên So Not Worth It (Ước gì ngày mai tận thế) kể về đời sống sinh viên Hàn với dàn sao mới nổi cũng sẽ là bộ phim hay dành cho các khán giả trẻ tuổi. Và Netflix sẽ khép lại tháng 6 với Nevertheless cùng với câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của cặp đôi sinh viên đại học Na Bi và Jae Eon.

TIN LIÊN QUAN
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6: Chiếu miễn phí phim hoạt hình Việt Nam phục vụ khán giả
Vòng loại World Cup 2022: Cổ động viên người Việt ở UAE nồng nhiệt chào đón đội tuyển Việt Nam
Ragnarok Origin - Game mobile cực kỳ hấp dẫn trên IOS và Android
Lý do phim Spiral dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua
Nhiều thể loại phim được ra rạp kỷ niệm các ngày lễ lớn
(tổng hợp)

Đọc thêm

Hợp tác tài nguyên nước trong khuôn khổ Lan Thương - Mekong thể hiện sự đoàn kết khu vực

Hợp tác tài nguyên nước trong khuôn khổ Lan Thương - Mekong thể hiện sự đoàn kết khu vực

Sáu nước dọc sông Lan Thương - Mekong cùng giải quyết thách thức tài nguyên nước, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực và phúc lợi người dân.
Tin thế giới 28/3: Mỹ rút quân khỏi Niger, Nga gia tăng tấn công Ukraine, Australia hủy vụ kiện Trung Quốc

Tin thế giới 28/3: Mỹ rút quân khỏi Niger, Nga gia tăng tấn công Ukraine, Australia hủy vụ kiện Trung Quốc

Iran bị trừng phạt vì cấp tên lửa cho Nga, Philippines cứng rắn với Trung Quốc, Cố vấn cảnh báo lực lượng Ukraine bị 'đình trệ', Trung Quốc-Nga-Iran tập trận
Bộ đội biên phòng Việt Nam-Lào tuần tra song phương biên giới

Bộ đội biên phòng Việt Nam-Lào tuần tra song phương biên giới

Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Savanakhet (Lào) tổ chức tuần tra song phương đoạn biên giới.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Giám đốc quốc gia Ngân hàng thế giới tại Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Giám đốc quốc gia Ngân hàng thế giới tại Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Ngân hàng thế giới tăng tài trợ vốn cho Việt Nam, tập trung vào những dự án trọng điểm quốc gia, quy mô ...
'Suối ngọt' xuất hiện ở khu vực Lan Thương - Mekong

'Suối ngọt' xuất hiện ở khu vực Lan Thương - Mekong

Trung Quốc khởi xướng dự án thí điểm nguồn nước tại Lào, cho phép khoảng 2.000 cư dân địa phương có thể tiếp cận với nước uống an toàn.
Những tấm gương truyền cảm hứng cho giới trẻ thế giới

Những tấm gương truyền cảm hứng cho giới trẻ thế giới

Các nhà hoạt động trên khắp thế giới đang thúc đẩy các phong trào tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ khắp thế giới.
Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tôn dáng vẻ sang trọng với bộ trang phục màu kem, dùng trang sức xa xỉ làm điểm nhấn.
Hình ảnh cô dâu Chu Thanh Huyền xinh đẹp cùng trang phục cưới trong ngày trọng đại

Hình ảnh cô dâu Chu Thanh Huyền xinh đẹp cùng trang phục cưới trong ngày trọng đại

Cô dâu Chu Thanh Huyền trang điểm xinh đẹp lộng lẫy, là tâm điểm trong ngày trọng đại với chú rể Quang Hải.
Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Baoquocte.vn. Ca sĩ Lisa của nhóm nhạc nữ Hàn quốc BlackPink, khoe xe hơi và nhà tự mình sắm được sau nhiều năm ca hát.
Vẻ ngoài cuốn hút của diễn viên Minh Thu phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Vẻ ngoài cuốn hút của diễn viên Minh Thu phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Diễn viên Minh Thu - người thủ vai Giang trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh sở hữu nhan sắc trẻ trung và thời trang thanh lịch, cuốn hút.
Nhan sắc thăng hạng của Á hậu Ngọc Hằng

Nhan sắc thăng hạng của Á hậu Ngọc Hằng

Nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Á hậu Ngọc Hằng luôn biết khoe khéo hình thể bằng những bộ đầm gợi cảm, hút mắt.
Hình ảnh Lisa BlackPink nổi bật trên khán đài xem trận bóng đá Thái Lan và Hàn Quốc

Hình ảnh Lisa BlackPink nổi bật trên khán đài xem trận bóng đá Thái Lan và Hàn Quốc

Nữ ca sĩ Lisa, nhóm BlackPink, cùng bạn bè theo dõi trận bóng giữa đội tuyển Thái Lan và Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước này.
Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Tại cuộc bán đấu giá, tấm ván gỗ chỉ đủ chỗ cho Rose và khiến Jack bỏ mạng trong phim 'Titanic' được một nhà lý luận mua với giá 718.750 USD.
Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia đang hy vọng sẽ tìm thấy thêm bằng chứng về hổ Java, một loài được công bố đã tuyệt chủng nhưng thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên.
Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Là ngôi chùa đầu tiên trên sông Trường Giang, Trung Quốc, Quan Âm Các có niên đại từ thời nhà Nguyên, từng phải chịu vô số trận đại hồng thủy.
Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Nhóm chuyên gia từ viện Khảo cổ học Đức ở Cairo, mới công bố phát hiện về một lăng mộ cổ thuộc loại mastaba ở thời kỳ Cổ Vương quốc (Ai Cập).
Phát hiện hộp sọ hóa thạch cá heo sông khổng lồ từ 16 triệu năm trước

Phát hiện hộp sọ hóa thạch cá heo sông khổng lồ từ 16 triệu năm trước

Ngày 20/3, các nhà khoa học đã công bố hộp sọ hóa thạch 16 triệu năm tuổi của loài cá heo sông từng sống ở vùng nước mà ngày nay là sông Amazon.
Phiên bản di động