|
TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng cho lần tái khởi động ngành du lịch… |
Rất nhiều du khách đã đổ về trung tâm TP. Hồ Chí Minh tham quan, một hình ảnh chỉ quen thuộc trước khi xảy ra dịch Covid-19.
Chiến dịch "TP. Hồ Chí Minh xin chào" nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2, cũng như quảng bá hình ảnh TP. Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới.
Chiến dịch bao gồm 2 giai đoạn chính, song song với hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch, thành phố cũng sẽ triển khai đồng thời nhiều giải pháp khác nhau để kéo khách đi du lịch trở lại.
Đáng chú ý, ca khúc Hello Ho Chi Minh City được sáng tác riêng cho chiến dịch; ấn phẩm Cẩm nang du lịch TP. Hồ Chí Minh bản tiếng Việt và tiếng Anh cũng sẽ được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…
Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng chiến dịch "TP. Hồ Chí Minh xin chào" sẽ giúp khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú "đánh bồi" của đại dịch Covid-19; hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.
"TP. Hồ Chí Minh là nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống và là điểm đến an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước. Một thành phố sống động từng góc phố, từng con người", bà Ngọc Thúy chia sẻ.
|
Người nghệ sĩ mang đàn ra phố góp vui, thỏa niềm đam mê. |
|
Phía trước Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đông đúc, nườm nượp du khách. |
|
Một hình ảnh đẹp báo hiệu sự hồi sinh mạnh mẽ của ngành du lịch. |
|
Tâm lý đi du lịch đã thoải mái hơn rất nhiều. |
|
Hy vọng thị trường quốc tế nhanh chóng phục hồi để ngành du lịch được tái sinh. |
|
Nhiều nhóm du khách vui chơi tại đường sách Nguyễn Văn Bình. |
|
Đường sách Nguyễn Văn Bình khởi động trở lại với nhiều hoạt động triển lãm ảnh, ra mắt sách… |
|
Du khách tự tin diện những bộ cánh đẹp tham quan triển lãm ảnh gần nhà thờ Đức Bà. |
|
Một gia đình từ miền Tây lên TP. Hồ Chí Minh du lịch tuân thủ nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang khi dẫn trẻ nhỏ dạo chơi khu vực Hồ Con Rùa (quận 3). |
|
Bên trong một con hẻm ăn vặt trên đường Hai Bà Trưng, quận 1 . |
| Đâu là lý do tạo nên sức hút cho căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9? TGVN. Dự án Vinhomes Grand Park đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng, các nhà đầu tư. Đây được xem ... |
| 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt cho căn hộ Vinhomes Grand Park TGVN. Thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn trở nên sôi động hơn hết sau dịch Covid-19. Đặc biệt, sự góp mặt của ... |
| Đầu tư sinh lời với dự án biệt thự Aqua City Novaland TGVN. Khu đô thị Aqua City của Tập đoàn Novaland chỉ sau thời gian ngắn “chào hàng” đã thu về không ít phản ứng tích ... |